Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Trọn Gói

Tổ chức khai trương cửa hàng thành công chính là bước đệm để gây dựng uy tín, thu hút sự chú ý và tạo được thiện cảm lớn từ khách hàng. Nếu bạn là người chủ, chắc chắn sẽ mong muốn đứa con tinh thần tạo được ấn tượng khó phai ngay từ lễ khai trương. Vậy làm sao gây được tiếng vang, tạo dấu ấn khó phai để thuận tiện hơn cho công việc buôn bán sau này? Những kinh nghiệm khai trương sau đây sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi tưởng như rất khó trả lời này.

Thiết bị sẵn kho nhân sự sẵn có nên giá luôn ưu đãi báo giá ngay không chờ đợi

[icon name="hand-point-right" style="solid" class="" unprefixed_class=""] Tư Vấn Báo Gía Hotline - Zalo 0982559323 - 0985 783366

Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Chuyên Nghiệp uy tín nhất

Minh Vũ media chuyên Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Chuyên Nghiệp giá ưu đãi 

MINH VŨ MEDIA – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TRỌN GÓI

Ngày khai trương cửa hàng cũng chính là ngày mở bán nên bên cạnh khách mời sẽ có những khách hàng ghé tiệm. Việc tổ chức một buổi lễ khai trương chỉnh chu sẽ tạo được ấn tượng tốt với các khách tham dự, xây dựng hình ảnh quán trở nên chuyên nghiệp. Đến với Minh Vũ Media bạn không cần phải lo về mọi thứ vì:

  • Chúng tôi sẽ lên kế hoạch từng bước cần thực hiện dựa vào lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng
  • Liệt kê danh sách các hạng mục cần thiết cho sự kiện khai trương, kèm theo báo giá chi tiết
  • Hỗ trợ dựng sân khấu, lắp đắt và tháo dỡ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ phục vụ buổi lễ
  • Phân bố nhân sự để tiếp đón khách, sắp xếp các tiết mục trình diễn sao cho khoáy động không khí
  • Có các đề án dự phòng để tránh các rủi ro có thể gặp phải trong suốt quá trình diễn ra sự kiện
Minh Vũ chuyên tổ chức khai trương trọn gói uy tín tại Hà Nội

Minh Vũ chuyên tổ chức khai trương trọn gói uy tín tại Hà Nội

Lên Những Thiết bị bạn cần thuê khi tổ chức khai trương cửa hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm về sự kiện khai trương Minh Vũ sẽ liệt kê ra một số hạng mục cần có để tổ chức một buổi khai trương vừa tiết kiệm mà hiệu quả, nhưng lưu ý sẽ còn rất nhiều ý tưởng hay của quý khách hàng nên Minh Vũ chỉ liệt kê một số hạng mục cần thiết như sau

Thiết bị khai trương Nhân Sự Khai Trương Thiết kế & Tiệc & Trang Trí
Gói âm thanh ánh sáng phù hợp MC ( Nam / Nữ ) Thiết kế banner 
Sân Khấu backdropMúa lân sư rồng, múa trống Thiết kế backdrop chính
Thảm đỏ trải nềnCa sỹ thiết kế băng rôn
Bàn ghế theo mẫuNhóm nhảy , Nhóm múaThiết kế thiệp mời
Pháo điện tạo điểm nhấnBan nhạcLẵng hoa / hoa để bàn
Bộ cắt băng ( kéo, dãi băng, khay , bao tay )Xiếc hề Trang trí bóng bay và bóng hidro
Ô dù che mưa nắngNhíp ảnh chụp ảnhTiệc trà nhẹ nhàng
Standee, cột inox dây nhungQuay phimCổng bóng hoặc cổng hơi
Bục Phát biểu , màn hình led hoặc máy chiếu 

Trên các hạng mục Minh Vũ nên trên quý khách nên tham khảo và phàn đa số những hạng mục ấy cần thiết cho các sự kiện tổ chức khai trương cửa hàng, nhưng cũng sẽ phù thuộc và mức chi phí dự trù và quy mô chứ không nhất thiết phải có tất cả các hạng mục trên chính vì lẽ đó quý nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đo đạc tốt nhất về tổ chức khai trương cửa hàng.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ TRANG THIẾT BỊ KHAI TRƯƠNG MỚI NHẤT 2023

Minh Vũ làm việc theo cách chuyên nghiệp nên sẽ áp dụng mức giá cụ thể từng hạng mục một thật chi tiết để quý khách có cái nhìn trực quan và lên được kinh phí dự trù cho buổi khai trương cửa hàng của mình thật tốt nhất .

CÔNG TY TNHH PTTM VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ BẢNG GIÁ THUÊ THIẾT BỊ KHAI TRƯƠNG
CÁC GÓI ÂM THANH CƠ BẢN THIẾT BỊ ÂM THANH 
STTTHIẾT BỊ ĐƠN VỊ TINH SỐ LƯỢNG GIÁ TIỀN  GHI CHÚ
1Gói 2 loa 1500 w, 2 míc, bàn chỉnhTrọn gói Bộ 11.000.000Khai trương 20-30 khách 
2Gói 4 loa 1500 w, 2 - 4 mícTrọn gói Bộ 12.000.000Khai trương 30-50 khách 
3Gói 6 loa 4 míc, bàn chỉnhTrọn Gói Bộ 13.000.000Khai trương 50-80 khách 
5Gói 8 Loa 4 micTrọn gói Bộ 14.000.000Khai trương  100 - 200 khách
6Gói 10 loa 4-6 micTrọn gói Bộ 15.000.000Khai trương văn nghệ bán chuyên
7Gói 12 - 14 loa Trọn gói Bộ 18.000.000Khai trương quy mô chuyên nghiệp 
8Loa kéo di động cỡ lớnChiếc1500.000
THIẾT BỊ ÁNH SÁNG CHIẾU SÁNG SÂN KHẤU 
1Đèn led FULL mầu nhuộm sân khấuChiếc1120.0002 chân đèn chữ T  ( 8 - 16 - 24 đèn )
3Đèn moving beam 230 tạo hoa vănChiếc1500.0002 - 4 - 6  - 10 - 20 - 30 - 50 đèn theo quy mô
4Máy tao khói Chiếc1300.000Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
5Đèn 64 sáng sân khấuChiếc1200.0002 cột đèn Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
6Đèn laze mầuChiếc1500.000
7Đèn Folow dọi tâm điểmChiếc1500.000Tùy vào chương trình 
8Đèn chơp line Chiếc1500.000
9Đèn blinderChiếc1500.000Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
10Khói lạnh bồng bềnh huyền ảoBài 13.000.000Tùy theo số lượng bài 
11Đèn máng sáng trắng.nắng vàngChiếc1150.000Tùy vào sân khấu rộng hay hẹp
BẢNG GIÁ THIÊT BỊ SÂN KHẤU
1Sân khấu cao 20 cm 30cm 50 cm - 1 m  m21100.000 thảm đỏ, váy quây bậc lên xuống 
2backdrop gồm in ấn thi công m21120.000
3Thảm đỏ /xanh/đen/xám ghim2130.000
4banner m21150.000Bao gồm in ấn và khung
5Bô cắt băng khai trươngBộ /người1150.000Gồm nơ dãi băng kéo khay 
6Bục xúc cát sẻngGói 13.000.000chưa bao gồm cát
7StandiChiếc1300.000Bao gồm in ấn và khung
8Cột chắn đường inox dây nhungChiếc1100.000
9Bục gỗ hoặc inox phát biểu Chiếc1500.000chưa bao gồm hoa
12Màn sao sân khấum ngang1200.000 đã bao gồm khung treo
THIẾT BỊ TRÌNH CHIẾU
1Màn hình led p3.p4  ( Bao gồm khng)m21700.000Giảm giá khi thuê nhiều 
2Máy chiếu 3500 IP + Màn 3 chân Bộ 1500.000
3Máy chiếu 5000 IP + Màn 3 chân 120 inBộ 11.000.000
4Máy chiếu 7000 IP + màn 2 chân 180 inBộ 11.800.000
5Ti Vi 42 in Chiếc1500.000
6Tivi 55 -60 inChiếc11.500.000
6Chân tivi Chiếc1300.000
TRANG TRÍ KHAI TRƯƠNG CỔNG HƠI CỔNG BÓNG CỔNG RỐI HƠI
1Bóng hidro Dán ChữQủa1500.000 
2Trag Trí bóng bay Qủa15.000 
3Lẵng HoaLẵng1Theo Yêu cầu 
4Cổng hơi 8m, 10m, 12m chiếc12.500.000bao gồm cắt dán chữ
5Kinh Khí cầuQủa12.500.000
6Cổng bóngm dài1150.000 nhiều mầu lưa trọn
7MacosCon1500.000
8Rối hơi 1 chân Con1800.000bao gồm cắt dán chữ
BẢNG GIÁ BÀN GHẾ 
1Ghế xuân hòa Chiếc115.000bao gồm áo ghế trắng /nơ / xanh đỏ
2ghế banquetChiếc125.000bao gồm áo ghế trắng /nơ / xanh đỏ
3Ghế nhựa xanh đỏChiếc15.000Chưa bao gồm áo ghế
4Ghế inoxChiếc110.000Chưa bao gồm áo ghế
5Ghế sopha chân quỳChiếc1500.000
6Ghế Bar Chiếc1150.000
7Ban BarChiếc1150.000
8Bàn tròn có kính xoayChiếc1200.000
9Bàn cocktailChiếc1150.000
10Bàn chữ nhật Chiếc1100.000 Bao gồm khăn trải quây xung quanh
11Khung Nhôm truss treo đèn m dài1150.000
12Bàn đại biểu IBM 60cm/1,2mChiếc1100.000 Bao gồm khăn trải quây xung quanh
THIẾT BỊ NHÀ DÙ NHÀ TRẠI NHÀ KHUNG , NHÀ BẠT
1Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng   Đường kính 2013.000.000bao gồm lắp đặt 
Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng Đường kính 2213.500.000bao gồm lắp đặt 
Ô dù Tròn xanh trắng / đỏ trắng Đường kính 2414.000.000bao gồm lắp đặt 
NHÀ TRẠI 
Nhà dù xanh trắng / đỏ trắng Đường kính 2615.000.000bao gồm lắp đặt 
2Nhà trại 3x3 mái xanh/ trắng/ đỏ3x31500.000bao gồm quây 3 mặt 
Nhà trại 4x6 mái xanh/ trắng/ đỏ4x611.000.000bao gồm quây 3 mặt 
4NHÀ GIÀN KHUNG NHÔN m2160.000Chưa bao gồm vận chuyển 
Quấn cột xanh đỏChiếc1200.000
Dãi lụa trần m2120.000
Bạt quây xung quanhm2120.000
5NHÀ DẠP CƯỚI 
Khung khung dạp khung tupm2170.000mái xanh /trắng
Quây lụa xanh trắng/ đỏ trắng m dai 1100.000
6Ô CÁC LOẠI 
ô Lệch tâm trắng. 2,5m1500.000
Ô chính tâm 5m1500.000
NHÂN SỰ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THƯỜNG CÓ
1Múa lân đội ( 2 lân 1 địa/thần tài/ )Đội 13.500.000trống chiêng
2Mc / tùy hạng A/B/CNgười 1tư vấn trự tiếp
3Ca sỹ / tùy hạng A/B/CNgười 1tư vấn trự tiếp
4Xiếc ảo thuậtNgười 1tư vấn trự tiếp
5nhóm nhảy theo số lượng người 11.000.000Nhảy 3 bài 
6múa trống lửaNgười 11.000.000múa 1 bài
7Quay Phim Người 1tư vấn trự tiếp
8Chụp ảnh Người 1tư vấn trự tiếp
9hề nặn bóng Người 11.500.0002 tiếng 
MẪU QUẠT ĐIỀU HÒA, QUẠT CÔNG NGIỆP, HƠI NƯỚC 
1Quạt công nghiệp Chiếc1150.000tùy theo số lượng
2Quạt hơi nước cỡ lớnChiếc1400.000tùy theo số lượng
3Điều hòa cây 48000 BTUChiếc13.000.000tùy theo số lượng 

Lưu ý:

  • Gía trên chưa bao gồm thuế 10% VAT Nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn đỏ.
  • Thiết bị sẽ phù thuộc vào quy mô chương trình để chúng tôi tư vấn sao cho hợp lý và đầy đủ nhất

Những lý do bạn nên lựa chọn Minh Vũ Media để tổ chức lễ khai trương cửa hàng

Dù hiện nay có nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, nhưng nếu bạn muốn tìm một công ty chuyên tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thì Minh Vũ Media chính là địa chỉ uy tín, tin cậy bởi:

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, sáng tạo luôn đưa ra những ý tưởng khai trương ấn tượng, mới mẻ cũng như am hiểu về kiến thức ngành sự kiện, văn hoá phương Đông

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Cho thuê các thiết bị sự kiện cần thiết đảm bảo mới 90%

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Cho thuê các nhân sự sự kiện cần cho buổi lễ khai trương như: MC, đội múa, nhảy, biểu diễn xiếc, ảo thuật, múa lân sư rồng

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Miễn phí vận chuyển và kèm nhiều ưu đãi lớn nếu thuê trọn gói dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI MINH VŨ MEDIA

Minh Vũ Media luôn đảm bảo quy trình minh bạch, rõ ràng và thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký kết. Khi hợp tác với Minh Vũ tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng nhỏ hay lớn đều theo các bước sau:

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận ý kiến, các thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 2: Đưa ra kế hoạch và ý tưởng cho ngày khai trương cửa hàng dựa trên những thông tin đã tiếp nhận

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 3: Báo giá cho khách hàng, liệt kê từng hạng mục cụ thể

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 4: Thống nhất giá và tiến hành kí hợp đồng

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 5: Chuẩn bị thiết bị, dụng cụ, tiến hành lắp đặt và trang trí, tập dược trước ngày diễn ra buổi lễ

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 6: Phân công nhân sự phục vụ và điều hành buổi lễ

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Bước 7: Thu dọn, kết thúc chương trình, tiến hành thanh lý hợp đồng

Các chia sẻ trên đều được đúc kết từ kinh nghiệm của Minh Vũ Media, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng. Nhưng nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương cửa hàng, bạn nên thuê đơn vị có giàu kinh nghiệm tổ chức để được tư vấn, giúp bạn tổ chức lễ khai trương sao cho thật chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tốt nhất. Minh Vũ Media từng tổ chức nhiều sự kiện khác như khai trương nhà hàng, thẩm mỹ viện theo các quy mô khác nhau, đi kèm với đó là cho thuê thiết bị, nhân sự trọn gói với chi phí cực kì ưu đãi kèm theo khuyến mãi cực lớn. 

Tầm quan trọng của tổ chức khai trương cửa hàng

Quan niệm từ lâu đã cho rằng: Đầu xuôi thì đuôi lọt. Sự thành công của buổi khai trương sẽ mang lại lợi ích không nhỏ cho sự phát triển của cửa hàng sau này. Chính vì thế, Tổ chức khai trương cửa hàng và các cộng sự nên cố gắng đầu tư thời gian, công sức cũng như tài chính để buổi khai trương diễn ra thật tốt đẹp. Thực tế, buổi khai trương mang trong mình rất nhiều ý nghĩa và thông điệp như:

  • Đánh dấu sự ra đời của một cửa hàng và thông báo về sự tồn tại đó đến các khách hàng và đối tác.
  • Tạo hình ảnh, dấu ấn ban đầu để gây thiện cảm và sự chú ý đến công chúng.
  • Khai trương thuận lợi sẽ là đòn bẩy vững chắc cho việc kinh doanh, buôn bán về sau.
  • Tạo sự thu hút các khách hàng tiềm năng; những đối tác kinh doanh; những đối tượng sẽ sử dụng dịch vụ của cửa hàng.
Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng Từ A-Z

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng Từ A-Z

Một buổi khai trương cửa hàng tạo ấn tượng tốt sẽ giới thiệu, quảng bá được các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Nếu nhạy bén trong kinh doanh, nhiều cửa hàng thậm chí còn có được doanh thu khủng ngay trong buổi đầu ra mắt này. Bên cạnh đó, còn có được lượng khách hàng trung thành nếu sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng.

Ngược lại, nếu xem nhẹ, không đầu tư đúng mức vào lễ khai trương. Để cho buổi lễ bị dính “phốt” không mong muốn sẽ báo hiệu cho một tình hình kinh doanh bất ổn về sau.

Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng tạo ấn tượng tốt

Để có một ngày lễ khai trương cửa hàng được trọn vẹn và thành công, bạn cần có kế hoạch chi tiết, rõ ràng để, liệt kê đầy đủ các việc và hạng mục cần chuẩn bị để tránh những sai sót trong ngày quan trọng này

Lên chi phí dự trù cẩn thận

  • Ai cũng muốn có được buổi khai trương cửa hàng thật hoành tráng nhưng hãy thật tỉnh táo. Cần có sự cân nhắc giữa mong muốn và khả năng tài chính hiện có. Nếu tài chính “xông xênh” thì bạn có thể đầu tư theo mức khá trở lên để bảo đảm tất cả các khâu đều đạt chất lượng. Còn nếu kinh phí hạn hẹp một chút thì đầu tư nhỉnh hơn vào những khâu thực sự quan trọng.
  • Dự trù chi phí trước khi lên kế hoạch sẽ giúp bạn dễ đưa các hạng mục vào tầm kiểm soát hơn. Để khi thực hiện thực tế, chi phí của buổi lễ khai trương sẽ nằm trong mức ngân sách cho phép, nếu có phát sinh thì cũng vẫn trong khả năng chi trả được.
  • Nếu lên kế hoạch trước khi làm dự trù kinh phí thì sẽ phù hợp với những người đang có ngân sách dư dả. Từ đó, tất cả những khâu, hạng mục mong muốn sẽ dễ dàng được thực hiện hóa hơn.

Xem ngày lành tháng tốt để khai trương

  • Ngoài ý nghĩa về kinh tế, tạo giá trị thương hiệu thì buổi lễ khai trương cửa hàng còn mang đậm ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Việc lựa chọn ngày đẹp, tránh ngày xấu, đại kị sẽ góp phần làm cho buổi lễ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và may mắn hơn. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc xem ngày tốt khai trương, tránh những ngày xấu, đại kỵ, tương khắc với tuổi sẽ giúp cho lễ khai trương cửa hàng của bạn diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và tài lộc. 
  • Ngày khai trương cửa hàng chính là ngày mở bán, kinh doanh nên sau khi chọn được ngày tốt thì nên ưu tiên chọn ngày trùng vào dịp cuối tuần. Đây là khoảng thời gian nhiều người rảnh rỗi, không phải đi làm, dễ dàng tham dự sự kiện và có nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng. 

Cách trang trí cửa hàng trong ngày khai trương đẹp thu hút 

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""] Nên lưu ý về các vật dụng dùng để trang trí trong ngày khai trương phải có thiết kế phù hợp với nhận diện thương hiệu của cửa hàng.

  • Nếu cửa hàng của bạn đặt tại vị trí không thuận lợi, hơi khuất tầm nhìn thì càng phải cố gắng để trang trí sao cho thật nổi bật. Điều này giúp những người đi qua dễ dàng chú ý hơn. Không chỉ trang trí bên trong mà bên ngoài cũng cần được trang trí nhiều băng rôn, hoa, bóng bay, poster, có góc để check-in thật đẹp mắt để khách đến có chỗ sống ảo. Những tấm ảnh này khi đăng lên các kênh xã hội như facebook, zalo, instagram cũng thu hút được thêm lượng khách không nhỏ là bạn bè và người thân của những người đó.
  • Với cửa hàng nằm ngay mặt tiền, có không gian bên trong và ngoài rộng rãi thì có thể tình đến việc thiết kế sân khấu mời ca sĩ, nhóm nhảy đến biểu diễn, hoạt náo gây ấn tượng và nhiều sự chú ý hơn. Nếu tiết kiệm chi phí không mời thì có thể tận dụng đội ngũ nhân viên của cửa hàng, hoặc bật nhạc sôi động để tạo hiệu ứng. 

Quảng bá sự kiện khai trương trên phương tiện truyền thông

  • Bạn cần lên kế hoạch truyền thông chi tiết, sáng tạo để gây ấn tượng, thu hút sự chú ý từ nhiều đối tượng khác nhau. Kế hoạch cần đảm bảo được cả 3 khâu về truyền thông trước, trong và sau sự kiện. Việc cập nhật liên tục nội dung tích cực, quảng bá sản phẩm bằng nhiều phương thức khác nhau sẽ là cách khôn ngoan và tạo hiệu ứng tốt. 

Các cách truyền thông bao gồm: 

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Hiệu ứng người nổi tiếng: Nếu trong buổi khai trương, bạn mời được người nổi tiếng, có kiến thức, có tiếng nói, trình độ chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực bạn đầu tư buôn bán thì sẽ dễ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Ví dụ như nếu kinh doanh mỹ phẩm, có thể mời một beauty blogger nổi tiếng chẳng hạn.

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Đăng các bài PR trên báo: Nên lựa chọn các trang báo online uy tín, có nhiều độc giả thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng để đăng các bài PR trước và sau sự kiện. 

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Tận dụng mạng xã hội: Mạng xã hội ở đây bao gồm fanpage, facebook, instagram, zalo…có càng nhiều follow càng tốt. Hãy tạo ra các event, mini game sáng tạo, úp mở về sự kiện để cho khách hàng hứng thú tham gia và quan tâm ngay từ trên mạng.

[icon name="check" style="solid" class="" unprefixed_class=""]  Tận dụng người quen: Hãy nhờ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn để giúp quảng bá, giới thiệu về cửa hàng với những người khác.

Gửi thư mời người tham dự lễ khai trương

  • Dù tổ chức lễ khai trương cửa hàng đơn giản hay hoành tráng, hãy chú ý đầu tư vào khâu thiết kế và nội dung của thư mời. Thiết kế nên trang nhã, mà vẫn ấn tượng. Nội dung cần lịch sự và đầy đủ các thông tin quan trọng như tên khách mời; thời gian, địa chỉ cửa hàng khai trương. Thư mời ở đây có thể là bản mềm; bản cứng; hoặc kết hợp cả hai. 
Gửi thư mời khai trương cửa hàng

Gửi thư mời khai trương cửa hàng

  • Thư mời không nên gửi quá sát ngày khai trương hay quá sớm. Sát ngày khiến khách mời khó thu xếp thời gian, còn quá sớm khiến khách dễ bị quên. Thời gian tốt nhất là trước 1 tuần. Trước ngày khai trương 3 ngày, bạn có thể nhắn tin, gọi điện để nhắc khách và xác nhận về sự tham gia của họ. Việc có thể xác định được số lượng khách mời sẽ giúp cho công tác chuẩn bị được chu đáo hơn.

Lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng chi tiết

  • Kịch bản Tổ chức khai trương cửa hàng cửa hàng cần được xây dựng một cách đầy đủ và chi tiết. Càng chi tiết bao nhiêu càng giúp cho buổi khai trương suôn sẻ bấy nhiêu. Mọi phát sinh cũng dễ dàng được kiểm soát hơn.
  • Kịch bạn nên chỉ rõ timeline; thời gian dự kiến từng khâu; nội dung cho từng bài phát biểu; người phụ trách từng khâu;…

Chuẩn bị lễ cúng khai trương cửa hàng có những hạng mục gì? 

Lễ cúng khai trương cửa hàng là nghi thức cực kỳ quan trọng có ý nghĩa báo cáo thần linh, thổ địa cai quản khu đất về việc khai trương, buôn bán tại cửa hàng. Mong được các thần che chở, phù hộ để công việc làm ăn được hanh thông, phát đạt.

Chuẩn bị lễ vật cúng khai trương 

  • Cúng khai trương cần có một số lễ vật sau: Gà luộc hoặc heo sữa quay; hương; đèn nến; hoa; mâm ngũ quả; bộ lễ vàng mã khai trương; bộ tam sên (trứng, tôm, thịt luộc); trầu cau; 3 chén xôi; 3 chén nước; 3 chén chè; gạo; muối. Các lễ vật này được bày trên bàn lớn đặt trước cửa cửa hàng. Đúng giờ tốt thì tiến hàng thắp hương, khấn lễ.
Mâm cúng khai trương cửa hàng

Mâm cúng khai trương cửa hàng

  • Hết tuần hương thì nên hóa vàng để thụ lộc. Như vậy lễ cúng đã hoàn thành, chủ cửa hàng có thể mời khách vào cửa hàng. Người đầu tiên bước vào cần chọn người người hợp tuổi sẽ tốt hơn.

Bài văn khấn khai trương chi tiết: Bật Mí Cách Sắp Lễ Và Bài Văn Khấn Khai Trương Đầy Đủ Ý Nghĩa Nhất

Những lưu ý khi tổ chức khai trương cửa hàng

Ngoài việc đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cửa hàng bán và giới thiệu thì chất lượng phục vụ cực kỳ quan trọng. Nhân viên cần chu đáo, nhiệt tình, hiểu biết về sản phẩm để tư vấn khi cần. Đây chính là yếu tố thiết yếu để thu hút và giữ chân khách hàng lâu dài.

  • Bán hàng ngay trong lễ khai trương là cách tăng doanh thu hiệu quả
  • Buổi lễ khai trương cần có những điểm nhấn, nội dung hấp dẫn, bố cục chặt chẽ. Không nên diễn ra đều đều khiến khách tham dự bị chán, bỏ về giữa chừng.
  • Đảm bảo khâu mua hàng diễn ra thuận lợi, đúng quy trình, tránh cảnh chen lấn, chờ đợi…

BẢNG GIÁ TIỆC TRÀ TEABREAK CHUYÊN CHO LỄ KHAI TRƯƠNG 

  • Dưới đây là bảng giá tiệc trà teabeak nhẹ nhàng mà sang trọng sẽ phù hợp cho các buổi lễ khai trương cửa hàng quy mô vừa

Liên hệ ngay Minh Vũ Media

  • Minh Vũ Media đơn vị tổ chức sự kiện khai trương trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp đi kèm chất lượng. Chúng tôi rất mong được là phần của sự thành công của buổi khai trương cửa hàng mới của Quý khách hàng. Hãy để chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ. Xin cảm ơn và mong sớm được hợp tác!
Minh Vũ media chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Minh Vũ media chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

  • Liên hệ ngay qua Hotline 0982 559 323 hoặc Facebook Minh Vũ Media để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết từng hàng mục !

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366