Tổ Chức Và Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện | Minh Vũ Media > Tin tức > Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Teambuilding Cho Công Ty

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Teambuilding Cho Công Ty

admin 1881
Rate this post

Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện teambuilding cho các nhân viên trong công ty nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và làm sao để mọi người hài lòng và thích thú khi tham dự. Hãy để Minh Vũ Media giải đáp thắc mắc này ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện teambuilding

Đây là điều quan trọng nhất mà bạn phải thực khi có ý định tổ chức sự kiện teambuilding. Bởi vì nó sẽ quyết định rất lớn đến chi phí đặt phòng, ăn uống, lịch trình sinh hoạt cũng như các chi phí phát sinh khác. 

Địa điểm tổ chức teambuilding thường là ở biển, các khu du lịch vì sẽ tổ chức được nhiều chương trình, vừa kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng lại còn được tham quan nhiều công trình, kiến trúc. 

Tổ chức sự kiện teambuilding ngoài trời hấp dẫn

Tổ chức sự kiện teambuilding ngoài trời hấp dẫn

Lên kế hoạch timeline cho chương trình

Để mọi thành viên trong công ty nắm rõ về các hoạt động cũng như từng mốc thời gian để dễ dàng theo dõi và thực hiện theo thì cần có một timeline chi tiết cho sự kiện teambuilding bao gồm: thời gian tập trung, di chuyển, kế hoạch cho chương trình trong một ngày. Các mốc thời gian có thể mang tính tương đối nhưng điều này giúp cho mọi người quản lý thời gian một cách chính xác và rõ ràng hơn.  

Xây dựng chủ đề và timeline chi tiết cho chương trình

Xây dựng chủ đề và timeline chi tiết cho chương trình

Chuẩn bị các trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể là phần không thể thiếu trong các sự kiện teambuilding nhằm mục đích gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Chính vì vậy các trò chơi thường là trò chơi tập thể, mang tính đồng đội, một số gợi ý các trò chơi trong teambuilding bạn có thể tham khảo như:

  • Nhảy bao bố tiếp sức
  • Cướp cờ
  • Truyền người
  • Tam sao thất bản
  • Vòng tròn kết nối:người ở trước lần lượt ngồi lên đùi của người phía sau làm sao tạo thành hình vòng tròn khít. 
  • Bánh xe đồng đội: tất cả các thành viên trong đội sẽ đứng vào tấm bạt bánh xe đó. Làm cách nào để cùng phối hợp di chuyển bánh xe đến đích. 
  • Đồng lòng tát biển đông:thành viên đầu tiên sẽ ngồi sát mép biển, thùng xốp sẽ đặt sau lưng người ngồi cuối cùng. Khi MC ra hiệu lệnh, người đầu tiên sẽ dùng ly múc nước biển rồi vòng lên đầu đổ nước từ ly mình sang ly người ngồi phía sau. Cứ thế cho đến thành viên cuối cùng sẽ vòng tay lên đầu và đổ nước vào thùng xốp phía sau. Sau khoảng thời gian quy định, đội nào nhiều nước trong thùng hơn sẽ chiến thắng.
Gợi lý các trò chơi teambuilding

Gợi lý các trò chơi teambuilding

Có rất nhiều trò chơi bạn có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào nơi diễn ra teambuilding là dưới biển hay ngoài trời.

Tổ chức văn nghệ vào ban đêm

Một điều không thể thiếu khi tổ chức sự kiện teambuilding chính là đêm văn nghệ. Đây không chỉ là giây phút để các thành viên trong công ty giao lưu âm nhạc, vui chơi cùng nhau. Mà đây còn là dịp để ban lãnh đạo công ty lên phát biểu cảm nghĩ, gửi gắm những mong muốn, kế hoạch trong tương lai. Đồng thời có thể kết hợp sự kiện du lịch teambuilding để tổ chức trao quà cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.

Để làm được điều đó bạn cần những thiết bị sau:

  • Lắp đặt sân khấu, lắp đặt đèn sân khấu
  • Thiết kế backdrop sáng tạo theo chủ đề của buổi văn nghệ
  • Thuê âm thanh trọn gói chất lượng bao gồm: loa đài, bàn mixer, cục đẩy công suất, micro, các thiết bị dẫn nối.
  • Bàn ghế sự kiện
Cách tổ chức sự kiện teambuilding ngoài trời thành công

Cách tổ chức sự kiện teambuilding ngoài trời thành công

Bạn nên thuê thiết bị sự kiện tại cùng một nơi để việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra cần lựa chọn đơn vị thuê uy tín để đảm bảo chất lượng âm thanh, ánh sáng hoàn hảo cho sự kiện của bạn. 

Tham khảo: Các thiết bị bắt buộc phải có nếu muốn tổ chức sự kiện ngoài trời thành công

 

Trên đây là các bước trong quy trình tổ chức sự kiện teambuilding cho công ty mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của công ty mình. Tuỳ vào quy mô và địa điểm tổ chức mà sẽ có nhiều điểm thay đổi. Bạn có thể liên hệ với Minh Vũ Media – công ty tổ chức sự kiện Hà Nội, đồng thời là địa chỉ cho thuê thiết bị sự kiện trọn gói giá rẻ – để được tư vấn và lên kế hoạch cụ thể. 

 

Bài viết tham khảo:

Dàn Âm Thanh Karaoke Chuẩn Gồm Những Thiết Bị Nào?

Cho Thuê Bàn Ghế Banquet Sự Kiện Số Lượng Lớn Giá Rẻ

Hướng dẫn cách tổ chức 1 sự kiện chi tiết từ A-Z

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

Kho 1 : Số 1 Ngõ 159 Phùng Khoang Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Kho 2 : NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Kho 3 : Số 10 Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Kho 4 : Số 90 Sau trường THCS Lương Thế Vinh, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Công Ty: NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi