Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì Để Thành Công?
Bạn muốn tổ chức một buổi lễ khai trương ấn tượng để truyền thông về cửa hàng của mình cũng như tạo được sự chuyên nghiệp đối với khách mời nhưng chưa biết phải chuẩn bị những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Minh Vũ Media, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết những việc cần làm để có một lễ khai trương thành công.
6 việc mà khi khai trương cửa hàng cần chuẩn bị
Minh Vũ Media đã từng thực hiện nhiều buổi lễ khai trương với các quy mô khác nhau cho các đơn vị ở nhiều lĩnh vưc. Dựa vào những kinh nghiệm đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những việc cần thiết phải làm để ngày khai trương diễn ra được thành công.
Xem ngày khai trương cửa hàng hợp phong thuỷ
Mỗi tháng sẽ có những ngày “đại cát” mà theo quan niệm của người Việt đây là những ngày cực kì tốt để mở cửa làm ăn, buôn bán. Theo ý nghĩa “đầu xui đuôi lọt” nên ngày khai trương cần chọn những ngày tốt.
Dựa vào lịch Vạn Niên sẽ có những ngày cưc tốt trong năm ứng với từng cung mệnh khác nhau. Chúng ta sẽ dựa vào tuổi âm của gia chủ – tức người chủ đứng đầu cửa hàng để chọn ra ngày – giờ tốt để tiến hành làm lễ khai trương. Không phải tháng nào cũng có ngày tốt, vậy nên nếu ai có nhu cầu khai trương cần tiến coi ngày trước để chọn ngày phù hợp.
Chuẩn bị các mục cho phần trang trí cửa hàng
Để trả lời câu hỏi :” Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị gì?” thì chắc chắn là khâu trang trí bởi đây là phần để gây được ấn tượng cho khách mời và khách hàng. Sau đây là danh sách các phần bạn cần và nên chuẩn bị:
- Khu vực sân khấu: thiết kế backdrop, cổng bóng bay hay sử dụng các bong bóng trang trí nhiều màu sắc, hình dạng khác, cột chắn inox, lãng hoa trang trí
- Khu vực cửa cổng cửa hàng: băng rôn khai trương, cổng bong bóng
Ngoài ra nếu có điều kiện bạn có thể trang trí thêm cổng hơi, rối hơi hoặc các mascot để tạo điểm đặc biệt, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
- Backdrop sân khấu ấn tượng với cổng bóng bay
- Không gian khai trương cửa hàng sôi động và nhiều màu sắc với các thiết kế và mascot
Lên kế hoạch truyền thông cho ngày khai trương
Để buổi lễ được đông vui, bên cạnh những khách mời đặc biệt là người thân, bạn bè, đối tác. Hãy thu hút thêm nhiều khách hàng bằng các cách sau:
- Đăng tải các hình ảnh, poster liên quan đến ngày lễ khai trương trên các trang mạng xã hội như fanpage facebook, zalo, Instagram,…. Với nội dung và hình ảnh hấp dẫn để thôg báo về sự kiện này của cửa hàng
- Áp dụng các hình thức khuyến mãi đặc biệt, sau đó chạy quảng cáo để tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, để họ biết đến sự kiện của cửa hàng và đến tham dự, mua hàng ngày hôm đó
- Nếu có nguồn tài chính mạnh có thể mời các ca sĩ tới biểu diễn, nghệ sĩ đến PR, check-in tại cửa hàng. Tốt nhất là chọn những người có liên quan đến ngành bạn đang kinh doanh. Ví dụ cửa hàng mỹ phẩm thì ưu tiên những beauty blogger, sức ảnh hưởng của họ sẽ giúp cửa hàng của bạn được nhiều biết tới và tin tưởng hơn.
Chuẩn bị mâm cúng khai trương
Mâm cúng khai trương là một phần tín ngưỡng quan trọng của người Việt cầu mong mọi sự tốt lành, thịnh vượng sẽ đến với cửa hàng. Minh Vũ Media đã có bài chia sẻ rất chi tiết về cách cúng khai trương hợp phong thuỷ. Mọi người có thể tham khảo thêm ở bài viết này.
Chuẩn bị tiệc teabreak tri ân
Các buổi khai trương hiện nay thường có phần tiệc teabreak gần cuối sự kiện, đây là khoảng thời gian để khách mời dùng trà, bánh ngọt, trò chuyện và tham quan cửa hàng. Tiệc teabreak chính là hình thức tri ân các quan khách đã dành thời gian tham dự buổi lễ nên cũng cần đảm bảo về yếu tố hình thức lẫn chất lượng. Bạn có thể tự chuẩn bị các phần bánh ngọt, nước trà, cà phê, nước hoa quả hoặc nhờ các đơn vị chuyên tổ chức tiệc teabreak để họ lo liệu cả phần dụng cụ, phần tiệc và khâu trang trí.
Tìm đơn vị thuê các thiết bị sự kiện
Thay vì phải mua mới các thiết bị nhưng không tổ chức nhiều sự kiện trong năm thì việc thuê các thiết bị cần thiết để tổ chức khai trương là ý tưởng cực kì hợp lí. Trong ngày khai trương có rất nhiều hạng mục về thiết bị quan trọng như sân khấu, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng…. Và bạn cần phải tìm một đơn vị cho thuê uy tín, các thiết bị, dụng cụ có độ mới cao, giá tiền hợp lý để thuê. xem thêm tại đây
Minh Vũ Media – Đơn vị tổ chức lễ khai trương cửa hàng trọn gói
Có thể thấy, bạn cần phải làm rất nhiều việc để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương. Và đến với Minh Vũ Media, bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề trên, bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với các gói chi phí cực kì hợp lí bao gồm:
- Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông như thiệp mời, băng rôn khai trương, backdrop, standee,..
- Lên kế hoạch, kịch bản khai trương ân tượng theo timeline chi tiết
- Cho thuê các thiết bị sự kiện cần thiết, phân bố nhân sự hợp lí hỗ trợ cho buổi lễ
- Hỗ trợ lắp đặt thiết bị, trang trí không gian khai trương, có kĩ thuật viên hỗ trợ âm thanh, ánh sáng,…
Hi vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi :” Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị gì?” và giúp bạn tin tưởng hơn về dịch vụ tổ chức khai trương của công ty chúng tôi. Hợp tác với Minh Vũ Media, bạn không cần phải lo lắng bất kì vấn đề gì từ khâu chuẩn bị – đến ngày diễn ra sự kiện. Bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ đơn vị bạn tận tình với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Bài Viết Tham Khảo:
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN