Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Để Kinh Doanh Phát Đạt
Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì là vướng mắc nhiều doanh nghiệp quan tâm. Việc chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ trước sẽ giúp buổi khai trương diễn ra thành công tốt đẹp. Nếu bạn cũng đang có chung những băn khoăn trên thì hãy đồng hành khám phá cùng Minh Vũ Media nhé!
Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì? giải đáp những thắc mắc tốt nhất!
Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp tới bạn những điều quan trọng cần chuẩn bị trước ngày khai trương cửa hàng: bạn nên đọc và lưu ý những hạng mục áp dụng phù hợp với kinh phí ngân sách và hướng mong muốn buổi khai trương như thế nào ?
Lên danh sách các thiết bị cần có trong tổ chức lễ khai trương cửa hàng
Thiết bị khai trương | Nhân Sự Khai Trương | Thiết kế & Tiệc & Trang Trí |
Gói âm thanh ánh sáng phù hợp | MC ( Nam / Nữ ) | Thiết kế banner |
Sân Khấu backdrop | Múa lân sư rồng, múa trống | Thiết kế backdrop chính |
Thảm đỏ trải nền | Ca sỹ | thiết kế băng rôn |
Bàn ghế theo mẫu | Nhóm nhảy , Nhóm múa | Thiết kế thiệp mời |
Pháo điện tạo điểm nhấn | Ban nhạc | Lẵng hoa / hoa để bàn |
Bộ cắt băng ( kéo, dãi băng, khay , bao tay ) | Xiếc hề | Trang trí bóng bay và bóng hidro |
Ô dù che mưa nắng | Nhíp ảnh chụp ảnh | Tiệc trà nhẹ nhàng |
Standee, cột inox dây nhung | Quay phim | Cổng bóng hoặc cổng hơi |
Bục Phát biểu , màn hình led hoặc máy chiếu |
Trên đây là những hạng mục thường có trong các buổi khai trương cửa hàng nhưng cũng không nhất cần hết tất cả do ngân sách và phương thức mỗi cửa hàng lớn hay nhỏ mà thuê thiết bị sự kiện phù hợp, nhưng tốt hơn hết quý khách nên liên hệ với đội ngũ nhân viên chúng tôi chuyên tổ chức khai trương để được tư vấn tốt nhất.
Chuẩn bị chủ đề cho ngày khai trương
Chủ đề cho ngày khai trương là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi khi trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì. Trên thực tế, chủ đề buổi khai trương thường xoay quanh đặc trưng của doanh nghiệp về sản phẩm kinh doanh. Chẳng hạn cửa hàng bạn bán mỹ phẩm thì chủ đề nên hướng tới trong buổi khai trương là vẻ đẹp của chị em phụ nữ, sự tỏa sáng, rạng ngời,…
Ý tưởng tổ chức và theme sự kiện
Công đoạn chuẩn bị chủ đề ngày khai trương hoàn tất, hạng mục tiếp tục bạn cần thực hiện là lên ý tưởng tổ chức và themes sự kiện. Trong đó themes chính là những yếu tố hiển thị trong buổi lễ như tone màu, backdrop,…Cả hai yếu tố này đề cần xuất phát từ chính chủ đề buổi khai trương và đặc điểm nhận diện cửa hàng.
Trường hợp bạn chưa có ý tưởng tổ chức phù hợp, hãy liên hệ ngay với Minh Vũ Media nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn chi tiết tới bạn về idea từng sự kiện.
Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì – Lễ cúng
Dù lễ khai trương cửa hàng có quy mô lớn hay nhỏ thì việc chuẩn bị lễ cúng rất quan trọng. Mâm cúng giúp bạn cầu nguyện các bậc bề trên, thần linh, thổ địa phù hộ, độ trì cho việc kinh doanh hanh thông, thuận lợi. Đồng thời xua đuổi tà ma, vận xui và tiễn vong linh tự do đi.
Thông thường một mâm cúng đúng chuẩn không thể thiếu sót những lễ vật sau:
- Bát hương
- Mâm ngũ quả
- Đĩa trầu cau
- Bộ vàng mã
- 1 lễ mặn: Có thể là gà luộc hoặc heo quay
- 2 cây nến
- Lọ hoa
- 3 chén nước chè
- 3 chén nước trắng
- 3 đĩa xôi
- Hoa.
Tùy thuộc theo văn hóa, phong tục mỗi nơi, bạn hãy thêm bớt lễ vật cho phù hợp.
Chuẩn bị giấy mời và danh sách khách mời
Danh sách khách mời tới tham dự buổi khai trương cửa hàng là đối tác, bạn bè, đồng nghiệp cũ, người thận hoặc khách hàng tiềm năng của bạn. Để thu hút sự chú ý của khách mời, bạn cần thiết kế thiệp mời chuyên nghiệp, ấn tượng.
Trang trí cửa hàng thật đẹp trong ngày khai trương
Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi hỏi khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì là trang trí không gian bán hàng. Như thường lệ, sau khi tham dự buổi khai trương, gia chủ sẽ mời khách vào bên trong cửa hàng tham quan và mua sắm. Việc trang trí cửa hàng bắt mắt sẽ tạo dấu ấn mạnh trong mắt khách mời. Từ đây gia tăng thêm cơ hội mua hàng, “biến” họ trở thành những khách hàng đầu tiên cho việc kinh doanh của bạn.
Chuẩn bị quà tặng trong ngày khai trương
Bên cạnh việc tạo ấn tượng với khách mời qua chương trình khai trương, sau khi buổi lễ kết thúc, bạn nên chuẩn bị thêm những món quà tri ân nhỏ như một lời cảm ơn tới khách mời vì sự góp mặt của họ trong buổi lễ. Đặc biệt, món quà này cũng cho thấy sự chân thành của bạn đối với khách mời, họ sẽ ghi nhớ cửa hàng bạn lâu hơn trong tâm trí. Từ đây việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm cũng trở nên hiệu quả hơn.
Chuẩn bị nhân sự phục vụ buổi lễ
Một chương trình khai trương thành công không thể thiếu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Do đó trước khi buổi lễ diễn ra, bạn hãy chuẩn bị chu đáo lực lượng phục vụ cho buổi lễ. Các nhân sự chính bắt buộc góp mặt trong ngày khai trương cửa hàng gồm có:
- MC: Người dẫn chương trình
- Nhân viên kỹ thuật: Điều chỉnh âm thanh, ánh sáng, các thiết bị công nghệ trong buổi lễ
- Lễ tân, PG: Đón tiếp khách, mời trà, hỗ trợ chỗ ngồi, nâng khay cắt băng khai trương
- Người nổi tiếng: Tạo sức hút truyền thông cho cửa hàng
- Nhiếp ảnh gia: Chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng trong sự kiện
- Ca sĩ, đội múa lân, người mẫu giới thiệu sản phẩm.
Có nên bán hàng trong buổi khai trương không?
Như Minh Vũ Media đã chia sẻ bên trên, sau khi buổi khai trương kết thúc, khách hàng có thể sẽ tiến hành mua sản phẩm của cửa hàng. Thật lãng phí cơ hội vàng này nếu bạn không chuẩn bị hoạt động bán hàng trong ngày khai trương từ trước.
Vì thế trước khi tổ chức sự kiện, bạn hãy cố gắng đưa ra những tập sản phẩm “hot” nhất của cửa hàng mình. Tập luyện quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, chốt đơn, thanh toán cho tới gói đồ nhanh gọn. Tất cả túi đựng, hóa đơn, máy in,…đều phải chuẩn bị từ trước.
Như vậy Minh Vũ Media đã cùng bạn tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì rồi nhé. hãy click vào bài viết tổ chức khai trương cửa hàng nhỏ để thêm thông tin chi tiết nhất
Bạn hãy lưu lại ngay những thông tin trên để sử dụng khi cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay tới hotline 098 578 3366 của chúng tôi để được tư vấn giải đáp chi tiết nhanh nhất.
Xem thêm
Khuyến Mại Tổ Chức Khai Trương Mùa COVIT 19 SALE CỰC SỐC
Khai Trương Cửa Hàng Cúng Gì? Mách Bạn Mâm Cúng Đầy Đủ Tiết Kiệm
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
► Kho 1 : Số 1 Ngõ 159 Phùng Khoang Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
► Kho 2 : NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
► Kho 3 : Số 10 Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
► Kho 4 : Số 90 Sau trường THCS Lương Thế Vinh, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội
► Văn Phòng Công Ty: NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN