Minh Vũ Media > Tin tức > Hướng dẫn tổ chức lễ tri ân khách hàng chu đáo nhất

Hướng dẫn tổ chức lễ tri ân khách hàng chu đáo nhất

tham nguyen 2707

Buổi lễ tri ân hoàn hảo và thành công cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đồng thời, khi tổ chức lễ tri ân khách hàng, nên có kế hoạch cụ thể để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của đơn vị mình. Tham khảo cách tổ chức lễ tri ân do các chuyên gia của Minh Vũ Media hướng dẫn.

Tổ chức lễ tri ân khách hàng chu đáo cần những gì?

Thông thường, trong buổi tổ chức lễ tri ân khách hàng sẽ có đầy đủ thủ tục, chương trình cần thiết như:

Khâu tiếp đón khách hàng

Đơn vị bạn nên bố trí khâu đón tiếp khách hàng chu đáo nhất. Bằng cách cử đại diện doanh nghiệp đứng ở cổng chào để bắt tay, chào hỏi khách mời. Ngoài ra, bạn cũng nên bố trí các PG, nhân sự đưa khách hàng vào bàn lễ tân.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất

Cài hoa + Chụp ảnh lưu niệm + Hướng dẫn khách vào vị trí ngồi

Sau khi đã đón tiếp khách hàng, đơn vị bạn nên thể hiện tình cảm chân thành với khách. Nhiều đơn vị chọn hành động cài hoa lên áo khách và chụp ảnh lưu niệm.

Hành động tri ân từ đại diện doanh nghiệp

tổ chức tri ân

Tri ân khách hàng chu đáo nhất

Đại diện doanh nghiệp có vai trò quan trọng, thay mặt cho toàn thể doanh nghiệp. Mở đầu buổi lễ tri ân, đại biểu doanh nghiệp nên có đôi lời phát biểu với khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ hiểu hơn về nội dung của buổi lễ tri ân. Qua đó, tăng thêm sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác của bạn.

Nội dung buổi lễ tri ân

Cần lên ý tưởng cho nội dung buổi tri ân để tạo màu sắc riêng biệt cho doanh nghiệp bạn. Bởi, có rất nhiều đơn vị cũng chọn cách tri ân khách hàng. Nếu tổ chức theo lối mòn thì khách hàng sẽ không có ấn tượng với sự kiện của đơn vị bạn.

Tiệc nhẹ kết hợp cùng lễ tri ân

Buổi tiệc nhẹ giữa giờ lễ tri ân hoặc sau buổi lễ tri ân sẽ tạo cơ hội để nhân sự doanh nghiệp, đối tác, khách hàng có thể chào hỏi. Hoặc trò chuyện, trao đổi công việc. Từ đó giúp tăng thêm sự gắn bó, gần gũi và sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Gợi ý 3 ý tưởng tổ chức lễ tri ân khách hàng ấn tượng nhất

Gala dinner kết hợp với du lịch

Gala dinner

Gala dinner kết hợp với du lịch

Nếu tổ chức tour du lịch kéo dài 2 – 3 ngày kết hợp với buổi Gala dinner sẽ giúp buổi tri ân đặc biệt hơn. Khi có khoảng thời gian đủ dài để nhân sự doanh nghiệp, khách hàng có thể trao đổi nhiều hơn, hiểu nhau hơn.

Bạn cũng nên bố trí các trò chơi Team Building, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật… Từ đó tăng thêm sự độc đáo và hấp dẫn cho buổi tiệc tri ân.

Kết hợp với lễ trao giải, tôn vinh khách hàng

trao giải

Kết hợp với lễ trao giải, tôn vinh khách hàng

Với việc trao giải, tôn vinh khách hàng thì buổi lễ tri ân sẽ thêm phần đặc sắc. Thông qua hoạt động tri ân đặc biệt này, khách hàng sẽ cảm thấy gắn bó và tương tác nhiều hơn với đơn vị bạn. Trước đó, bạn có thể phát động cuộc thi liên quan đến đơn vị, doanh nghiệp. Hoặc, tổ chức các chương trình dấu ấn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của đơn vị mình.

Tri ân bằng buổi trình diễn ánh sáng chuyên nghiệp

trình diễn ánh sáng

Tri ân bằng buổi trình diễn ánh sáng chuyên nghiệp

Ý tưởng tổ chức chương trình ánh sáng nghệ thuật cần sự đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, các bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời từ buổi lễ độc đáo này. Khách hàng sẽ cảm thấy thu hút với những chương trình biểu diễn ánh sáng độc đáo. Bạn có thể thuê các đơn vị tổ chức sự kiện để có ý tưởng chi tiết cho buổi lễ tri ân.

Trong buổi biểu diễn ánh sáng, bạn vẫn có thể lồng ghép chương trình tri ân. Bằng cách lên nội dung chính cho chương trình, những phát biểu ngắn của đại diện doanh nghiệp trước giờ khai mạc biểu diễn.

Tham khảo thêm:

Cho thuê cây thông noel Top 1 Hà Nội 10 Mẫu Đẹp Trang Trí Đẹp Nhất Hiện Nay

Trước khi tổ chức lễ tri ân khách hàng cần chuẩn bị những gì?

Địa chỉ thuê dịch vụ tổ chức lễ tri ân khách hàng trọn gói

tri ân khách hàng trọn gói

Cung cấp dịch vụ tri ân khách hàng trọn gói

Nếu bạn đang tìm đơn vị tổ chức tri ân khách hàng trọn gói, bạn có thể liên hệ với Minh Vũ Media. Hiện nay, Minh Vũ là một trong những đơn vị tổ chức lễ tri ân uy tín nhất trên thị trường. Khi chọn dịch vụ tri ân trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Tư vấn cụ thể và chi tiết về buổi lễ tri ân. Lên ý tưởng và kế hoạch lễ tri ân trong khoảng thời gian bạn muốn tổ chức.
  • Hỗ trợ quý khách hàng địa điểm tổ chức lễ tri ân phù hợp.
  • Lên danh sách nhân sự cần thiết cho lễ tri ân. Đồng thời, gợi ý book lịch với ca sĩ nổi tiếng, MC chuyên nghiệp…
  • Báo giá chi tiết, công khai chi phí để khách hàng chủ động tài chính.
  • Trang trí cho buổi lễ tri ân ấn tượng và độc đáo
  • Cho thuê âm thanh, ánh sáng cho buổi lễ tri ân hoành tráng, thu hút hơn.
  • ….
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi