Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói – Chuyên Nghiệp Nhất Tại Hà Nội

Chào quý khách hàng đã ghé thăm và sử dụng vụ tổ chức khai trương của Minh Vũ media, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập quý khách tới sử dụng dịch vụ trọn gói công ty chúng tôi áp dụng chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn quý khách xem tại ảnh dưới đây.

Chương trình khuyến mại dành cho tổ chức khai trương trọn gói.

Chương trình khuyến mại dành cho tổ chức khai trương trọn gói của Minh Vũ media 

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương và không biết phải lên kế hoạch thế nào để hợp với kinh phí dự trù và thu hút khách hàng. Minh Vũ media với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chuyên phục vụ các sự kiện lớn nhỏ sẽ lên ý tưởng thiết kế, kịch bản cách thức, thiết bị nhân sự cần có để “Lễ khai trương – Grand Opening” sao cho tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng điều kiện cần và đủ trong buổi lễ khai trương.  Tư vấn miễn phí.

 

Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói

Minh Vũ media – chuyên khai trương tư vấn báo giá lên ý tưởng thiết kế kịch bản chuyên nghiệp nhất

Thế Mạnh Minh Vũ thiết bị sẵn kho nhân sự sẵn có nên giá luôn ưu đãi báo giá ngay không chờ đợi

Tư Vấn Báo Gía Hotline – Zalo 0982559323 – 0985 783366

Mục Lục

LÊN KẾ HOẠCH, KỊCH BẢN, CÁCH THỨC TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TỪ A – Z

► Việc tổ chức một sự kiện khai trương, ra mắt cửa hàng, sản phẩm vừa tuân theo yếu tố tâm linh của người Việt vừa là một cách truyền thông về doanh nghiệp một cách hiệu quả, thu hút được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. Với xu thế phát triển của xã hội, các lễ khai trương từ đó cũng phong phú và cầu kỳ hơn để đáp ứng được thị hiếu của các nhãn hàng. Cho tới hiện nay, Minh Vũ media đã nhận dịch vụ khai trương trọn gói ở rất nhiều dự án, lĩnh vực khác nhau như cửa hàng shop quần áo cho công ty hay tòa nhà. Những câu hỏi thắc mắc quý khách về dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương trọn gói cần phải chuẩn bị !

Lên kế hoạch là bước vô cùng quan trọng và cần thiết trước khi bắt đầu dịch vụ khai trương trọn gói, việc liệt kê các việc cần làm sẽ tránh thiếu xót trong ngày diễn ra sự kiện cũng như dễ xác định chi phí hơn. Dưới đây là các bước tổ chức lễ khai trương mà bạn không thể bỏ lỡ:

Thiết Kế Lễ Khai Trương Tại Hà Nội Từ A-Z

Thiết Kế Lễ Khai Trương Tại Hà Nội Từ A-Z

  •  Lên danh sách số lượng khách mời cho lễ khai trương.
  •  Khảo sát địa điểm.
  •  Thiết kế in, vẽ sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức và thiết kế thư mời, logo, banner,…
  •  In và phát thiệp mời khai trương.
  •  Chuẩn bị trang thiết bi âm thanh, sân khấu bàn ghế tổ chức
  •  Xin phép treo banner quảng cáo, giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch.
  • Tiến hành thi công và trang trí buổi lễ khai trương trọn gói thật thu hút và sang trọng.
  •  Bên ngoài khu vực khai trương trọn gói: treo banner, bandroll, cờ lưu xung quanh,…
  •  Khu vực cổng chào và lắp đặt cổng chào, cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực tổ chức.
  •  Khu vực lễ: lắp đặt  sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.
  •  Khu vực khai trương, khánh thành: treo băng khánh thành, cột barie,…
  •  Khu vực tiệc: quầy teabreak, bàn ghế,…

Top các lưu ý khi tổ chức lễ khai trương thành công

Những hạng mục nên trên để quý khách hàng nằm rõ được tổ chức một buổi lễ khai trương trọn gói cần lưu ý, còn mọi khó khăn hãy để Minh Vũ Media sẽ liệt kê những điểm nhấn quý khách hàng cần lưu tâm tới nhằm phục vụ buổi lẽ tốt nhất diễn ra được hanh thông và cách thức tổ chức hiện đại chuyên nghiệp.

Lên kế hoạch khai trương chi tiết

Lên kế hoạch khai trương chi tiết

Các trang thiết bị, nhân sự tổ chức lễ khai trương cần có!

  • Sẽ tùy vào quy mô và cách thức tổ chức tiệc khai trương một buổi lễ thành công chắc chắn phải cần có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự cùng các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng và không nhất thiết phải có tất cả hạng mục đó.

Cùng tìm hiểu tổ chức khai trương cần thiết kế hay thuê thiết bị gì ?

Hình ảnh thiết kế là một công cụ để truyền thông cũng như trang trí không gian sự kiện khai trương. Thông qua các thiết kế này để truyền tải nội dung, thông điệp mà đơn vị muốn gởi tới quý khách hàng. Bao gồm:

  • Thiết kế banner, standee, backdrop check in, in ấn
  • Backdrop sân khấu tùy theo không gian lắp đặt hoặc màn hình led
thiết kế banner chuyên nghiệp và ấn tượng

thiết kế banner chuyên nghiệp và ấn tượng

Thiết kế thi công backrop khai trương

  • Có 4 dạng backrop như backrop chữ nhật chất liệu bạt hifex căng khung sắt giá thành 120,000/m2
  • Dạng 2 backrop tròn in ấn căng khung và trang trí bóng bay quanh vèn giá 2,500,000 bộ 
  • Dạng 3 in pp đề can bồi fomex ưu điểm đệp sắc nét chụp ảnh không lóa nhưng giá thành 500,000 / m2 
  • Dạng 4 có thể dùng màn hình led để thay backdrop trình chiếu và phát video quảng bá 
Thi công backrop checkin tổ chức lễ khai trương

Thi công backrop checkin tổ chức khai trương

Những Thiết Bị Thường Có Trong Một Buổi Lễ Khai Trương !

  • Tùy vào quy mô tổ chức mà số lượng các thiết bị sự kiện có thể thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản thì một buổi khai trương trọn gói cần các thiết bị sau:

Âm thanh ánh sáng tổ chức lễ khai trương

  • Sẽ tùy vào không gian và quy mô để lên cấu hình âm thanh ánh sáng  cụ thể để đảm bảo một sự kiện khai trương ý nghĩa sản phẩm Loa míc thiết bị hiện đại của Minh Vũ media đầu tư:
Minh Vũ media chuyên cung cấp âm thanh khai trương

Minh Vũ media chuyên cung cấp âm thanh khai trương

Thiết bị sân khấu tổ chức khai trương

  • lắp đặt sàn sân khấu cao 10cm 20cm, 30cm, 50cm, 60cm, kích hước theo địa hình 
  • mầu thảm. đỏ cờ, xám ghi, xanh nước biển, đen
  • Bao gồm: mặt sàn ván ép, chân sắt, thảm trải, váy phủ và 3 bậc lên xuống.
Cho Thuê Sân Khấu tổ chức khai trương

Cho Thuê Sân Khấu tổ chức khai trương

Bàn ghế tổ chức khai trương

  • Bàn ghế, khách vip, đại biểu các loại theo yêu cầu, mầu nơ áo ghế
  • Bàn tròn bar đứng thắt nơ
  • Bục phát biểu hoa cài lẵng hoa chúc mừng
Cho Thuê bàn ghế sạch đẹp giá hợp lý

Cho Thuê bàn ghế sạch đẹp giá hợp lý

Trang trí backrop bóng bay

  • Trang trí backrop bóng bay
  • Trang trí cổng bóng bay khai trương
  • Bóng bóng Jumbo Nhủ in tên logo
Trang Trí Bóng Bay Khai Trương Nhà Hàng cửa hàng

Trang Trí Bóng Bay Khai Trương Nhà Hàng cửa hàng

Thiết bị bộ cắt băng khai trương thảm đỏ quạt ô dù

  • Bộ cắt băng khai trương, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa , cây sưởi theo mùa
Thiết bị bộ cắt băng pháo điện quạt hơi nước chất lượng

Thiết bị bộ cắt băng pháo điện quạt hơi nước chất lượng

Thiết bị trình chiếu màn hình led tivi khai trương

  • Thiết bị trình chiếu như màn hinh led, ti vi,máy chiếu
  • Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu.
  • Pháo điện tạo điểm nhấn nổi bật khi cắt băng khai trương
Thuê Màn Hình led, thay backrop hiện nay

Thuê Màn Hình led, thay backrop hiện nay

Nhân sự cần có trong buổi tổ chức lễ khai trương thường có bạn nên tham khảo dưới đây.

Đội ngũ nhân sự đóng vai trò cực kì quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tuỳ vào quy mô buổi lễ mà số lượng nhân sự sự kiện khác nhau. Nhưng cơ bản thì bao gồm những nhóm nhân sự như:

  • MC nam /nữ để dẫn dắt chương trình
  • Ca sỹ, nhóm nhảy, PGS, Người mẫu
  • Múa lân sư rồng, cầu tài cầu lộc chắc chắn không thể thiếu trong buổi lễ khai trương
  • Múa trống hội rộn ràng sôi động lôi cuốn
Cung Cấp Nhân Sự như MC, Ca sỹ, nhóm nhảy, múa lân

Cung Cấp Nhân Sự như MC, Ca sỹ, nhóm nhảy, múa lân

Đội media chuyên chụp ảnh khai trương sự kiện

  • Thợ chụp ảnh quay phim
Cung cấp chụp hình quay phim cho sự kiện khai trương

Cung cấp chụp hình quay phim cho sự kiện khai trương

Tiệc nhẹ hay còn gọi là tiệc trà teabreak , hoặc tiệc mặn, buffe đơn giản mà sang trọng

Một điểm nhấn luôn ghi dấu ấn khi tổ chức sự kiện khai trương chính là buổi tiệc trà teabreak hoặc buổi buffet mặn để chiêu đãi khách mời và đối tác đến tham dự

Minh Vũ media chuyên cung cấp tiệc trà ngon

Minh Vũ media chuyên cung cấp tiệc trà ngon

  • Tiệc trà teabreak nhẹ nhàng sang trọng
  • Tiệc mặn những món ăn sẽ được lựa trọn với sự kết nối với nhà hàng uy tín
  • Rượu vang khai trương sang trọng và đẳng cấp bật tung cảm xúc khởi đầu may măn chúc mừng
Tiệc trà cho lễ khai trương

Minh Vũ media cung cấp Tiệc trà cho lễ khai trương

Thiết bị che mưa nắng ô dù, nhà bạt cổng hơi

Thuận lợi cho buổi khai trương không sợ mua hay nắng ảnh hưởng tới chương trình quý khách có thể tham khảo thêm hạng mục như:

  • Khung nhà giàn, ô dù che mưa che nắng theo thời tiết ngày hôm đó
Cho Thuê ô dù che mưa che nắng tổ chức sự kiện lễ khai trương

Cho Thuê ô dù che mưa che nắng tổ chức sự kiện lễ khai trương

Trang trí địa điểm khai trương từ sân khấu tới trong nhà

  • Thông thường trong buổi lễ khai trương khách hàng thường hướng tới điều may mắn nên chọn phông nền màu đỏ kết hợp với bóng bay trang trí theo các màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp
  • Đối với spa thì thường là hoa tươi hoặc hoa khô các sản phẩm trang trí

► Trên đây là những hạng mục trang thiết bị, nhân sự cần thiết để tổ chức lễ khai trương được thành công. Quý  khách dù khai trương cửa hàng hay công ty chi nhánh nên trang bị trước những điều trên. Đến với Minh Vũ chúng tôi sẽ nhất định sẽ cung cấp báo giá chi tiết từng hạng mục trên để quý khách hàng có thể nắm rõ được quy trình làm việc của chúng tôi.

► Lựa chọn Nhà cung cấp thiết bị hay Công ty tổ chức sự kiện là bước quyết định mang đến sự thành công của chương trình. Minh Vũ media là công ty chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi cam kết 100% sẽ đem lại cho quý khách hàng một buổi lễ khai trương chuyên nghiệp, ấn tượng với mức chi phí hợp lý nhất. Các dịch vụ mà Minh Vũ media cung cấp cho các doanh nghiệp bao gồm lên kế hoạch, trang trí sân khấu, cho thuê thiết bị và nhân sự cần thiết.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THỰC HIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG 

Vì đây là một sự kiện quan trọng của công ty hay cửa hàng vậy nên mọi thứ cần được chuẩn bị chỉnh chu. Rất nhiều người vì không có kinh nghiệm mà có những sai sót. Nhưng đây là sự kiện chỉ diễn ra 1 lân duy nhất nên cần lưu ý những điều sau:

1 – Xác định mục đích tổ chức sự kiện

► Điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần biết đó chính là xác định về mục đích của sự kiện lần này là gì. Đối với lễ khai trương, phần lớn các doanh nghiệp sẽ thường hướng đến việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu hơn yếu tố tâm linh. Vì thế, trước khi sự kiện diễn ra, các chủ doanh nghiệp cần phải suy nghĩ đến việc làm gì để tạo nên một sự mới mẻ, độc đáo và gây thiện cảm với khách hàng. Đồng thời phải đặc biệt thoát li khỏi những lễ khai trương theo kiểu truyền thống nhàm chán trước đó. Đây cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng mà doanh nghiệp nên quan tâm để sự kiện của mình diễn ra tốt hơn.

2 – Chọn ngày tổ chức lễ khai trương phù hợp

► Một trong những điều khá quan trọng mà các doanh nghiệp nhất định phải làm đó là trước khi tổ chức phải xem ngày tốt. Bởi từ xưa đến nay, việc chọn ngày khi khởi đầu sự kiện nào đó luôn được quan niệm bằng yếu tố tâm linh. Ai cũng muốn chọn cho mình một ngày đẹp để khai trương, nhằm mang lại sự thuận lợi, may mắn, phát tài phát lộc,… Vì thế, trước khi tổ chức sự kiện khai trương, các chủ doanh nghiệp đừng quên chọn cho mình một ngày đẹp hợp với cung mệnh của mình để mọi điều thuận lợi hơn.

3 – Lựa chọn địa điểm khai trương

► Một khâu vô cùng quan trọng trước khi tổ chức sự kiện khai trương đó chính là chọn địa điểm phù hợp. Vì thế, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải khảo sát, lựa chọn địa điểm sao cho đảm bảo các yếu tố về quy mô và chất lượng. Để chắc chắn hơn thì cần phải đo đạc, đưa ra các thông số về diện tích một cách chính xác, nhằm tạo dựng sân khấu và các khu vực phụ một cách hợp lý, tránh xảy ra những trục trặc đáng tiếc trong quá trình thực hiện sự kiện.

4 – Lên ý tưởng  hay độc đáo cho buổi lễ khai trương thêm ấn tượng

► Lên ý tưởng cho buổi lễ khai trương là một yếu tố quan trọng không kém. Trước hết, cần phải tìm hiểu về nội dung, nhãn hàng của doanh nghiệp hướng tới là gì. Tiếp đó sẽ có những ý tưởng, hạng mục cần thiết cho một lễ khai trương. Đặc biệt, ý tưởng tổ chức sự kiện cần có sự sáng tạo mới lạ nhưng phải xoay quanh nội dung chính. Đồng thời, lựa chọn những cách truyền tải thông điệp vừa hiệu quả, khéo léo lại dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

5 – Quan tâm đến yếu tố khách mời tham dự sự kiện khai trương

► Khách mời cũng là yếu tố quan trọng, quyết định một phần đến sự thành công của buổi khai trương. Đặc biệt, với những doanh nghiệp lớn, việc ưu tiên khách mời cũng là cách để họ tạo dựng thương hiệu, tăng uy tín và thể diện chung. Vì thế, trước khi tổ chức khai trương sự kiện, cần phải đặc biệt lên các phương án đón tiếp phù hợp, đầu tư ở khu vực khách mời bao gồm: bàn ghế, nước uống và cả tầm nhìn,…

6 – Dự trù kinh phí tổ chức sự kiện

Dù lễ khai trương lớn hay nhỏ, các doanh nghiệp cũng cần phải có phương án dự trù kinh phí. Đây là yếu tố để có thể điều tiết tăng giảm trong việc tổ chức, lắp đặt thiết bị, chi trả cho các dịch vụ cần thiết,… Kinh phí chính là phần quan trọng ảnh hưởng đến quy mô, chất lượng sự kiện của doanh nghiệp.

7 – Quản lý các rủi ro trong sự kiện

Không ai có thể chắc chắn rằng sự kiện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, cho dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Quan trọng nhất vẫn là các phương án để xử lý nhanh chóng nếu như chẳng may có rủi ro xảy ra. Vì thế, các doanh nghiệp cần phải hợp tác với phía dịch vụ tổ chức sự kiện để có thể dự trù được các phương án khắc phục, nhằm mang lại sự suôn sẻ và thành công cao nhất.

Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện trong khai trương thời gian tới nhưng chưa biết  đâu là đơn vị đồng hành? Công Ty Sự Kiện Minh Vũ media chính là gợi ý hàng đầu cho mọi doanh nghiệp. Với dịch vụ hoàn hảo, ý tưởng mới mẻ, thấu hiểu khách hàng, Công Ty Sự Kiện Minh Vũ media hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi.

KẾ HOẠCH CHI TIẾT TRƯỚC VÀ TRONG BUỔI LỄ

Khi đã nắm được bao quát những thông tin về ngày tổ chức, quy mô, khách mời và yêu cầu từ phía khách hàng,… Tiếp đến, dịch vụ tổ chức sự kiện sẽ có các khâu chuẩn bị trước – trong – sau, nhằm đảm bảo mang lại sự suôn sẻ và trọn vẹn nhất. Kế hoạch sẽ bao gồm: lên hạng mục các việc cần làm, kèm theo các phương án dự trù để có thể xử lý được tình huống bất ngờ xảy ra. Đồng thời dự trù về thời gian sao cho phù hợp với các hoạt động, đảm bảo không bị thiếu hụt. Cụ thể như thế nào, Công Ty Sự Kiện Minh Vũ media sẽ gửi đến bạn các hạng mục cần chuẩn bị ngay bên dưới:

Setup trước ngày diễn ra lễ khai trương sự kiện

Trước ngày diễn ra lễ khai trương sự kiện đương nhiên không thể thiếu đi việc thiết lập danh sách các hạng mục hoạt động cần chuẩn bị chu đáo, bao gồm:

  1. Trang trí lễ khai trương: cần phải lựa chọn các hình thức trang trí đặc biệt, nhằm mang lại sự nổi bật, bắt mắt, đó có thể là hoa tươi, bong bóng, banner, cổng chào,…
  2. Sân khấu lễ khai trương: đặc biệt quan tâm đến diện tích để thuê sân khấu phù hợp, đảm bảo tạo sự thoải mái nhất trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Tiếp theo là việc lắp đặt sàn sân khấu, lựa chọn thảm trải sàn, khung treo backdrop, các loại đèn chiếu sáng, âm thanh,…tất cả phải được sắp xếp, bố trí một cách hợp lý và đầy đủ nhất.
  3. Khu vực bên dưới sân khấu: chuẩn bị đầy đủ ghế mời cho khách tham dự, bàn đại biểu, sắp xếp thứ tự trước sau hợp lý, quan sát tầm nhìn từ bên dưới lên để tạo nên sự hài lòng cho khách mời.
  4. Khu vực đón tiếp khách mời: phải có đầy đủ bàn lễ tân, bàn tiệc và một số yếu tố khác theo mong muốn từ phía chủ doanh nghiệp.

Các thiết bị, đồ dùng trong lễ khai trương: trong buổi lễ khai trương không thể thiếu đi những thiết bị như quạt, máy phát điện dự phòng, các thiết bị tránh mưa,…. Ngoài ra cũng cần phải chuẩn bị thêm đồ uống, tiệc tea-break để khách mời dùng.

Tiến hành dàn dựng, trang trí nhanh chóng để kịp tiến độ sự kiện

Khi đã nắm được thời gian bắt đầu thì phía dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương cần phải đặc biệt chuẩn bị dàn dựng và trang trí sao cho kịp tiến độ. Bố trí nhân lực, phân chia các khu vực và trình tự hoạt động theo đúng kế hoạch đã đặt ra từ trước. Đồng thời, chuẩn bị luôn các phương án dự trù trong suốt buổi lễ khai trương để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất. Cụ thể:

Lắp đặt, trang trí các khu vực xung quanh

Buổi lễ khai trương có nhiều khu vực, từng nơi sẽ có cách bố trí riêng như:

  • Banner lễ khai trương được bố trí dọc theo lối đi vào sự kiện và các địa điểm diễn ra lễ khai trương, sao cho thu hút được sự chú ý của khách mời.
  • Các băng rôn đón khách đặc biệt được treo chính giữa cổng, nơi tổ chức.
  • Hàng rào được dựng cột inox xích, nhằm tạo đường đi cho khách mời tiến vào bên trong khu vực diễn ra sự kiện.
  • Tạo cổng chào mới lạ với các ý tưởng hiện đại, đồng thời có thể lắp thêm nhà bạt trước cửa chính để đón khách.

Lắp đặt, trang trí khu vực sân khấu chỉnh chu theo đúng yêu cầu

Đối với khu vực sân khấu, cần phải đảm bảo hệ thống ánh sáng, thảm trải sàn, pháo điện, hoa tươi, hệ thống âm thanh, máy chiếu,…. Cụ thể:

  • Tại khu vực khách mời: trên bàn cần đặt tên đại biểu tham dự, kèm theo hoa tươi và đồ uống.
  • Khu vực đón khách/ quầy tiệc tea-break: xếp bàn ghế, đồ uống,… đầy đủ để khách mời có thể sử dụng trong suốt thời gian diễn ra lễ khai trương

SẮM MÂM LỄ CÚNG NGÀY KHAI TRƯƠNG VÀ BÀI VĂN KHẤN THEO THUẦN PHONG MỸ TỤC

Lễ khai trương một phần ý nghĩa chính là hình thức xin phép các thần linh ở khu vực được buôn bán kinh tại đó cũng như cầu xin sự phù hộ để việc kinh doanh được thuận lợi và may mắn. Vậy nên theo phong tục của người Việt Nam, cần chuẩn bị lễ vật đầy đủ kèm theo bài văn khấn để vái lại vào ngày khai trương.

Bài viết chi tiết :Bật Mí Cách Sắp Lễ Và Bài Văn Khấn Khai Trương Đầy Đủ Ý Nghĩa Nhất

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA  MINH VŨ MEDIA CHẮC CHẮN, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ.

Quy Trình Khai Trương Của Minh Vũ media

Quy Trình Khai Trương Của Minh Vũ media

Bước 1 : Trong buổi tổ chức lễ khai trương cần tiếp nhận trao đổi thông tin cụ thể

– Khách hàng có thể để thông gọi trưc tiếp vào số hotline 0982559323 – 0985783366 sẽ có đội ngũ tư vấn và tiếp nhận thông tin, quý khách hàng cần cung cấp dịch vụ khai trương trọn gói nhà hàng hay khách sạn, công ty, chi nhánh cửa hàng, quy mô số lượng khách mời.

– Nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ tối đa về những nhu cầu, thắc mắc trong dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói từ phía khách hàng đảm bảo sự hài lòng.

Bước 2 : Lên ý tưởng chương trình và  kịch bản sơ bộ khảo sát không gian đo kích thước.

  • Sau khi trao đổi, nắm bắt thông tin và mong muốn từ phía khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ vận dụng kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình để lên ý tưởng chương trình và kịch bản sơ bộ, qua đó khách hàng dễ dàng chỉnh sửa và hình dung rõ ràng hơn về diễn biến của chương trình.

Bước 3 : Lên báo giá bản EXCEL rõ ràng từng hạng mục thiết bị .

  • Quá trình chỉnh sửa và hoàn thành kịch bản xong, Minh Vũ media sẽ lên báo giá chi tiết gửi khách hàng theo các hạng mục trong sự kiện khai trương trọn gói.

Bước 4 : Lập hợp đồng hoặc đơn đặt hàng và ký kết khi khai bên đã thỏa thuận.

  • Hợp đồng sẽ được lập khi 02 bên thống nhất tất cả các vấn đề trong dự án, hợp đồng sẽ được gửi cho khách hàng sớm nhất.

Bước 5 : Các công tác chuẩn bị trước buổi tổ chức lễ khai trương

  • Phân công trách nhiệm cho các bộ phận phụ trách
  • Chuẩn bị các hạng mục về nhân sự, thiết bị, địa điểm, trang phục, thiết kế và vật dụng liên quan như đã ký kết
  • Setup sân khấu, hệ thống âm thanh – ánh sáng, không gian sự kiện, bàn tiệc, hoa…
  • Test thử chương trình : MC, nhóm múa, nhóm nhảy, ca sĩ , thiết bị…

Bước 6 : Chạy chương trình theo kịch bản và sử lý tình huống theo chương trình

  • Chương trình sự kiện khai trương được đảm bảo diễn ra theo đúng kế hoạch và thời lượng. Tất cả các nhân viên sẽ bám sát chương trình để đảm bảo các công tác được xử lý nhanh chóng.
  • Minh Vũ media luôn xây dựng phương án dự phòng tốt nhất cho các chương trình sự kiện.

Bước 7 : Kết thúc, báo cáo tổng kết dự án tổ chức lễ khai trương và thanh toán

  • Qúa trình thanh toán được diễn ra theo đúng với thỏa thuận trong hợp đồng được ký.

BẢNG GIÁ VÀ CHO THUÊ THIẾT BỊ, NHÂN SỰ SỰ KIỆN  MINH BẠCH

  • Giá tổ chức khai trương dựa vào quy mô tổ chức, số lượng thiết bị và nhân sự thuê. Minh Vũ Media sẽ tư vấn cho bạn gói tổ chức phù hợp với ngân sách của đơn vị.
  • Quý khách hàng có nhu cầu xem báo giá chi tiết các gói dịch vụ khai trương và giá thuê các thiết bị, nhân sự: 

> Qúy khác xem chi tiết bị đường link dưới đây : bảng giá tổ chức lễ khai trương 

Báo giá dịch vụ từ A-Z giá siêu cạnh tranh, ở đâu rẻ Minh Vũ Rẻ Hơn

Báo giá dịch vụ từ A-Z giá siêu cạnh tranh, ở đâu rẻ Minh Vũ Rẻ Hơn

Báo Giá Khai Trương Trọn Gói Cơ Bản Chỉ Từ 5 000 000 đồng

Với sự kiện khai trương tiết kiệm, bạn có thể tham khảo các thiết bị cơ bản, đảm bảo yêu cầu như: âm thanh ánh sáng, backdrop, bàn ghế, sân khấu, thảm đỏ, bộ cắt băng khai trương. Gói khai trương này phù hợp với sự kiện quy mô từ 15 – 30 khách mời.

Minh Vũ Media cung cấp gói khai trương cực kỳ tiết kiệm chỉ từ 5 000 000 đồng. Giá cụ thể của các hạng mục trong gói dịch vụ này bao gồm:

STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1  Thiết bị âm thanh sự kiện

  • 02 loa full
  • 02 chân loa
  • 02 micro Bluetooth
  • Bộ xử lý âm thanh + Mixer
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong suốt sự kiện
Gói 1 500 000
2 Bàn ghế khai trương

  • Bàn đại biểu Xuân Hòa 0,6m x 2m full trắng, quây màu (xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, đen)
  • Ghế banquet phủ áo trắng + nơ tự chọn màu
Bộ 250 000
3 Backdrop khai trương thiết kế theo yêu cầu

  • Kích thước: 3m x 2,5m
  • Chất liệu hiflex, khung sắt chắc chắn
Gói 1 200 000
4 Bộ cắt băng khai trương

  • 1 khay inox
  • 1 khăn nhung đỏ, tua rua vàng phủ khay
  • 1 hoa vải đỏ
  • 1 kéo in hình rồng, mạ vàng
  • 1 dây vải đỏ 1m
Bộ 250 000
5 Thảm trải sự kiện các màu: xanh dương, đỏ, ghi m2 35 000

Ngoài ra, để phục vụ sự kiện hoàn hảo, chuyên nghiệp hơn bạn nên tham khảo thêm các phụ kiện như:

  • Hệ thống ánh sáng, đèn led chiếu sáng
  • Ô dù che mưa nắng, thi công nhà giàn không gian
  • Tiệc Teabreak theo yêu cầu
  • Quạt điều hòa, quạt công nghiệp các loại

Liên hệ hotline: 0982 559 323 hoặc 0985 783 366 để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất.

Báo Giá Gói Tổ Chức Khai Trương Tiêu Chuẩn Chi Phí 9 000 000 Đồng

Gói khai trương tiêu chuẩn với chi phí chỉ từ 10 000 000 đồng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện khai trương quy mô dưới 40 khách mời. Chi tiết những hạng mục có trong gói khai trương này bao gồm:

STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1. Trang thiết bị sự kiện
1  Thiết bị âm thanh sự kiện

  • 04 loa full
  • 03 micro Bluetooth
  • Bộ xử lý âm thanh + Mixer 16 – 24 line
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong suốt sự kiện
Gói 2 500 000
2 Bộ cắt băng khai trương theo yêu cầu

  • 1 khay inox
  • 1 khăn nhung đỏ, tua rua vàng phủ khay
  • 1 hoa vải đỏ
  • 1 kéo in hình rồng, mạ vàng
  • 1 dây vải đỏ 1m
Bộ 200 000
3 Sân khấu sự kiện

  • Kích thước: <10m2
  • Chân sắt sơn tĩnh điện, mặt ván gỗ trải thảm màu (xanh dương, ghi, đỏ)
  • Phụ kiện đi kèm: Quây thảm hoặc quây vải; Bậc lên xuống
Gói 1 200 000
4 Backdrop sự kiện

  • Chất liệu bạt Hiflex, khung sắt
  • Thiết kế hình ảnh theo yêu cầu
  • Kích thước: <10m
Gói 1 200 000
5 Bộ cắt băng khai trương

  • 1 khay inox
  • 1 khăn nhung đỏ, tua rua vàng phủ khay
  • 1 hoa vải đỏ
  • 1 kéo in hình rồng, mạ vàng
  • 1 dây vải đỏ 1m
Bộ 250 000
2. Nhân Sự 
6 Lân sư rồng

  • 2 lân
  • 02 trống
  • 1 xẻng
  • 1 thần tài
Gói 3 500 000

Liên hệ hotline: 0982 559 323 hoặc 0985 783 366 để được tư vấn các dịch vụ thuê kèm chất lượng cho lễ khai trương hoàn hảo hơn.

Báo Giá Gói Tổ Chức Khai Trương Cao Cấp 15 000 000 Đồng

Sự kiện khai trương quy mô 100 khách mời, bạn nên tham khảo gói tổ chức khai trương cao cấp dưới đây. Cam kết lễ khai trương của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn với đầy đủ hệ thống trang thiết bị, nhân sự và tiệc Teabreak theo yêu cầu.

STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1  Thiết bị âm thanh sự kiện

  • 04 loa full
  • 03 micro Bluetooth
  • Bộ xử lý âm thanh + Mixer
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong suốt sự kiện
Gói 2 500 000
2 Thiết bị ánh sáng

  • 02 đèn Beam 230W
  • 08 đèn Par
  • 02 cột đèn
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Bộ điều khiển hiện đại
  • Nhân viên kỹ thuật ánh sáng riêng
Gói 2 500 000
3 Sân khấu sự kiện

  • Kích thước: <10m2
  • Chân sắt sơn tĩnh điện, mặt ván gỗ trải thảm màu (xanh dương, ghi, đỏ)
  • Phụ kiện đi kèm: Quây thảm hoặc quây vải; Bậc lên xuống
Gói 1 200 000
4 Backdrop sự kiện

  • Chất liệu bạt Hiflex, khung sắt
  • Thiết kế hình ảnh theo yêu cầu
  • Kích thước: <10m
Gói 1 200 000
5 Bộ cắt băng khai trương theo yêu cầu

  • 1 khay inox
  • 1 khăn nhung đỏ, tua rua vàng phủ khay
  • 1 hoa vải đỏ
  • 1 kéo in hình rồng, mạ vàng
  • 1 dây vải đỏ 1m
Bộ 250 000
6 Standee sự kiện

  • Chân cuốn
  • PP in và chân X
Cái 150 000
7 Bàn ghế khai trương

  • Bàn đại biểu Xuân Hòa 0,6m x 2m full trắng, quây màu (xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, đen)
  • Ghế banquet phủ áo trắng + nơ tự chọn màu
Bộ 250 000
Tiệc Teabreak Tự Chọn
STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1

Tiệc Teabreak

  • 05 loại hoa quả theo mùa
  • 03 loại bánh ngọt Pháp cao cấp
  • 02 loại nước hoa quả và trà
Suất 80 000
Nhân Sự Phục Vụ
STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1 Lân sư rồng

  • 2 lân
  • 02 trống
  • 1 xẻng
  • 1 thần tài
Gói 3 500 000
2 MC dẫn chương trình chuyên nghiệp Người 2 500 000
Gợi Ý Trang Thiết Bị Nên Thuê Thêm

Ngoài những lợi ích bạn được sở hữu trong gói thuê khai trương cao cấp trên đây, bạn nên tham khảo thuê thêm:

  • Nhà giàn chắc chắn hoặc ô dù che mưa nắng
  • Bàn ghế phục vụ sự kiện đa dạng mẫu mã
  • Ca sĩ, đội nhảy, vũ đoàn, PG…
  • Nhân viên quay phim, chụp ảnh để lưu giữ lại thời khắc đáng nhớ của cửa hàng/ doanh nghiệp

Báo Giá Gói Tổ Chức Khai Trương Vip Cho Doanh Nghiệp

Ngoài 3 gói dịch vụ trên, Minh Vũ Media còn phục vụ lễ khai trương Vip dành cho các doanh nghiệp, đơn vị. Chọn gói khai trương Vip, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ nhân sự, tiệc, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo buổi lễ khai trương hoành tráng với quy mô phục vụ lên đến 500 khách mời.

Hệ Thống Trang Thiết Bị Vip
STT  Tên hạng mục  Đơn vị Giá thuê (VNĐ)
1
Thiết bị âm thanh cao cấp bao gồm:
  • 04 loa Array Seer, mỗi loa có công suất 1 500W
  • 02 loa Sup kép, tổng công suất 2 000W
  • 02 loa Minitor
  • Karaoke vi tính hiện đại
  • 04 micro Bluetooth không dây
  • Bô xử lý âm thanh + mixer 16 – 24 line
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm
Gói 5 000 000
2  Bộ đàm sự kiện cầm tay Bộ 100 000
3
Thiết bị ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp
  • 10 đèn Beam 230W
  • 30 đèn Par
  • 02 cột đèn
  • 02 máy tạo khói + quạt
  • 01 Follow 15R
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Bộ điều khiển hiện đại
  • Nhân viên kỹ thuật ánh sáng riêng
Gói 8 000 000
4
Màn hình led sự kiện:
  • Kích thước: 6m x 3m
  • Hệ thống công suất đồng bộ
  • Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt, điều khiển
5
Bộ cắt băng khai trương theo yêu cầu
  • 1 khay inox
  • 1 khăn nhung đỏ, tua rua vàng phủ khay
  • 1 hoa vải đỏ
  • 1 kéo in hình rồng, mạ vàng
  • 1 dây vải đỏ 1m
Bộ 250 000
6
Sân khấu sự kiện
  • Kích thước: <10m2
  • Chân sắt sơn tĩnh điện, mặt ván gỗ trải thảm màu (xanh dương, ghi, đỏ)
  • Phụ kiện đi kèm: Quây thảm hoặc quây vải; Bậc lên xuống
Gói 1 200 000
7
Photobooth thiết kế theo yêu cầu + hashtag
Gói 4 000 000
8
Backdrop sự kiện
  • Chất liệu bạt Hiflex, khung sắt
  • Thiết kế hình ảnh theo yêu cầu
  • Kích thước: <10m
Gói 1 200 000
9
Thảm nỉ trải dưới Backdrop
m2 35 000
10 Standee sự kiện

  • Chân cuốn
  • PP in và lồng giá
Cái 250 000
11 Bàn bar:

  • Đường kính 0,6m, cao 1,1m
  • Khăn trắng/ đen
  • Nơ các màu (đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, cam)
Cái 150 000
Bàn Xuân Hòa kèm ghế

  • Kích thước 0,6m x 1,2m
  • Khăn (đỏ, đen)
  • Quây tự chọn màu
  • Ghế banquet phủ áo trắng + nơ tự chọn màu
Bộ 250 000

 

Nhân Sự Phục Vụ Lễ Khai Trương
STT Tên hạng mục Đơn Vị Giá (VNĐ)
1 Biểu diễn
  • MC
Người 2 500 000
  • Ca sĩ
Người 2 000 000
  • PG
Người 800 000
  • Vũ đoàn
Người 1 500 000
  • Ban nhạc
Người 1 500 000
Đội múa lân sư rồng

  • 2 lân
  • 1 trống
  • 1 xẻng
  • 1 thần tài
  • 3 mascot
Gói 5 000 000
2 Thiết kế viên

  • 1 Backdrop
  • 1 banner
  • Thiệp mời
  • Back led
  • Visual
Gói 5 000 000
3 Nhân viên Media  2 quay phim Gói 7 000 000
3 chụp ảnh Người 2 500 000
Tiệc Finger Khai Trương Kèm Rượu
STT Tên hạng mục Đơn Vị Giá (VNĐ)
1 Tiệc Finger

04 món khai vị

14 món chính

04 món tráng miệng

Suất 3 000 000
2 Rượu vang: trắng/ đỏ Chai 500 000
3 Ly rượu vang Chiếc 10 000

LÍ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI MINH VŨ MEDIA

Minh Vũ Media là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội và nhiều tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với kinh nghiệm hoạt động trong nghề hơn 10 năm. Dù hiện nay có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng Minh Vũ vẫn có một vị thế nhất định trong ngành với phương chăm luôn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Thay vì tốn thời gian lên kế hoạch và phí VAT để thuê các dụng cụ từ nhiều nơi, bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc khai trương trọn gói tại Minh Vũ bởi:

  • Có kinh nghiệm thực hiện nhiều sự kiện khai trương ở các lĩnh vực khác nhau, từ khai trương trọn gói cửa hàng, show thời trang, nhà hàng, spa đến khai trương trung tâm thương mại, công ty, văn phòng…
  • Các trang thiết bị, dụng cụ luôn được bảo hành thường xuyên, đảm bảo mới trên 90%, đặc biệt luôn có sẵn tại kho nên giá cho thuê luôn được ưu đãi nhất.
  • Cho thuê các nhân sự sự kiện được đào tạo, có chuyên môn trong từng lĩnh vực như: MC, PG hay các tiết mục văn nghệ, múa lân sư rồng,….
  • Lên kế hoạch chi tiết từng phân đoạn đi kèm với báo giá từng hạng mục để quý khách hàng dễ dàng nắm bắt
  • Thủ tục hợp đồng đầy đủ, có xuất hóa đơn theo yêu cầu
  • Nhiều chương trình, ưu đãi cực lớn trong năm

Chương Trình Khuyến Mại Kỉ Niệm 10 Năm Ngày Thành Lập Minh Vũ MEDIA

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Minh Vũ Media, chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân quý khách hàng như sau:

  • Khuyến mại vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Tư vấn miễn phí 24/24
  • Khuyến bộ cắt băng khai trương áp dụng đơn hàng từ 10,000,000 VNĐ trở lên

► Hiện tại, dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói uy tín chuyên nghiệp từ A – Z của Minh Vũ media đang được giảm giá và áp dụng khá nhiều chương trình ưu đãi khác. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ trọn gói mà còn cung cấp hóa đơn đỏ nếu doanh nghiệp có nhu cầu. Bên cạnh đó Minh Vũ còn cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp khác như tổ chức lễ khánh thành, tất niên, giáng sinh,..Quý khách cần tư vấn và báo giá nhanh về dịch vụ khai trương trọn gói chuyên nghiệp – giá rẻ liên hệ qua hotline 0982 559 323 – 0942 444 667 để được tư vấn chi tiết hơn trước khi ký kết hợp đồng.

Chương Trình Lễ Khai Trương Minh Vũ Media Đã Và Đang Triển Khai Hàng Năm.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, Minh Vũ Media đã tổ chức chương trình sự kiện trọn gói hơn 1000 sự kiện lớn, nhỏ và chúng tôi chuyên tổ chức các dự án như:

Khai trương cửa hàng Tổ chức Khai trương nhà hàng khách sạn
Tổ chức khai trương nhà hàng
Tổ chức khai trương cửa hàng nhỏ
Khai trương văn phòng Khai trương Showroom
Khai trương chi nhánh ngân hàng Dịch vụ khai trương Shop
Khai trương Spa Tổ chức Khai trương tòa nhà

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn trọn Minh Vũ Media là nhà tổ chức lễ khai trương. Chúc quý khách khai trương HỒNG PHÁT

Những sự kiện khai trương tiêu biểu Minh Vũ tổ chức 

1 – Lễ khai trương ngân hàng agribank chi nhánh Hùng vương tại Nguyễn Xiễn Thanh Xuân Hà Nội, thiết bị gồm có nhưng hạng mục sau.

  • Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế , backdrop, thảm đỏ, bộ cắt băng, pháo điện,
  • Nhân sự có chụp ảnh , Mc , Múa lân, PG, Nhóm nhảy, ca sỹ , tiệc trà.

2 –  Tổ chức lễ khai trương cửa hàng Vinaphon Hà Nội

3 – Tổ chức lễ khai trương công ty cổ phần xây lắp MITECO

  • được sự tin tưởng của cán bộ cộng sự công ty giao phó, không làm các sếp thất vọng Minh Vũ media đã tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công tốt đẹp.

Nội dung buổi tổ chức lễ khai trương tối ưu nhất năm 2023

  • Lê tân hay hay gọi là PG Mặc áo dài lịch thiệp có thể sử dụng cán bộ cân nhân viên của quý khách hoặc Minh Vũ sẽ cung cấp đội PG chuyên nghiệp mặc đồng phục đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời, và mời khách tham quan sự kiện thiết bị cơ sở, phục vụ trà nước.
  • Khuấy động sự nhằm thu hút khách hàng với màn Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu) thời gian.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ khai trương

  • Văn nghệ có thể thuê Ca sĩ nhóm nhóm nhảy hoặc KOY người nổi tiếng
  • Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ. thông báo giới thiệu thời gian tổ chức
  • Giới thiệu đại biểu, quan khách, khách mời tiêu biểu
  • Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
  • Nghi thức “lễ khánh thành”: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt
  • Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).

Kết thúc buổi lễ khai trương

  • Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị, ngăn nắp trả lại tất cả những gì thuộc về gia chủ.
  • Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương, đường phố
  • Ký kết biên bản nghiệm thu thanh lý sản phẩm

Theo như danh ngôn đầu xuôi đuôi lọt để có một khỏi đầu tốt nhất đẹp nhất mang đến sự buôn may bán đắt làm ăn phát tài,  lộc thuận buồn xuôi gió không gặp chắc trở trong kinh doanh thì buổi sự kiện khai trương phải thật chu đáo và chi tiết nhất chọn đúng nhà cung cấp vừa tiết kiệm mà thực sự hiệu quả.

Có thể thấy, khi tự “tổ chức buổi lễ khai trương”, ngoài việc phải đương đầu với những sự cố có thể phát sinh bất cứ lúc nào như thời tiết, hạng mục nhỏ lẻ không thống nhất, thiết bị kém chất lượng do chưa được kiểm định,… bạn sẽ phải đánh đổi nhiều hơn thế. Đó không chỉ là thời gian, công sức mà còn là hình ảnh, uy tín của chính bạn cũng như doanh nghiệp

3 Ý tưởng thu hút khách hàng ngày khai trương độc đáo.

  • Nhằm thu hút khách hàng hướng tới sản phẩm dịch vụ hay của cơ sở quý khách có thể sử dụng dịch vụ roadshow bằng xe đạp hoặc xe máy có gắn logo biển hiệu, và các bạn nam nữ mặc đồng phục đạp xe quanh khu vực Hà Nội
  • Phương án 2 thuê ca sĩ hoặc KOL ( Người nổi tiếng) tạo nên hiệu ứng và chất lượng được và độ uy tín cao nhất, khi diễn ra chương trình có thể mời các ca sĩ nhóm nhảy, múa lân v..
  • Chương trình quà tặng Tổ chức một chương trình quà tặng để khuyến khích khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn. Bạn có thể tặng những món quà nhỏ như áo phông, mũ lưỡi trai hoặc nước uống miễn phí cho khách hàng đến cửa hàng của bạn trong ngày khai trương. hoặc giảm giá SALE % thiết bị dịch vụ .
Lên chương trình khuyến mại sale giảm giá dịch vụ sản phẩm nhằm thu hút khách hàng tới tham quan.

Lên chương trình khuyến mại sale giảm giá dịch vụ sản phẩm nhằm thu hút khách hàng tới tham quan.

Với 3 cách thông dụng nhất trong hơn 10 năm chuyên tổ chức lễ khai trương do Minh Vũ media tổ chức nhìn thấy được kết quả hiệu quả của mỗi chiến dịch, hy vọng 3 ý tưởng trên có thể giúp quý khách hàng tìm được cách thu hút khách hàng tốt nhất.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi