Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa, Trọn Vẹn

Minh Vũ Media là đơn vị chuyên tổ chức Tết Thiếu Nhi 1-6 với tinh thần và kinh nghiệm chuyên nghiệp. Sự kiện Tết Thiếu Nhi của chúng tôi nhằm tạo ra một không gian vui tươi và đáng nhớ cho các em nhỏ. 

Để cho các bé có được một ngày vui chơi thỏa thích với các hoạt động ý nghĩa thì cần phải có một kịch bản hay và chi tiết. Bài viết này, Minh Vũ Media sẽ hướng dẫn bạn các bước để lên kế hoạch tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 cho các bé thật ý nghĩa nhé!

Ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 11

Tổ chức sự kiện tết thiếu nhi chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày 1-6 dương lịch hằng năm. Đối với các bạn nhỏ thì ngày Tết thiếu nhi giống như ngày Tết cổ truyền hay Tết trung thu vậy. Bởi vì trong dịp này, các bạn sẽ được ba mẹ, người thân đưa đi chơi, tham gia các chương trình vui nhộn cùng bạn bè, hơn nữa còn được tặng những món quà, đồ chơi mà mình yêu thích. 

Ngày Tết Thiếu nhi 1-6 mang ý nghĩa rất to lớn đối với cả trẻ em và người lớn. Tất cả trẻ em là “những búp non trên cành” cần được nuôi dưỡng tâm hồn bằng sự quan tâm, yêu thương của gia đình và xã hội. 

Còn đối với người lớn, ngày 1-6 như một lời nhắc nhở đối với nghĩa vụ của mình rằng phải luôn luôn bảo vệ và chăm sóc trẻ tốt hơn. Sẵn sàng đấu tranh và lên án mạnh mẽ những vấn đề bạo hành, vi phạm pháp luật nghiêm trọng để bảo vệ trẻ em, giúp các em có một cuộc sống lành mạnh, phát triển toàn diện.

Hướng dẫn cách lên kế hoạch tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 chi tiết

Xác định mục đích của việc tổ chức

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 12

Chương trình Tết Thiếu nhi cho các bé 1-6

Tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 là điều thiết yếu. Đây là dịp cho các em tham gia các sân chơi bổ ích, lành mạnh và giao lưu với các bạn khác nhân ngày Tết Thiếu nhi. Từ đó thúc đẩy tinh thần vừa học vừa chơi của các bé, tạo những kỉ niệm đẹp trong tâm trí các bé suốt những năm tháng tuổi thơ. 

Tại các trường tiểu học hay mẫu giáo mỗi năm đều bắt buộc phải tổ chức Tết Thiếu nhi cho các em, đây được xem là hoạt động định kỳ để các em ngoại khóa ca hát, nhảy múa và chơi trò chơi. 

Tuy nhiên, những năm gần đây các công ty, doanh nghiệp cũng rất quan tâm về ngày lễ này. Vừa hưởng ứng được tháng hành động vì trẻ em mà còn là dịp để các thành viên trong công ty được vui chơi cùng gia đình, rất ý nghĩa và bổ ích. Từ đó công ty, doanh nghiệp sẽ xây dựng được hình ảnh thương hiệu cho mình, luôn biết quan tâm đến đời sống tinh thần cho nhân viên. Khi đời sống thoải mái, nhân viên sẽ làm việc có năng suất và cống hiến cho công ty nhiệt tình hơn nữa.

Lên chủ đề và tên của chương trình 

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 10

Chủ đề Tết Thiếu nhi 1-6 

Đối với các doanh nghiệp thì khi tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 vừa là dịp để nhân viên và gia đình được vui chơi, vừa là dịp để doanh nghiệp quảng bá tên tuổi của mình. Vậy nên khi đặt tên chương trình, bạn cần xem xét đủ ba yếu tố:

  • Mang tính sự kiện 
  • Mang tính cộng đồng
  • Tên chương trình gắn liền với doanh nghiệp

Có thể là các tên gọi như: Bé vui Tết Thiếu Nhi cùng AB, Đón Tết Thiếu nhi yêu thương cùng AB,…Ví dụ như với tên gọi “Bé vui Tết Thiếu nhi cùng AB” bao gồm được yếu tố sự kiện “Tết Thiếu nhi” và mang được yếu tố cộng đồng “các bé”, ngoài ra còn có sự tham dự của người thân các bé. Cuối cùng là yếu tố gắn liền với doanh nghiệp thể hiện ở “AB” là ví dụ cho tên doanh nghiệp.

Bảng giá tham khảo các thiết bị tổ chức chương trình Tết Thiếu nhi: 

Âm thanhGiá thuê (VNĐ)Chú thích
Gói 24 Loa RCF 1000W

  • 4 micro không dây
  • 1 bàn mixer 12 line
  • Dây rắc kỹ thuật đi kèm
1.800.000 Dùng cho khoảng 50 khách
Gói 36 Loa Admark (4 Full 2 Sub Bass 2000W)

  • 4 micro không dây
  • 1 bàn mixer 12 line
  • Laptop chạy nhạc, dây rắc kỹ thuật đi kèm
2.500.000Dùng cho khoảng 150 khách
Gói 48 Loa (2 Sub Bass 2000w 6 full 1000W)

  • 4-6 micro không dây
  • 1 bàn mixer 24 line
  • 3 công suất đẩy bộ lọc âm đi kèm
  • Dây rắc kỹ thuật điều chỉnh đi kèm
3.500.000Dùng cho khoảng 200 khách

 

Ánh sáng - Các loại đèn chuyên dụngGiá thuê (VNĐ/Chiếc)
Đèn parled 54 bóng full màu + Bàn chỉnh đèn kỹ xảo100.000
Đèn Par 64 1000W200.000
Đèn Moving Beam 230/460 + Bàn chỉnh kỹ xảo350.000
Đèn FOLLOW rọi tâm điểm500.000
Đèn Laza500.000
Đèn chớp line 1500W500.000
Đèn Sciline3.000.000
Đèn Blinder 4 mắt500.000
Đèn máng 50W Backdrop100.000
Đèn KINO gồm chân chụp ảnh sáng backdrop sân khấu nhỏ 500.000
Đèn Haloze 1000W200.000
Đèn cầu gương gồm 1 cầu cầu + 2 beam rọi1.500.000

 

Màn hình LEDKích thướcGiá thuê (VNĐ/m2)
Màn P3 - Đời mới

(Indoor - Trong nhà)

(Outdoor - Ngoài nhà)

<= 10m25.000.000 từ A - Z
>10m2500.000
>30m2450.000
Màn P2 - Đời mới 

Màn hình LED cong siêu nét

<=10m2650.000
Màn P4<= 10m2500.000
>10m2500.000
>30m2450.000

 

Nhà bạt không gian Giá thuê
Nhà bạt >100m260.000/m2
Nhà bạt <100m270.000/m2
Vải quấn trụ cột200.000/cột
Vải lụa trần mầu30.000/m2
Bạt quây quanh nhà100.000/m ngang

Trên đây là bảng giá tham khảo của các thiết bị tổ chức chính trong chương trình. Ngoài ra giá của các thiết bị khác đã được công bố đầy đủ trên website Minh Vũ Media. Đây được xem là điểm mạnh đối với Minh Vũ Media khi có thể đầu tư được đầy đủ các thiết bị, nhân sự cần thiết của một chương trình, sự kiện. 

Hơn nữa, quý khách sẽ được nhận những ưu đãi khi thuê trọn gói dịch vụ. Như vậy vừa tiện lợi lại rất tiết kiệm chi phí, thời gian khi đã có công ty Minh Vũ chuẩn bị từ A tới Z. Quý khách hãy liên hệ ngay với Minh Vũ để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm thuế 10% VAT nếu quý khách yêu cầu xuất hoá đơn tài chính.
  • Giá đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành trọn gói trong 1 buổi sự kiện.
  • Đã bao gồm chi phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội.
  • Giá những ngày thuê tiếp theo bằng 50% của ngày đầu, nếu như sự kiện diễn ra dài ngày xin vui lòng liên hệ với nhân viên sự kiện để được tư vấn chi tiết hơn.

Những hoạt động cần thiết khi tổ chức chương trình Tết Thiếu nhi

 Trong chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1-6 cho các bé chắc chắn không thể thiếu đi các trò chơi và hoạt động văn nghệ sôi nổi. 

1. Tiết mục văn nghệ

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 2

Các tiết mục xiếc ảo thuật lôi cuốn cho các con

 Đối với các tiết mục văn nghệ, công ty có thể hỏi ý kiến các thành viên về việc đăng ký tiết mục cho các bé có nguyện vọng muốn biểu diễn, ca hát, thỏa mãn đam mê của con. Về việc chuẩn bị trang phục sẽ được công ty chi trả. 

Ngoài ra, công ty nên thêm vào các tiết mục thú vị và tăng tính tương tác với các em. Một số tiết mục văn nghệ có thể kể đến như:

2. Các trò chơi cho bé

ke-hoach-to-chuc-su-kien

Các trò chơi dân gian mang niềm vui tiếng cười cho các con

Hoạt động vui chơi phải đảm bảo 3 yếu tố:

  • An toàn
  • Không quá sức với trẻ nhỏ
  • Kích thích vận động, trí tuệ và sự sáng tạo của trẻ

Một số trò chơi được tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6 thích hợp được gợi ý như:

  • Các trò chơi vận động để rèn luyện thể lực cho bé và phát huy tinh thần đồng đội như: Nhảy bao bố, Vượt chướng ngoại vật, Đưa bóng về rổ, Trò chơi tàu hoả,…
  • Các trò chơi kết hợp giữa bố mẹ, người thân và các bé như: Đi tìm báu vật, Đi chân đôi về đích điểm,…
  • Các trò chơi trí tuệ như: Trả lời câu hỏi nhanh, Ghi nhớ từ vựng, Lắp ghép tranh,…
  • Các trò chơi kích thích sự sáng tạo: Vẽ tranh theo chủ đề, nặn tượng, lắp ráp lego,…

3. Một số hoạt động không thể thiếu khác

Mua-lan-tai-tiet-muc-van-nghe

Tiết mục múa lân sư rồng vui nhộn

Bên cạnh việc tổ chức hoạt động văn nghệ, vui chơi, công ty nên quan tâm đến một số hoạt động sau:

  • Khai mạc, bế mạc chương trình
  • Múa lân sư rồng khai mạc chương trình
  • Trao quà cho các bé có thành tích học tập tốt, ngoan ngoãn giúp đỡ mọi người xung quanh.
  • Trao quà cho tất cả các bé sau khi ra về, không quên những lời nhắc nhở để các em có thêm tinh thần học tập và làm việc tốt.

Sắp xếp nhân sự hợp lý với chương trình

mc-tai-tiet-muc-van-nghe

Mc năng động dẫn dắc chương trình lôi cuốn

  • Người quản lý sự kiện: Để sự kiện diễn ra suôn sẻ và tránh những sai sót trong lúc thực hiện chương trình.
  • Ekip hỗ trợ chạy chương trình: Mỗi ekip thực hiện cho một mảng khác nhau về âm thanh, ánh sáng, tiết mục, khách mời,…
  • MC cho chương trình: Nhân tố tạo không khí cho chương trình. Đối với chương trình Tết Thiếu nhi thì khách chính là các em nhỏ, vậy nên MC phải là những người hoạt bát, yêu trẻ em và có khiếu chơi với trẻ. Ngoài ra, MC phải là người nhanh nhạy có thể xử lí tình huống tốt khi chương trình có vấn đề xảy ra.
cac-tiet-muc-van-nghe

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ

  • Lễ tân: MC và lễ tân đón khách nên hoá trang thành những nhân vật vui nhộn hoặc chú hề. Điều này sẽ gây ấn tượng và sự thích thú với các bé nhiều hơn.
  • Bảo vệ, nhân viên an ninh: Với chương trình cho trẻ phải đảm bảo yếu tố lành mạnh, an toàn là trên hết. Vì vậy nên ban tổ chức nên có các nhân sự hỗ trợ an ninh để đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình chương trình diễn ra.
  • Camera man: Ghi hình lại chương trình sau sự kiện, chụp ảnh lại khoảnh khắc các bé với người thân trong chương trình.

Trang trí chương trình Tết Thiếu nhi 1-6

Sau khi đã xác định được mục đích, chủ đề của chương trình thì việc lên ý tưởng trang trí sự kiện sẽ dễ hơn. Đối với chương trình đặc biệt dành cho trẻ em thì việc tạo ấn tượng là rất quan trọng. Ban tổ chức nên đặc biệt quan tâm đến 3 yếu tố là màu sắc, sân khấu và ánh đèn.

1. Màu sắc

ban-ghe-tai-don-vi-minh-vu

Minh Vũ media cung câp cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiên cho các con

Chương trình cho trẻ em thì không khí phải mang lại cảm giác gần gũi, dễ thương và thân thuộc. Một số tông màu chủ đạo của chương trình có thể lựa chọn là màu xanh, màu đỏ, màu vàng,…

2. Sân khấu

ke-hoach-tet-thieu-nhi

Cung cấp lắp đặt dàn dựng sân khấu

Để chương trình Tết Thiếu nhi trở nên gần gũi với các em thì nên trang trí sân khấu theo kiểu vui nhộn. Có thể trang trí bằng tượng các nhân vật hoạt hình, chùm bong bóng, những bức tranh, ruy băng,…Hoặc trang trí sân khấu theo concept hoạt hình nhất định như Frozen, Công chúa tóc mây, Thế giới đồ chơi. Trong đó, các MC sẽ hoá trang thành các nhân vật chính của concept để trở nên đồng bộ nhất. 

Trên sân khấu nên trang bị màn hình LED để hiện thị hình ảnh và nội dung chương trình được rõ nhất, đồng thời cũng thể hiện được sự hoành tráng, đầu tư của sự kiện. để xem thêm dịch vụ chi tiết quý khách xem tại đây 

3. Ánh sáng

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 5

Cung cấp âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

 Nếu địa điểm tổ chức chương trình là trong hội trường thì có thể sử dụng các ánh đèn màu vàng nhằm tạo sự ấm cúng. Còn nếu sự kiện được tổ chức ở ngoài trời vào ban đêm thì nên kết hợp sử dụng ánh sáng trắng với hiệu ứng ánh sáng tuỳ vào tiết mục của chương trình. Ánh sáng là yếu tố góp phần tạo nên không khí cho sự kiện, vậy nên hầu hết đảm nhận phần này đều có một ekip riêng.

4. Âm thanh

Minh-vu-media

Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh phải đảm bảo được bố trị khoa học và mang tính thẩm mỹ. Kiểm tra chất lượng âm thanh đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ phủ âm thanh. Phải có một đội ekip có kinh nghiệm về các thông số thiết bị và khả năng điều chỉnh sao cho âm thanh tương thích với nhau. với dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp của Minh Vũ nhất định sẽ làm bạn hài long.

Minh Vũ Media - Đơn vị tổ chức sự kiện, chương trình trọn gói từ A đến Z 

minh-vu-media

Đơn vị tổ chức sự kiện Minh Vũ Media

Tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện có uy tín, hơn 8 năm trong nghề, Minh Vũ Media đã có dịp được tổ chức hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ và đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Quy trình tổ chức sự kiện của Minh Vũ Media rất chuyên nghiệp thông qua các bước sau đây: 

  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng, lắng nghe yêu cầu và tư vấn chủ đề, dàn ý cho khách hàng lựa chọn.
  2. Khảo sát và lên kịch bản phác thảo về thiết bị, nhân sự cần có trong chương trình cho khách hàng. 
  3. Báo cáo giá bằng văn bản rõ ràng, chi tiết với khách hàng.
  4. Làm giấy tờ, hợp đồng dịch vụ kí kết rõ ràng giữa hai bên.
  5. Set up chương trình đúng giờ, đúng ngày theo thoả thuận.
  6. Chạy chương trình theo kịch bản đã lên và sửa đổi theo yêu cầu của khách hàng.
  7. Kết thúc chương trình tiến hành làm thủ tục thanh toán theo hợp đồng đã ký kết.

Các thiết bị, nhân sự được đầu tư bởi Minh Vũ Media

Cho thuê âm thanh, ánh sáng Cho thuê MC, ca sĩ
Cho thuê bàn ghếCho thuê ban nhạc, đội nhảy chuyên nghiệp
Cho thuê khung backdropCho thuê quay phim, chụp ảnh
Cho thuê nhà bạt không gianCho thuê màn hình LED, máy chiếu màn chiếu
Cho thuê thảm các loại màuCho thuê Lễ tân

Vì sao nên lựa chọn Minh Vũ Media để tổ chức Tết Thiếu nhi 1-6

Từ khi thành lập công ty cho đến nay, Minh Vũ Media rất tự hào khi nhận được sự quan tâm và yêu quý của nhiều quý khách hàng. Khách mới thì hài lòng, khách cũ thì tin tưởng! Cứ vậy những năm trôi qua, lượng khách hàng thân thiết bên Minh Vũ ngày càng tăng lên. Minh Vũ cực kì hân hạnh khi là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cho các công ty, doanh nghiệp khách hàng suốt bao năm qua. 

Và chúng tôi đúc kết được rằng, đem lại những giá trị tốt đẹp và chất lượng của dịch vụ cho khách hàng chính là con thuyền vững chắc giúp Minh Vũ đứng vững trên “thương trường” đến ngày nay! Sau đây sẽ lý do tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Minh Vũ làm đơn vị tổ chức sự kiện 1-6 cho các bé:

  • Kịch bản chương trình đổi mới, ấn tượng và phù hợp với độ tuổi của các bé.
  • Bao gồm cả dịch vụ cho thuê diễn viên xiếc, múa lân và diễn viên đóng vai nhân vật yêu thích của các bé.
  • Trang trí sự kiện theo phong cách dễ thương, thân thiện và thu hút các em nhỏ.
  • Đội ngũ bảo vệ, an ninh túc trực xuyên suốt sự kiện để đảm bảo sự an toàn của toàn bộ quý khách. 
  • Set up chương trình, chuẩn bị thiết bị chu đáo, kỹ lưỡng và chạy chương trình đến khi đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân sự sự kiện được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Biết ứng phó với các tình huống phát sinh chuyên nghiệp.
  • Chi phí hợp lý và tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng vừa có được chương trình như mong muốn vừa phù hợp với chi phí của mình.

5 nguyên tắc tôn chỉ khi làm việc của công ty Minh Vũ

1. Làm việc có trách nhiệm

Minh-vu-media

5 nguyên tắc vàng tổ chức sự kiện của Minh Vũ media

Trách nhiệm là yếu tố chuyên nghiệp cần có trong công việc. Minh Vũ luôn thực hiện tốt nhất công việc của mình vì lợi ích của khách hàng, xem trọng sự tin tưởng của khách hàng. 

2. Thái độ nghiêm túc

Minh Vũ luôn luôn tận tụy với từng chương trình, sự kiện mà mình đảm nhận. Công ty thường xuyên kiểm tra và đào tạo cho nhân viên thái độ nghiêm túc trong công việc. Điều đó để đảm bảo cho chương trình sẽ diễn ra suôn sẻ, thành công và không gặp phải sơ suất gì. Đây được xem là thước đo cho sự chuyên nghiệp đối với một đơn vị tổ chức sự kiện.

3. Đảm bảo đúng tiến độ

Khi tiến hành tư vấn, thỏa thuận và tiến đến ký kết hợp đồng. Minh Vũ sẽ tiến hành tổ chức phân chia công việc cho nhân sự. Phải đảm bảo tiến độ chuẩn bị cho chương trình khách hàng đúng như dự định. Đây không còn là công việc thông thường nữa mà chính là nghĩa vụ của công ty đối với hợp đồng đã giao kết với khách hàng và phải thực hiện đúng, đủ. 

4. Không ngừng học hỏi, đổi mới, sáng tạo

Hơn 8 năm làm việc trong nghề, Minh Vũ đã tổ chức hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ. Mỗi lần tổ chức sự kiện đều sẽ có những sơ suất xảy ra hay góp ý của khách hàng, Minh Vũ luôn ghi nhận những vấn đề đó và cố gắng sửa chữa, hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhiều hơn nữa. Với đội ngũ tổ chức sự kiện có đào tạo bài bản, kinh nghiệm, Minh Vũ luôn phát triển những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để khiến chương trình của khách hàng trở nên hoàn hảo nhất.

5. Thường xuyên tổ chức kiểm tra chất lượng thiết bị sự kiện

Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Tổ Chức Tết Thiếu Nhi 1-6 Cho Các Bé Thật Ý Nghĩa 17

Đảm bảo thiết bị mới và hiện đại nhất

Cứ theo định kỳ, Minh Vũ sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu,…Đảm bảo các thiết bị luôn tốt và tình trạng mới đến 90%. Quý khách khi thuê tổ chức sự kiện bên Minh Vũ sẽ không phải lo lắng về chất lượng và có thể kiểm tra khi chạy thử chương trình, yêu cầu nhân viên đổi nếu có vấn đề.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0985783366 hoặc  Fanpage Facebook Minh Vũ Media để được giải đáp nhé!

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366