Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Trọn Gói

Tổ chức khai trương cửa hàng thành công chính là bước đệm để gây dựng uy tín, thu hút sự chú ý và tạo được thiện cảm lớn từ khách hàng. Nếu bạn là người chủ, chắc chắn sẽ mong muốn đứa con tinh thần tạo được ấn tượng khó phai ngay từ lễ khai trương. Vậy làm sao gây được tiếng vang, tạo dấu ấn khó phai để thuận tiện hơn cho công việc buôn bán sau này? Những kinh nghiệm tổ chức khai trương sau đây sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi tưởng như rất khó trả lời này.

Tầm quan trọng của tổ chức khai trương cửa hàng

Quan niệm từ lâu đã cho rằng: Đầu xuôi thì đuôi lọt. Sự thành công của buổi khai trương sẽ mang lại lợi ích không nhỏ cho sự phát triển của cửa hàng sau này. Chính vì thế, chủ cửa hàng và các cộng sự nên cố gắng đầu tư thời gian, công sức cũng như tài chính để buổi khai trương diễn ra thật tốt đẹp. Thực tế, buổi khai trương mang trong mình rất nhiều ý nghĩa và thông điệp như:

  • Đánh dấu sự ra đời của một cửa hàng và thông báo về sự tồn tại đó đến các khách hàng và đối tác.
  • Tạo hình ảnh, dấu ấn ban đầu để gây thiện cảm và sự chú ý đến công chúng.
  • Khai trương thuận lợi sẽ là đòn bẩy vững chắc cho việc kinh doanh, buôn bán về sau.
  • Tạo sự thu hút các khách hàng tiềm năng; những đối tác kinh doanh; những đối tượng sẽ sử dụng dịch vụ của cửa hàng.
Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng Từ A-Z

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng Từ A-Z

Một buổi khai trương cửa hàng tạo ấn tượng tốt sẽ giới thiệu, quảng bá được các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Nếu nhạy bén trong kinh doanh, nhiều cửa hàng thậm chí còn có được doanh thu khủng ngay trong buổi đầu ra mắt này. Bên cạnh đó, còn có được lượng khách hàng trung thành nếu sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng.

Ngược lại, nếu xem nhẹ, không đầu tư đúng mức vào lễ khai trương. Để cho buổi lễ bị dính “phốt” không mong muốn sẽ báo hiệu cho một tình hình kinh doanh bất ổn về sau.

Khai trương cửa hàng thành công sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng

Khai trương cửa hàng thành công sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng

Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng tạo ấn tượng tốt

Để có một ngày lễ khai trương cửa hàng được trọn vẹn và thành công, bạn cần có kế hoạch chi tiết, rõ ràng để, liệt kê đầy đủ các việc và hạng mục cần chuẩn bị để tránh những sai sót trong ngày quan trọng này

Lên chi phí dự trù cẩn thận

Ai cũng muốn có được buổi khai trương cửa hàng thật hoành tráng nhưng hãy thật tỉnh táo. Cần có sự cân nhắc giữa mong muốn và khả năng tài chính hiện có. Nếu tài chính “xông xênh” thì bạn có thể đầu tư theo mức khá trở lên để bảo đảm tất cả các khâu đều đạt chất lượng. Còn nếu kinh phí hạn hẹp một chút thì đầu tư nhỉnh hơn vào những khâu thực sự quan trọng.

  • Dự trù chi phí trước khi lên kế hoạch sẽ giúp bạn dễ đưa các hạng mục vào tầm kiểm soát hơn. Để khi thực hiện thực tế, chi phí của buổi lễ khai trương sẽ nằm trong mức ngân sách cho phép, nếu có phát sinh thì cũng vẫn trong khả năng chi trả được.
  • Nếu lên kế hoạch trước khi làm dự trù kinh phí thì sẽ phù hợp với những người đang có ngân sách dư dả. Từ đó, tất cả những khâu, hạng mục mong muốn sẽ dễ dàng được thực hiện hóa hơn.
Cần xác định kinh phí trước khi lên kế hoạch

Cần xác định kinh phí trước khi lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ khai trương được như ý

Xem ngày lành tháng tốt để khai trương

Ngoài ý nghĩa về kinh tế, tạo giá trị thương hiệu thì buổi lễ khai trương cửa hàng còn mang đậm ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Việc lựa chọn ngày đẹp, tránh ngày xấu, đại kị sẽ góp phần làm cho buổi lễ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và may mắn hơn. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc xem ngày tốt khai trương, tránh những ngày xấu, đại kỵ, tương khắc với tuổi sẽ giúp cho lễ khai trương cửa hàng của bạn diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và tài lộc. 

Chọn ngày khai trương theo tuổi của người chủ

Chọn ngày khai trương theo tuổi của người chủ hợp phong thủy cầu cho buôn may bán đắt

Ngày khai trương cửa hàng chính là ngày mở bán, kinh doanh nên sau khi chọn được ngày tốt thì nên ưu tiên chọn ngày trùng vào dịp cuối tuần. Đây là khoảng thời gian nhiều người rảnh rỗi, không phải đi làm, dễ dàng tham dự sự kiện và có nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng. 

Cách trang trí cửa hàng trong ngày khai trương đẹp

Nên lưu ý về các vật dụng dùng để trang trí trong ngày khai trương phải có thiết kế phù hợp với nhận diện thương hiệu của cửa hàng.

Nếu cửa hàng của bạn đặt tại vị trí không thuận lợi, hơi khuất tầm nhìn thì càng phải cố gắng để trang trí sao cho thật nổi bật. Điều này giúp những người đi qua dễ dàng chú ý hơn. Không chỉ trang trí bên trong mà bên ngoài cũng cần được trang trí nhiều băng rôn, hoa, bóng bay, poster, có góc để check-in thật đẹp mắt để khách đến có chỗ sống ảo. Những tấm ảnh này khi đăng lên các kênh xã hội như facebook, zalo, instagram cũng thu hút được thêm lượng khách không nhỏ là bạn bè và người thân của những người đó.

Với cửa hàng nằm ngay mặt tiền, có không gian bên trong và ngoài rộng rãi thì có thể tình đến việc thiết kế sân khấu mời ca sĩ, nhóm nhảy đến biểu diễn, hoạt náo gây ấn tượng và nhiều sự chú ý hơn. Nếu tiết kiệm chi phí không mời thì có thể tận dụng đội ngũ nhân viên của cửa hàng, hoặc bật nhạc sôi động để tạo hiệu ứng. 

Quảng bá sự kiện khai trương trên phương tiện truyền thông

Bạn cần lên kế hoạch truyền thông chi tiết, sáng tạo để gây ấn tượng, thu hút sự chú ý từ nhiều đối tượng khác nhau. Kế hoạch cần đảm bảo được cả 3 khâu về truyền thông trước, trong và sau sự kiện. Việc cập nhật liên tục nội dung tích cực, quảng bá sản phẩm bằng nhiều phương thức khác nhau sẽ là cách khôn ngoan và tạo hiệu ứng tốt. 

Các cách truyền thông bao gồm: 

  1. Hiệu ứng người nổi tiếng: Nếu trong buổi khai trương, bạn mời được người nổi tiếng, có kiến thức, có tiếng nói, trình độ chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực bạn đầu tư buôn bán thì sẽ dễ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Ví dụ như nếu kinh doanh mỹ phẩm, có thể mời một beauty blogger nổi tiếng chẳng hạn.
  2. Đăng các bài PR trên báo: Nên lựa chọn các trang báo online uy tín, có nhiều độc giả thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng để đăng các bài PR trước và sau sự kiện. 
  3. Tận dụng mạng xã hội: Mạng xã hội ở đây bao gồm fanpage, facebook, instagram, zalo…có càng nhiều follow càng tốt. Hãy tạo ra các event, mini game sáng tạo, úp mở về sự kiện để cho khách hàng hứng thú tham gia và quan tâm ngay từ trên mạng.
  4. Tận dụng người quen: Hãy nhờ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn để giúp quảng bá, giới thiệu về cửa hàng với những người khác.

Gửi thư mời người tham dự lễ khai trương

Dù tổ chức lễ khai trương cửa hàng đơn giản hay hoành tráng, hãy chú ý đầu tư vào khâu thiết kế và nội dung của thư mời. Thiết kế nên trang nhã, mà vẫn ấn tượng. Nội dung cần lịch sự và đầy đủ các thông tin quan trọng như tên khách mời; thời gian, địa chỉ cửa hàng tổ chức khai trương. Thư mời ở đây có thể là bản mềm; bản cứng; hoặc kết hợp cả hai. 

Gởi thư mời khai trương cửa hàng

Gửi thư mời khai trương cửa hàng 

Thư mời không nên gửi quá sát ngày khai trương hay quá sớm. Sát ngày khiến khách mời khó thu xếp thời gian, còn quá sớm khiến khách dễ bị quên. Thời gian tốt nhất là trước 1 tuần. Trước ngày khai trương 3 ngày, bạn có thể nhắn tin, gọi điện để nhắc khách và xác nhận về sự tham gia của họ. Việc có thể xác định được số lượng khách mời sẽ giúp cho công tác chuẩn bị được chu đáo hơn.

Lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng chi tiết

Kịch bản tổ chức khai trương cửa hàng cần được xây dựng một cách đầy đủ và chi tiết. Càng chi tiết bao nhiêu càng giúp cho buổi khai trương suôn sẻ bấy nhiêu. Mọi phát sinh cũng dễ dàng được kiểm soát hơn.

Kịch bạn nên chỉ rõ timeline; thời gian dự kiến từng khâu; nội dung cho từng bài phát biểu; người phụ trách từng khâu;…

Phát biểu và cắt băng khai trương cửa hàng

Phát biểu và cắt băng khai trương cửa hàng

Chuẩn bị lễ cúng khai trương cửa hàng có những hạng mục gì? 

Lễ cúng khai trương cửa hàng là nghi thức cực kỳ quan trọng có ý nghĩa báo cáo thần linh, thổ địa cai quản khu đất về việc khai trương, buôn bán tại cửa hàng. Mong được các thần che chở, phù hộ để công việc làm ăn được hanh thông, phát đạt.

Chuẩn bị lễ vật cúng khai trương

Cúng khai trương cần có một số lễ vật sau: Gà luộc hoặc heo sữa quay; hương; đèn nến; hoa; mâm ngũ quả; bộ lễ vàng mã khai trương; bộ tam sên (trứng, tôm, thịt luộc); trầu cau; 3 chén xôi; 3 chén nước; 3 chén chè; gạo; muối. Các lễ vật này được bày trên bàn lớn đặt trước cửa cửa hàng. Đúng giờ tốt thì tiến hàng thắp hương, khấn lễ.

Mâm cúng khai trương cửa hàng

Mâm cúng khai trương cửa hàng

Hết tuần hương thì nên hóa vàng để thụ lộc. Như vậy lễ cúng đã hoàn thành, chủ cửa hàng có thể mời khách vào cửa hàng. Người đầu tiên bước vào cần chọn người người hợp tuổi sẽ tốt hơn.

Mẫu văn khấn khi làm lễ cúng khai trương cửa hàng

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.

Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.

Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

Con tên là: …

Sinh niên: …

Hiện ngụ tại: …

Hôm nay là ngày… tháng … năm… Canh Tý 2020, chúng con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Chúng con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này … (địa chỉ cửa hàng), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh cúi mong soi xét.

Chúng con xin kính mời quan Đương niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân, các ngài địa chúa Long mạch cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, lộc tài vượng tiến, làm ăn thuận lợi, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.

Con lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây chiêm ngưỡng Tôn thần, thụ hưởng lễ vật, phù trì cho chúng con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần).

Lễ cúng khai trương cửa hàng

Những lưu ý khi tổ chức khai trương cửa hàng

Ngoài việc đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cửa hàng bán và giới thiệu thì chất lượng phục vụ cực kỳ quan trọng. Nhân viên cần chu đáo, nhiệt tình, hiểu biết về sản phẩm để tư vấn khi cần. Đây chính là yếu tố thiết yếu để thu hút và giữ chân khách hàng lâu dài.

  • Bán hàng ngay trong lễ khai trương là cách tăng doanh thu hiệu quả
  • Buổi lễ khai trương cần có những điểm nhấn, nội dung hấp dẫn, bố cục chặt chẽ. Không nên diễn ra đều đều khiến khách tham dự bị chán, bỏ về giữa chừng.
  • Đảm bảo khâu mua hàng diễn ra thuận lợi, đúng quy trình, tránh cảnh chen lấn, chờ đợi…

BẢNG GIÁ CHO THUÊ TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG MỚI NHẤT 2020

CÔNG TY TNHH PTTM VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ BẢNG GIÁ THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG
CÁC GÓI ÂM THANH CƠ BẢN THIẾT BỊ ÂM THANH 
STT THIẾT BỊ  ĐƠN VỊ TINH  SỐ LƯỢNG  GIÁ TIỀN   GHI CHÚ
1 Gói 2 loa 1500 w, 2 míc, bàn chỉnh Trọn gói Bộ  1 1.000.000 Khai trương 20-30 khách 
2 Gói 4 loa 1500 w, 2 – 4 míc Trọn gói Bộ  1 2.000.000 Khai trương 30-50 khách 
3 Gói 6 loa 4 míc, bàn chỉnh Trọn Gói Bộ  1 3.000.000 Khai trương 50-80 khách 
5 Gói 8 Loa 4 mic Trọn gói Bộ  1 4.000.000 Khai trương  100 – 200 khách
6 Gói 10 loa 4-6 mic Trọn gói Bộ  1 5.000.000 Khai trương văn nghệ bán chuyên
7 Gói 12 – 14 loa  Trọn gói Bộ  1 8.000.000 Khai trương quy mô chuyên nghiệp 
8 Loa kéo di động cỡ lớn Chiếc 1 500.000
THIẾT BỊ ÁNH SÁNG CHIẾU SÁNG SÂN KHẤU 
1 Đèn led FULL mầu nhuộm sân khấu Chiếc 1 120.000 2 chân đèn chữ T  ( 8 – 16 – 24 đèn )
3 Đèn moving beam 230 tạo hoa văn Chiếc 1 500.000 2 – 4 – 6  – 10 – 20 – 30 – 50 đèn theo quy mô
4 Máy tao khói  Chiếc 1 300.000 Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
5 Đèn 64 sáng sân khấu Chiếc 1 200.000 2 cột đèn Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
6 Đèn laze mầu Chiếc 1 500.000
7 Đèn Folow dọi tâm điểm Chiếc 1 500.000 Tùy vào chương trình 
8 Đèn chơp line  Chiếc 1 500.000
9 Đèn blinder Chiếc 1 500.000 Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
10 Khói lạnh bồng bềnh huyền ảo Bài  1 3.000.000 Tùy theo số lượng bài 
11 Đèn máng sáng trắng.nắng vàng Chiếc 1 150.000 Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
BẢNG GIÁ THIÊT BỊ SÂN KHẤU
1 Sân khấu cao 20 cm 30cm 50 cm – 1 m   m2 1 100.000  thảm đỏ, váy quây bậc lên xuống 
2 backdrop gồm in ấn thi công  m2 1 120.000
3 Thảm đỏ /xanh/đen/xám ghi m2 1 30.000
4 banner  m2 1 150.000 Bao gồm in ấn và khung
5 Bô cắt băng khai trương Bộ /người 1 150.000 Gồm nơ dãi băng kéo khay 
6 Bục xúc cát sẻng Gói  1 3.000.000 chưa bao gồm cát
7 Standi Chiếc 1 300.000 Bao gồm in ấn và khung
8 Cột chắn đường inox dây nhung Chiếc 1 100.000
9 Bục gỗ hoặc inox phát biểu  Chiếc 1 500.000 chưa bao gồm hoa
12 Màn sao sân khấu m ngang 1 200.000  đã bao gồm khung treo
THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU
1 Màn hình led p3.p4  ( Bao gồm khng) m2 1 700.000 Giảm giá khi thuê nhiều 
2 Máy chiếu 3500 IP + Màn 3 chân  Bộ  1 500.000
3 Máy chiếu 5000 IP + Màn 3 chân 120 in Bộ  1 1.000.000
4 Máy chiếu 7000 IP + màn 2 chân 180 in Bộ  1 1.800.000
5 Ti Vi 42 in  Chiếc 1 500.000
6 Tivi 55 -60 in Chiếc 1 1.500.000
6 Chân tivi  Chiếc 1 300.000
TRANG TRÍ KHAI TRƯƠNG CỔNG HƠI CỔNG BÓNG CỔNG RỐI HƠI
1 Bóng hidro Dán Chữ Qủa 1 500.000  
2 Trag Trí bóng bay  Qủa 1 5.000  
3 Lẵng Hoa Lẵng 1 Theo Yêu cầu  
4 Cổng hơi 8m, 10m, 12m  chiếc 1 2.500.000 bao gồm cắt dán chữ
5 Kinh Khí cầu Qủa 1 2.500.000
6 Cổng bóng m dài 1 150.000  nhiều mầu lưa trọn
7 Macos Con 1 500.000
8 Rối hơi 1 chân  Con 1 800.000 bao gồm cắt dán chữ
BẢNG GIÁ BÀN GHẾ 
1 Ghế xuân hòa  Chiếc 1 15.000 bao gồm áo ghế trắng /nơ / xanh đỏ
2 ghế banquet Chiếc 1 25.000 bao gồm áo ghế trắng /nơ / xanh đỏ
3 Ghế nhựa xanh đỏ Chiếc 1 5.000 Chưa bao gồm áo ghế
4 Ghế inox Chiếc 1 10.000 Chưa bao gồm áo ghế
5 Ghế sopha chân quỳ Chiếc 1 500.000
6 Ghế Bar  Chiếc 1 150.000
7 Ban Bar Chiếc 1 150.000
8 Bàn tròn có kính xoay Chiếc 1 200.000
9 Bàn cocktail Chiếc 1 150.000
10 Bàn chữ nhật  Chiếc 1 100.000  Bao gồm khăn trải quây xung quanh
11 Khung Nhôm truss treo đèn  m dài 1 150.000
12 Bàn đại biểu IBM 60cm/1,2m Chiếc 1 100.000  Bao gồm khăn trải quây xung quanh
THIẾT BỊ NHÀ DÙ NHÀ TRẠI NHÀ KHUNG , NHÀ BẠT
1 Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng    Đường kính 20 1 3.000.000 bao gồm lắp đặt 
Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng  Đường kính 22 1 3.500.000 bao gồm lắp đặt 
Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng  Đường kính 24 1 4.000.000 bao gồm lắp đặt 
NHÀ TRẠI 
Nhà dù xanh trắng / đỏ trắng  Đường kính 26 1 5.000.000 bao gồm lắp đặt 
2 Nhà trại 3×3 mái xanh/ trắng/ đỏ 3×3 1 500.000 bao gồm quây 3 mặt 
Nhà trại 4×6 mái xanh/ trắng/ đỏ 4×6 1 1.000.000 bao gồm quây 3 mặt 
4 NHÀ GIÀN KHUNG NHÔN  m2 1 60.000 Chưa bao gồm vận chuyển 
Quấn cột xanh đỏ Chiếc 1 200.000
Dãi lụa trần  m2 1 20.000
Bạt quây xung quanh m2 1 20.000
5 NHÀ DẠP CƯỚI 
Khung khung dạp khung tup m2 1 70.000 mái xanh /trắng
Quây lụa xanh trắng/ đỏ trắng  m dai  1 100.000
6 Ô CÁC LOẠI 
ô Lệch tâm trắng.  2,5m 1 500.000
Ô chính tâm  5m 1 500.000
NHÂN SỰ SỰ KIỆN TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG THƯỜNG CÓ
1 Múa lân đội ( 2 lân 1 địa/thần tài/ ) Đội  1 3.500.000 trống chiêng
2 Mc / tùy hạng A/B/C Người  1 tư vấn trự tiếp
3 Ca sỹ / tùy hạng A/B/C Người  1 tư vấn trự tiếp
4 Xiếc ảo thuật Người  1 tư vấn trự tiếp
5 nhóm nhảy theo số lượng  người  1 1.000.000 Nhảy 3 bài 
6 múa trống lửa Người  1 1.000.000 múa 1 bài
7 Quay Phim  Người  1 tư vấn trự tiếp
8 Chụp ảnh  Người  1 tư vấn trự tiếp
9 hề nặn bóng  Người  1 1.500.000 2 tiếng 
MẪU QUẠT ĐIỀU HÒA, QUẠT CÔNG NGIỆP, HƠI NƯỚC 
1 Quạt công nghiệp  Chiếc 1 150.000 tùy theo số lượng
2 Quạt hơi nước cỡ lớn Chiếc 1 400.000 tùy theo số lượng
3 Điều hòa cây 48000 BTU Chiếc 1 3.000.000 tùy theo số lượng 

Lưu ý: Gía trên chưa bao gồm thuế 10% VAT Nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn đỏ.

Thiết bị sẽ phù thuộc vào quy mô chương trình để chúng tôi tư vấn sao cho hợp lý và đầy đủ nhất 

BẢNG GIÁ TIỆC TRÀ TEABREAK CHUYÊN CHO LỄ KHAI TRƯƠNG 

Trên đây là bảng giá tiệc trà teabeak nhẹ nhàng mà sang trọng sẽ phù hợp cho các buổi lễ khai trương cửa hàng quy mô vừa

MINH VŨ MEDIA – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TRỌN GÓI

Ngày khai trương cửa hàng cũng chính là ngày mở bán nên bên cạnh khách mời sẽ có những khách hàng ghé tiệm. Việc tổ chức một buổi lễ khai trương chỉnh chu sẽ tạo được ấn tượng tốt với các khách tham dự, xây dựng hình ảnh quán trở nên chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của Minh Vũ Media bạn không cần phải lo về mọi thứ vì:

  • Chúng tôi sẽ lên kế hoạch từng bước cần thực hiện dựa vào lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng
  • Liệt kê danh sách các hạng mục cần thiết cho sự kiện khai trương, kèm theo báo giá chi tiết
  • Hỗ trợ dựng sân khấu, lắp đắt và tháo dỡ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ phục vụ buổi lễ
  • Phân bố nhân sự để tiếp đón khách, sắp xếp các tiết mục trình diễn sao cho khoáy động không khí
  • Có các đề án dự phòng để tránh các rủi ro có thể gặp phải trong suốt quá trình diễn ra sự kiện
Hình ảnh thực tế buổi lễ khai trương cửa hàng do Minh Vũ thực hiện

Hình ảnh thực tế buổi lễ khai trương cửa hàng do Minh Vũ thực hiện

Những lý do bạn nên lựa chọn Minh Vũ Media để tổ chức lễ khai trương cửa hàng

Dù hiện nay có nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, nhưng nếu bạn muốn tìm một công ty chuyên tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thì Minh Vũ Media chính là địa chỉ uy tín, tin cậy bởi:

  1. Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện
  2. Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, sáng tạo luôn đưa ra những ý tưởng khai trương ấn tượng, mới mẻ cũng như am hiểu về kiến thức ngành sự kiện, văn hoá phương Đông
  3. Cho thuê các thiết bị sự kiện cần thiết đảm bảo mới 90%
  4. Cho thuê các nhân sự sự kiện cần cho buổi lễ khai trương như: MC, đội múa, nhảy, biểu diễn xiếc, ảo thuật, múa lân sư rồng
  5. Miễn phí vận chuyển và kèm nhiều ưu đãi lớn nếu thuê trọn gói dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng
Đội ngũ PG thanh lịch của Minh Vũ Media

Đội ngũ PG thanh lịch của Minh Vũ Media

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI MINH VŨ MEDIA

Minh Vũ Media luôn đảm bảo quy trình minh bạch, rõ ràng và thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký kết. Khi hợp tác với Minh Vũ tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng nhỏ hay lớn đều theo các bước sau:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận ý kiến, các thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải

Bước 2: Đưa ra kế hoạch và ý tưởng cho ngày khai trương cửa hàng dựa trên những thông tin đã tiếp nhận

Bước 3: Báo giá cho khách hàng, liệt kê từng hạng mục cụ thể

Bước 4: Thống nhất giá và tiến hành kí hợp đồng

Bước 5: Chuẩn bị thiết bị, dụng cụ, tiến hành lắp đặt và trang trí, tập dược trước ngày diễn ra buổi lễ

Bước 6: Phân công nhân sự phục vụ và điều hành buổi lễ

Bước 7: Thu dọn, kết thúc chương trình, tiến hành thanh lý hợp đồng

Các chia sẻ trên đều được đúc kết từ kinh nghiệm của Minh Vũ Media, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng. Nhưng nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương cửa hàng, bạn nên thuê đơn vị có giàu kinh nghiệm tổ chức để được tư vấn, giúp bạn tổ chức lễ khai trương sao cho thật chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tốt nhất. Minh Vũ Media từng tổ chức nhiều sự kiện khác như khai trương nhà hàng, showroom, thẩm mỹ viện theo các quy mô khác nhau, đi kèm với đó là cho thuê thiết bị, nhân sự trọn gói với chi phí cực kì ưu đãi kèm theo khuyến mãi cực lớn. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết từng hạng mục chi tiết nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút

Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp

Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin

Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

error: Content is protected !!