Các bước khai trương văn phòng trọn gói, chi tiết, và giá rẻ

Bạn sắp khai trương văn phòng nhưng chưa biết phải chuẩn bị những gì và tổ chức như thế nào để thật chỉnh chu? Hãy để Minh Vũ Media thay bạn làm điều đó với gói khai trương văn phòng trọn gói với một chi phí cực kì ưu đãi. Việc lên kế hoạch và cách tổ chức sẽ được chúng tôi chia sẻ thật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Minh Vũ Media – Chuyên Khai Trương Văn phòng Trọn Gói Tại Hà Nội

Khi thành lập một công ty hay mở rộng các văn văn phòng làm việc, điều quan trọng cần phải thực hiện chính là tổ chức một buổi lễ khai trương với sự góp mặt của các khách hàng, đối tác, bạn bè.

Mục địch của buổi lễ không chỉ thông báo về việc công ty của bạn chính thức đi vào hoạt động, giới thiệu người đứng đầu, các đối tác mà thông qua sự kiện còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh. Có thể nói các hình ảnh trong ngày khai trương được sử dụng để truyền thông nên cần tổ chức thật bài bản để vừa gây ấn tượng với khách mời vừa đánh dấu sự kiện quan trọng của công ty.

Sự kiện khai trương công ty do Minh Vũ Media tổ chức

Minh Vũ Media tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, trọn gói

Minh Vũ Media với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, đã từng nhận thực hiện nhiều lễ khai trương văn phòng lớn nhỏ sẽ đưa ra cho bạn bản kế hoạch chi tiết phù hợp với ngân sách của đơn vị.

Kịch bản khai trương văn phòng từ A-Z

Minh Vũ Media gởi tới bạn mẫu kịch bản khai trương văn phòng cơ bản. Tùy vào từng tổ chức có các hoạt động đặt biệt thì sẽ có sự điều chỉnh, bổ sung sao cho hợp lý. Về phần này bạn sẽ được chúng tôi tư vấn kĩ hơn khi trao đổi.

  1. Thực hiện cúng lễ khai trương theo giờ đã định
  2. Đón khách, PG hướng dẫn chổ ngồi cho khách mời
  3. Tiết mục múa lân sư rồng
  4. Giới thiệu các lãnh đạo, các đối tác quan trọng
  5. Chiếu Clip giới thiệu về công ty
  6. Mời đại diện công ty lên phát biểu
  7. Nghi lễ cắt băng khai trương, khui champagne chúc mừng
  8. Các tiết mục văn nghệ
  9. Dùng tiệc teabreak (hoặc tiệc mặn )
  10. Tặng quà cho khách mời
  11. Bế mạc chương trình

Tất cả các phần đều được Minh Vũ Media thực hiện theo từng khung giờ để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng giờ kế hoạch đã vạch ra.

Các hạng mục cần thiết trong lễ khai trương Văn Phòng được Minh Vũ cung cấp

Trang trí khu vực sân khấu

Khu vực sân khấu chính là trung tâm của buổi lễ vậy nên cần được đầu tư và trang trí cẩn thận. Tại Minh Vũ Media có đầy đủ các thiết bị sự kiện cần thiết như:

Trang trí sân khấu khai trương công ty được tiến hành kĩ lưỡng

Trang trí sân khấu được tiến hành kĩ lưỡng

Lắp ráp các thiết bị, dụng cụ cần thiết

Một sự kiện hoàn chỉnh không thể nào thiếu các máy móc, dụng cụ bổ trợ như:

  • Hệ thống âm thanh với bộ loa đài chuyên dụng cho sự kiện
  • Các loại đèn Led nếu sự kiện diễn ra vào ban đêm
  • Màn hình Led hoặc máy chiếu để chiếu clip
Các thiết bị âm thanh như loa đài được lắp đặt sẵn sàng

Các thiết bị âm thanh như loa đài được lắp đặt sẵn sàng

Khu vực ghế ngồi

Ở khu vực này cần chuẩn bị những vật dụng sau:

Các dụng cụ trang trí tiệc khác

Bên cạnh đó, để giúp cho buổi sự kiện trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn thêm những vật dụng trang trí sau:

  • Cổng bóng bay ở backdrop sân khấu
  • Cổng hơi, rối hơi trước cửa công ty, văn phòng
  • Hoa khai trương
  • Standee

Bộ cắt băng khai trương

Đây là nghi thức quan trọng không thể thiếu trong mỗi dịp khai trương, hành động cắt băng thay cho lời tuyên bố công ty chính thức đi vào hoạt động. Minh Vũ Media cung cấp đầy đủ bộ cắt băng khai trương gồm:

  • Kéo mạ vàng long thủ
  • Khay đựng và khăn phủ
  • Hoa lụa màu đỏ đặt trên khay
  • Dải băng lụa màu đỏ
Cho thuê bộ cắt băng khai trương

Cho thuê bộ cắt băng khai trương khánh thành tại Hà Nội

Bố trí nhân sự các khu vực

Đối với các công ty không có phòng nhân sự riêng thường gặp khó khăn trong vấn đề phân công nhân sự trong các sự kiện khai trương. Hiểu rõ điều này, Minh Vũ Media chuyên cho thuê các nhân sự sự kiện có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.

  • MC chương trình song ngữ
  • PG tiếp đón khách
  • Múa lân sư rồng, trống hội
  • Các tiết mục văn nghệ tùy vào nhu cầu của đơn vị: ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy, xiếc, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn nhạc cụ,…
  • Đội ngũ quay phim, chụp hình,….

Mâm cúng khai trương văn phòng

Theo như phong tục của người Việt thì mâm cúng khai trương chính là phần lễ vật để dâng lên các vị thần cai trị ở khu vực, xin phép cho công ty bạn được kinh doanh tại đó và cầu mong sự phù hộ, phước lành từ họ. Tùy vào từng tín ngưỡng vùng miền mà mâm cúng có sự thay đổi, Minh Vũ Media đảm bảo cũng cấp đầy đủ các lễ vật theo đúng phong thủy Việt Nam

Minh Vũ Media cung cấp mâm cúng khai trương theo phong thuỷ

Minh Vũ Media cung cấp mâm cúng khai trương theo phong thuỷ

Lý do nên lựa chọn Minh Vũ Media để khai trương văn phòng trọn gói

Để tổ chức một buổi lễ khai trương thành công, bạn cần phải đáp ứng những điều sau:

  • Sân khấu được trang trí ấn tượng
  • Thiết bị sự kiện đầy đủ
  • Kịch bản khai trương sáng tạo
  • Nhân sự điều phối sự kiện chuyên nghiệp

Và tất cả đều có tại Minh Vũ media với dịch vụ tổ chức sự kiện cho công ty, văn phòng mới trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Dù hiện nay trên thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Minh Vũ Media vẫn là công ty tổ chức sự kiện nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng bởi vì:

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Nếu tự tổ chức, bạn phải đi thuê các thiết bị từng nơi, thuê các đội múa lân, MC,… ở những nơi khác nhau. Điều này sẽ làm phát sinh phí thêm VAT, cũng như thuê từng món thì sẽ không thể nào có giá ưu đãi so với thuê trọn bộ tại Minh Vũ Media.

Lựa chọn sự kiện khai trương trọn gói tại công ty chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được tới 20% so với ngân sách ban đầu.

Minh Vũ Media chuyên tổ chức lễ khai trương cho công ty, văn phòng

Minh Vũ Media chuyên tổ chức lễ khai trương cho công ty, văn phòng

Thủ tục đơn giản, đầy đủ hóa đơn VAT

Quy trình từ khi tiếp nhận yêu cầu đến khi thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Đặc biệt Minh Vũ Media đều sẽ xuất hóa đơn VAT đầy đủ theo yêu cầu của đơn vị

Mọi thứ đều được đảm bảo chất lượng

Chúng tôi sẽ dựa vào yêu cầu và khả năng tài chính của quý khách hàng để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ thay đổi số lượng, còn chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo:

  • Trang thiết bị máy móc, dụng cụ mới trên 90%
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản
Dàn PG đón khách tại cổng

Dàn PG đón khách tại cổng

Quy trình được tiến hành nhanh chóng, gọn lẹ

Ngoài Hà Nội, Minh Vũ Media còn triển khai dịch vụ tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ tại các khu vực lân cận với nhiều văn phòng và kho phân bố tại nhiều nơi. Vì thế đảm bảo cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo như hợp đồng đã kí kết.

 

Quy trình tổ chức lễ khai trương văn phòng tại Minh Vũ Media

Để quý khách hàng nắm rõ hơn về các bước làm việc của Minh Vũ Media, quy trình tổ chức lễ khai trương công ty, văn phòng sẽ được chúng tôi thực hiện theo đúng quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn gói khai trương phù hợp với ngân sách của khách hàng

Bước 2: Đưa ra kế hoạch tổ chức và báo giá chi tiết các hạng mục

Bước 3: Thống nhất và kí hợp đồng

Bước 4: Nhận mặt bằng và tiến hành trang trí

Bước 5: Duyệt chương trình với khách hàng, phân chia nhiệm vụ cho từng nhân sự

Bước 6: Chạy chương trình khai trương theo kế hoạch

Bước 7: Thu dọn, trả lại mặt bằng và thanh lí hợp đồng

Trên đây là các thông tin và cách tổ chức sự kiện khai trương văn phòng trọn gói công ty, văn phòng tại Minh Vũ Media, nếu quý khách hàng có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình hơn. Ngoài lễ khai trương, Minh Vũ còn nhận tổ chức các sự kiện doanh nghiệp khác như lễ khánh thành, lễ tất niên, noel, trung thu…..với chi phí cực kì ưu đãi.

Hãy để Minh Vũ Media có cơ hội đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các sự kiện của công ty bằng cách gọi qua hotline/zalo hoặc để lại comment bên dưới.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi