Quy trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng Trọn Gói, Phí Thấp

Bạn chuẩn bị tổ chức khai trương nhà hàng nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy làm thế nào để có một buổi lễ khai trương nhà hàng ấn tượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé. Công ty TNHH - PTTM và Truyền Thông Minh Vũ chuyên thực hiện khai trương cho các nhà hàng trọn gói, từ lên kịch bản, hỗ trợ trang thiết bị, nhân sự. Với kinh nghiệm khai trương vài trăm nhà hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành Miền Bắc. Minh Vũ Media sẽ giải đáp các thắc mắc về mọi quy trình, kế hoạch thực hiện.

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng Chuyên Nghiệp, giá cả phải chăng, làm trọn gói từ A - Z 

Mục Lục

Cần chuẩn bị gì trước ngày khai trương nhà hàng?

Để có thể chạy được sự kiện khai trương nhà hàng thành công. Bạn cần phải nắm rõ các công việc cần chuẩn bị cho khai trương nhà hàng cần làm gì. Từ đó, có thể chạy được một sự kiện khai trương thành công, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí.

Dưới đây các các công việc mà bạn cần chuẩn bị trước khi tiến hành tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng mà bạn cần chú ý.

Các thiết bị có trong buổi lễ tổ chức khai trương nhà hàng.

Âm Thanh tổ chức lễ khai trương với nhiều cấu hình cơ bản phù hợp với nhu cầu người dùng, bạn có thể thảm khảo thêm bài viết dưới đây để biết bảng giá thuê âm thanh ánh sáng của Minh Vũ media >> tại đây

Minh Vũ media chuyên cung câp âm thanh khai trương

Minh Vũ media chuyên cung câp âm thanh khai trương với sự đầu tư dàn âm thanh chuyên nghi

Ánh sáng tổ chức lễ khai trương 

  • Trong buổi lễ khai trương, ánh sáng không chỉ là một công cụ thực hiện chức năng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, biến hóa không gian và thời gian thành một trải nghiệm không thể quên.
  • Nó làm tôn vinh sự kiện và tạo nên một dấu ấn đậm nét trong lòng mọi người tham gia, để họ luôn nhớ về khoảnh khắc đặc biệt của buổi khai trương.

>> xem chi tiết tại bài viết cho thuê ánh sáng sự kiện 

Cho Thuê ánh sáng tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Cho Thuê ánh sáng tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Các mẫu bàn ghế và bảng giá bàn ghế tổ chức lễ khai trương nhà hàng.

  • Bàn ghế được lựa chọn với cẩn thận để phản ánh phong cách và thương hiệu của nhà hàng. Chúng có thể là những bộ bàn ghế cổ điển với chất liệu gỗ đẹp và nét trang nhã, hoặc có thể là những bộ ghế hiện đại với thiết kế sáng tạo và màu sắc độc đáo.
  • Quá trình lựa chọn bàn ghế cũng đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết như kích thước, mẫu mã, và màu sắc để chúng phù hợp với không gian tổ chức lễ khai trương và tạo nên sự hài hòa tổng thể
Cho Thuê bàn ghế tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Cho Thuê bàn ghế tổ chức lễ khai trương nhà hàng với nhiều mẫu và loại bàn ghế đẹp khác nhau.

  • Bảng giá cho thuê bàn ghế tổ chức khai trương nhà hàng
Bảng giá cho thuê bàn ghế tổ chức khai trương nhà hàng

Bảng giá cho thuê bàn ghế tổ chức khai trương nhà hàng

Màn hình led thay banner và trình chiếu sự kiên khai trương 

  • Màn hình LED trình chiếu là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức lễ khai trương. Nó không chỉ là một công cụ trình bày chuyên nghiệp mà còn là một phương tiện mạnh mẽ để truyền tải thông điệp, tạo sự kết nối và tạo ấn tượng đối với khán giả tham dự sự kiện.
  • Màn hình LED đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho buổi khai trương. Khả năng hiển thị hình ảnh và video sắc nét trên màn hình LED giúp tạo ra những trình diễn độc đáo và thú vị. Các hình ảnh và video có thể được tùy chỉnh để phản ánh thương hiệu và thông điệp của nhà hàng, từ logo đến món ăn ngon và không gian sang trọng.
Thuê Màn Hình led tổ chức lễ khai trương

Thuê Màn Hình led tổ chức lễ khai trương, thay backrop hiện nay

  • Bảng giá chi tiết cho thuê màn hình Led
Cho Thuê Màn Hình Led Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng

Cho Thuê Màn Hình Led Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng

Bộ cắt băng khai trương pháo điện quạt làm mát không gian 

  • Bộ cắt băng là một biểu tượng quan trọng trong mọi buổi lễ khai trương, đóng vai trò tượng trưng cho sự khai mở, sự phấn đấu và sự thành công. Được xem là một phần không thể thiếu của lễ khai trương, bộ cắt băng mang theo thông điệp đặc biệt và trọng đại.
  • bộ cắt băng không chỉ là một công cụ thực hiện chức năng, mà còn là một biểu tượng tượng trưng quan trọng trong lễ khai trương. Nó thể hiện sự chính thức và ý nghĩa của sự kiện, đồng thời tạo nên sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử của nhà hàng.
  • Bộ cắt băng gồm có nơ đỏ dãi băng kéo vàng khay.
Thiết bị bộ cắt băng pháo điện quạt hơi nước tổ chức lễ khai trương cửa hàng thường có

Thiết bị bộ cắt băng pháo điện quạt hơi nước tổ chức lễ khai trương cửa hàng thường có

Lắp đặt sân khấu lắp ghép để thực hiện khai trương 

  • Lắp đặt sân khấu lắp ghép là một phần quan trọng của việc chuẩn bị cho buổi lễ khai trương, giúp tạo ra một nền tảng trình diễn độc đáo và ấn tượng. Sân khấu này không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động chính của buổi khai trương mà còn là trung tâm của sự kiện, thu hút sự chú ý của khán giả và khách mời.
  • Lắp đặt sân khấu lắp ghép thường bắt đầu từ việc lựa chọn vị trí phù hợp sau đó lắp đặt sân khấu rồi đến trang trí sân khấu đảm bảo an toàn cho người tham gia hoàn thành khâu lắp đặt.
  • Khi sân khấu đã được lắp đặt hoàn chỉnh, nó trở thành nền tảng cho các hoạt động chính trong buổi lễ khai trương như lễ cắt băng, phát biểu, âm nhạc, và giới thiệu sản phẩm. Sân khấu lắp ghép không chỉ là một phần quan trọng của lễ khai trương mà còn là trung tâm của sự kiện, tạo nên không gian ấn tượng và độc đáo cho buổi lễ.
Cho Thuê Sân Khấu tổ chức khai trương

Hình ảnh thực tế  lắp đặt  Sân Khấu khai trương

  • Bảng giá lắp đặt sân khấu 
Sân khấu tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Sân khấu tổ chức lễ khai trương nhà hàng cửa hàng

Trang trí bóng bay backrop quang khu vực tiệc tổ chức lễ khai trương

  • Trang trí bóng bay là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra không gian độc đáo và ấn tượng cho lễ khai trương của nhà hàng. Chúng không chỉ làm cho không gian trở nên đẹp mắt mà còn tạo nên một không khí vui vẻ và phấn đấu, giúp khách hàng và khách mời có trải nghiệm đáng nhớ trong sự kiện quan trọng này.
  • Màu sắc và hình dạng của bóng bay thường được lựa chọn để phù hợp với chủ đề hoặc thông điệp của sự kiện. Chẳng hạn, nếu nhà hàng có một biểu trưng hoặc logo với màu sắc cụ thể, bóng bay có thể được chọn để phản ánh màu sắc này. Ngoài ra, bóng bay cũng có thể được sử dụng để tạo ra các hình dạng đặc biệt như logo của nhà hàng, các món ăn nổi tiếng, hoặc các hình ảnh liên quan đến ngành thực phẩm.
Trang Trí Bóng Bay Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng cửa hàng

Trang Trí Bóng Bay Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng cửa hàng

Nhân sự tổ chức khai trương nhà hàng

  • Nhân sự là những người làm cho sự kiện diễn ra suôn sẻ mà còn là gương mặt đại diện cho nhà hàng, đóng góp vào ấn tượng ban đầu và tạo nên không gian thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng và khách mời.
  • Họ không chỉ là những người làm việc mà còn là những đại diện của doanh nghiệp, đóng góp vào sự thành công và ấn tượng ban đầu của sự kiện này. Sự hợp tác và sự chuyên nghiệp của họ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm khó quên cho khách hàng và khách mời tham dự.
  • Bao gồm: MC - Ca sĩ - múa lân nhóm nhảy- nhóm múa -xiếc ảo thuật 
Cung Cấp Nhân Sự Tổ Chức Lễ Khai Trương

Cung Cấp Nhân Sự Tổ Chức Lễ Khai Trương

Tiệc trà nhẹ hàng đãi khách dự khai trương

  • Buổi tiệc trà nhẹ đãi khách dự khai trương tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện cho tất cả mọi người. Khách hàng và khách mời đã được đón tiếp bằng nụ cười và tấm thẻ chào mừng khi bước chân vào không gian tiệc trà đầy màu sắc và trang trọng.
Minh Vũ media chuyên cung cấp tiệc trà tổ chức lễ khai trương

Minh Vũ media chuyên cung cấp tiệc trà tổ chức lễ khai trương

  • Chi tiết danh sách các gói phục vụ tiệc trà tùy theo số lượng khách mời
Tiệc trà cho lễ khai trương

Minh Vũ media cung cấp Tiệc trà cho lễ khai trương

Chương trình khuyến mãi cách tăng sự thu hút khách hàng

  • Khi khai trương nhà hàng thường sẽ có những chương trình khuyến mãi như giảm giá món ăn, giảm giá combo món ăn, quà tặng cho khách hàng (món ăn hoặc quà tặng là vật phẩm lưu niệm),…. Vậy nên các nhà hàng cần đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp khai trương để thu hút các khách hàng mới.

Các chương trình đặc biệt

  • Chương trình đặc biệt là những hoạt động chỉ diễn ra duy nhất trong ngày khai trương nhà hàng. Bên cạnh những khuyến mãi như: tham gia quay bánh xe số may mắn nhận thưởng, miễn phí món ăn,…. Nhằm thu hút khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương và ăn uống tại nhà hàng trong ngày khai trương.
Chương Trình Qùa Tặng Khuyến Mại Ngày Khai Trương

Chương Trình Qùa Tặng Khuyến Mại Ngày Khai Trương

Hoạt động truyền thông trước ngày khai trương

  • Hoạt động truyền thông trước khai trương là các chương trình nhằm quảng cáo sự kiện khai trương của nhà hàng. Các chương trình khuyến mãi đến khách hàng để họ biết và đến tham dự sự kiện quan trọng này cũng như thưởng thức món ăn tại nhà hàng.

Có nhiều cách truyền thông như:

  • Quảng cáo qua mạng xã hội
  • Truyền thông seeding qua đối tác thứ 3: diễn đàn, forum, KOLS,…
  • Các hoạt động truyền thông khác: tờ rơi, cờ hiệu, bandron, road show, loa, ….
Qùa Tặng Tổ Chức Lễ Khai Trương

Qùa Tặng Tổ Chức Lễ Khai Trương bạn lên  tham khảo 

Lên kế hoạch khai trương nhà hàng quý khách nên quan tâm những hạng mục sau.

  • Một kế hoạch hoàn hảo sẽ giúp bạn việc thực hiện các khâu dễ dàng hơn và buổi lễ khai trương chỉnh chu, hoàn hảo hơn. Sự kiện khai trương nhà hàng thành công sẽ ghi được dấu ấn trong lòng đối tác, khách mời tham dự và khách hàng đến quán. Kế hoạch bao gồm những việc

Thời gian tổ chức buổi lễ khai trương

Có 3 thời điểm cần được chú trọng như:

  • Thứ nhất là thời gian tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng. Đối với phong tục của người Việt Nam thì ngày khai trương rất quan trọng quyết định đến mức độ thịnh vượng của nhà hàng sau này nên ngày giờ tổ chức được xem rất kỹ, phải chọn ngày tốt, phù hợp với tuổi của chủ đầu tư.
  • Thứ hai là thời gian trước khi diễn ra sự kiện khai trương dùng cho việc chuẩn bị và truyền thông sự kiện đến khách hàng.
  • Thứ ba là thời gian trong và sau khi diễn ra sự kiện khai trương để nhắc nhở khách hàng biết đến chương trình khai trương.

Căn cứ vào mục đích của các thời gian trên mà bạn lên kế hoạch chi tiết công việc cần làm cho từng ngày nhất định.

Nội dung thu hút khách hàng

  • Nội dung chương trình khai trương bao gồm chương trình khuyến mãi, chương trình hoạt động, chương trình hoạt động trước khai trương mà chủ đầu tư đã duyệt. Từ đó mở rộng ra việc triển khai chi tiết theo timeline đã cập nhật bên trên cho từng hàng mục quy định. Trong nội dung chi tiết của kế hoạch ngoài việc kê khai đầu mục nội dung cần nêu rõ số lượng nhân sự và đạo cụ cần thiết phục vụ cho từng hàng mục. Trong ngày khai trương nhà hàng bạn có thể kết hợp với việc mời KOLs đến tham dự để tăng sự quan tâm và độ hấp dẫn cho chương trình.

Ví dụ:

  • Hoạt động phát tờ rơi thì cần có nhân sự phát tờ rơi là bao nhiêu người? số lượng tờ rơi là bao nhiêu bản? phát ở địa điểm nào? Thời gian nào? Hoạt động chương trình ca nhạc cắt băng khánh thành thì cần bao nhiêu tiết mục, nhóm nhạc, bao nhiêu PG, bao nhiêu MC, số lượng trang phục đạo cụ cắt băng tương ứng. Ngoài ra còn cần dàn âm thanh ánh sáng, mic, sân khấu,… là các hạng mục cần thiết đi theo.
Banner Khai Trương Đẹp

Banner tổ chức lễ Khai Trương Chuyên Nghiệp, với đội ngũ chuyên thiết kế lành nghề

Lập ngân sách

  • Ngân sách là phần rất quan trọng quyết định quy mô sự kiện mà bạn sẽ tổ chức. Do đó tùy theo mức ngân sách này bạn sẽ lựa chọn các đầu mục chương trình phù hợp. Lưu ý rằng, bạn nên dành ra khoảng 7 - 10% ngân sách chương trình cho các trưởng hợp phát sinh ngoài kế hoạch diễn ra nhằm đảm bảo được chỉ tiêu ngân sách quy định. Hạng mục ngân sách cũng cần kê khai chi tiết theo đầu mục nội dung tính rõ tổng chi phí cho toàn bộ chương trình.

Lên kịch bản khai trương nhà hàng chi tiết

  • Sau khi đã duyệt kế hoạch khai trương nhà hàng bạn tiến hành lên kịch bản tổ chức chương trình khai trương nhà hàng chi tiết vào ngày đã được chọn. Lên timeline kịch bản được lập thành bảng chi tiết theo từng khung giờ và người phụ trách, đạo cụ cần thiết trong ngày khai trương

Ví dụ:

  • Từ mấy giờ đến mấy giờ trang trí sự kiện – nhân sự trang trí tưng ứng – đạo cụ tương ứng (hoa, bong bóng, công bong bóng, backdrop sân khấu, photowall, bàn ghế sự kiện, đồ ăn nhẹ,…)
  • Từ mấy giờ đến mấy giờ đón khách – nhân sự phụ trách
  • Từ mấy giờ tới mấy giờ chương trình văn nghệ - nhân sự phụ trách
  • Từ mấy giờ tới mấy giời MC tuyên bố lý do buổi lễ

Lên bài viết mẫu về kịch bản MC phát biểu trong ngày khai trương

  • Để có một bài phát biểu hay thu hút khách hàng và để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu trong lòng khách hàng. Việc truyền đạt nội dung chương trình của MC hết sức quan trọng do đó mà kịch bản của MC cần được lên trước và phân bổ chi tiết trong thời gian diễn ra sự kiện.

Dưới đây là mẫu kịch bản MC khai trương nhà hàng mà bạn có thể tham khảo.

………Tên MC ………. xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị và các vị khách quý đã có mặt tại buổi lễ khai trương nhà hàng ………..tên nhà hàng…….. của chúng tôi ngày hôm nay. Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt nhà hàng …………………… / Ban giám đốc nhà hàng ……………………… xin gửi đến các quý vị và các vị khách quý lời chào, lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị và quý khách mời

Nhà hàng ……………… là …………………….giới thiệu đặc điểm nổi bật, thành tích, thâm niên, thời gian hoạt động, mục tiêu,……………………………

Và nhà hàng ……… thứ ……… hôm nay đã có mặt tại  …………………………

Đến với buổi lễ khai trương ngay hôm nay, chúng tôi vinh hạnh được đón tiếp các vị đại biểu:

Ông/bà ………………. - ….chức vụ …………của công ty …………………tên công ty/tổ chức

Ông/bà ………………… - ….chức vụ …………của công ty …………………tên công ty/tổ chức

………………………………….

Cùng đông đảo các vị lãnh đạo, khách mời của quý đối tác, các đài truyền hình và các cá nhân đã dành ra chút thời gian quý báu của mình để đến dự buổi lễ khai trương của nhà hàng ……………………… của chúng tôi ngày hôm nay.

Về phía nhà hàng ………………../công ty …………, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/bà ………………. - ….chức vụ …………

Ông/bà ………………… - ….chức vụ …………

………………………………….

Cùng toàn thể nhân viên nhà hàng………………./ công ty ………………

Kính thưa các quý vị, để bắt đầu cho buổi lễ khai trương ngày hôm nay chúng ta cũng thưởng thức một tiết mục ca nhạc đặc sắc…………………. do ……………………thể hiện.

(thời gian chương trình ca nhạc diễn ra)

Tôi xin kính mời ông ……………. Đại diện nhà hàng …………tuyên bố lý do buổi lễ khai trương nhà hàng ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời ông

(Đọc bài phát biểu)

Kính thưa quý vị, ngay lúc này để chính thức công bố khai trương hành hàng …………… thứ …….. chúng tôi xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu sau bước lên khán đài để hoàn thành bước quan trọng nhất trong buổi lễ là cắt băng khánh thành khai trương nhà hàng

Kính mời ông/bà …………………- chức vụ- công ty……………

Xin mời ông/bà …………….- chức vụ- công ty……………

Và kính mời ông/bà  …………………- chức vụ- công ty……………

……………

Cuối cùng xin mời ông/bà  …………………- chức vụ- công ty……………

Các quý khách và quý vị đã sẵn sàng chưa ạ. Hãy cùng …tên MC….. đếm ngược để chính thức cắt băng khai trương nhà hàng ……………. Nhé.

5………4 ………….3…………2………………1…………

Vâng chúng ta đã chính thức khai trương nhà hàng………………., tôi xin kính mời ông/bà …………….đại diện nhà hàng …………….nán lại sân khấu đôi chút để có đôi lời phát biểu cùng chúng ta ngày hôm nay.  Xin trân trọng kính mời ông/bà.

(người đại diện phát biểu)

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn ông/bà

Kính thưa quý vị và quý khách mời,

Để tiếp nối chương trình, chúng tôi xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục…………………. Xin mời …………..tên ban nhạc/tên nhóm vũ đạo/ tên ca sỹ……………..

(thời gian chương trình ca nhạc diễn ra)

Xin cảm ơn …………..tên ban nhạc/tên nhóm vũ đạo/ tên ca sỹ……………..

Kính thưa quý vị và quý khách mời đã đến dự buổi lễ khai trương nhà hàng …… ngày hôm nay, với mong muốn mang …………………..đến khách hàng và sự quyết tâm đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên công ty ………../ nhà hàng………….., chúng tôi tin rằng nhà hàng …………. sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất, ngoài ra chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Một lần nữa, …tên MC… xin dành lời chúc tốt đẹp nhất cho nhà hàng ………, chúc chi nhánh/nhà hàng phát triển vững mạnh và thành công trong tương lai.

Kính thưa các quý vị và quý khách mời, tôi xin công bố buổi lễ khai trương đến đây là kết thúc, xin mời các vị khách mời vào thăm quan nhà hàng và thưởng thức bữa tiệc nhẹ cùng chúng tôi (nếu có). Xin trân trọng kính mời.

Để không khí buổi lễ khai trương thêm náo nhiệt, chúng tôi còn có nhiều các chương trình hấp dẫn như (quay bánh xe số, quà tặng, chương trình khuyến mãi,….) từ ngày… đến ngày …. Quý vị và Quý khách hàng có thể cùng tham gia và nhận thật nhiều các ưu đãi từ nhà hàng …….. của chúng tôi.

Tên MC xin trân trọng cảm ơn quý vị!

Thiệp mời và mời người liên quan tham dự buổi lễ

Trước khi diễn ra sự kiện khai trương 3 - 5 ngày, bạn cần gửi thiệp mời (e-card / thiệp giấy) đến những vị khách mời quan trọng mà bạn muốn đón tiếp tại buổi lễ khai trương. Do đó, bạn cần lên thiết kế và in ấn ấn phẩm kịp thời gian trên. Lưu ý nội dung của thiệp mời phải có đủ nội dung về tên chương trình, ngày khai trương, timeline khai trương (nếu có), địa điểm khai trương, kính mời ……. Tên khách……….. , lời cảm ơn.

Tiệc dành cho buổi lễ khai trương nhà hàng có thể áp dụng như

  • Tiệc trà nhẹ gọn sang trọng : gồm có hoa quả bách ngọt, và rượu vang
  • Tiệc bàn : các món ăn có thể gia chủ mời tại nhà hàng
  • Tiệc buffet mặn với các món ăn chủ đạo của nhà hàng

Trang trí sự kiện và chuẩn bị đạo cụ vào vị trí quy định

Thường để chạy một chương trình khai trương bạn cần chuẩn bị đạo cụ cần thiết từ ngày hôm trước để có thể triển khai kịp tiến độ theo thời gian quy định trong timeline trong kịch bản khai trương. Khi đã có đủ nhân sự, bạn tiến hành phân bổ công công việc cho từng người và chuẩn bị trang trí, đạo cụ đầy đủ trước khi chương trình bắt đầu diễn ra.

Cần làm gì trong ngày tổ chức khai trương nhà hàng?

Sau khi chuẩn bị các phân đoạn, lên timeline chi tiết cho ngày khai trương thì trong ngày diễn ra sự kiện, có rất nhiều việc bạn cần thực hiện như:

Kiểm tra và phân chia nhiệm vụ cho nhân sự

  • Để sự kiện diễn ra trôi chảy bạn cận tập hợp nhân sự tham gia thực hiện chương trình trước 30 – 120 phút (tùy nhu cầu) trước thời gian diễn ra chương trình để chuẩn bị và tập dợt trước. Đồng thời, phân chia công việc cụ thể cho từng người. Đối với các chương trình phức tạp (ca múa nhạc, …) nội dung chương trình (MC, ca nhạc,…có thể được dợt trước vào ngày trước ngày diễn ra sự kiện nhàm đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi.

Đón tiếp khách mời tham dự

  • Nhân viên nhà hàng/PG tiến hành ra đón khách mời. Thông báo nội dung chương trình, hướng dẫn vị trí và ổn định chổ ngồi cho khách mời tham dự

Chạy chương trình theo kịch bản đã lên sẵn

  • Sau khi ổn định khách mời, sẽ tiến hành chương trình theo kịch bản chương trình chi tiết đã duyệt sẵn bao gồm các nội dung: tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, ca múa nhạc, cắt băng khánh thành, kết thúc buổi lễ,…

Chào hỏi khách hàng và khách mời tham dự ra về

  • Thông báo bế mạc chương trình, mời khách hàng tham quan trải nghiệm dịch vụ của nhà hành và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, chương trình hoạt động nổi bật ngày khai trương tại của hàng đến khách hàng. Ngoài ra, gửi lời chào và cảm ơn khi khách hàng ra về.

Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng mẫu

  • Để tiến hành buổi lễ khai trương nhà hàng đúng chuẩn, Minh Vũ Media xin giới thiệu đến các bạn 2 mẫu kịch bản thường gặp khi khai truong nhà hàng là dạng cơ bản và dạng cao cấp.
  • Chúng ta cùng tham khải chi tiết dưới đây nhé.

Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng mẫu 1 (cơ bản)

  • Mẫu kịch bản khai trương nhà hàng cơ bản thường áp dụng cho các doanh nghiệp / nhà hàng không thích tổ chức rườm rà hoặc trong điều kiện bị hạn chế chương trình (trong mall,…)
  • Chương trình thương được thực hiện theo kịch bản sau:
  • Từ 3:00 – 7:00: trang trí khai trương cơ bản (cổng bong bóng, hoa tươi, bong bóng trong shop,…)
  • Từ 7:30 – 8:00: tập hợp nhân sự, phân công công việc (PG đón khách, thần tài hoạt náo, mascot hoạt náo, chú hề tặng bong bóng,….)
  • Từ 8:00 – 22:00: đón tiếp khách, thông báo và chạy chương trình khai trương đến khách hàng (tặng quà nếu có), chào khách hàng khi ra về
  • Lưu ý: thời gian này có thể thay đổi linh động tùy nhu cầu của chủ doanh nghiệp/ chủ nhà hàng

Kịch bản tổ chức khai trương nhà hàng mẫu 2 (cao cấp)

  • Ngoài việc tổ chức khai trương nhà hàng cơ bản, thì nhiều doanh nghiệp vẫn tổ chức khai trương nhà hàng bài bản hơn với nhiều các chương trình hấp dẫn. Dưới đây là kịch bản mẫu của chương trình
  • Từ 9:00 – 15:00: nhân sự trang trí thực hiện việc trang trí khai trương cơ bản (cổng bong bóng, hoa tươi, bong bóng trong shop, sân khấu, photowall, ghế ngồi khách mời,…)
  • Từ 14:30 – 17:30: tập hợp nhân sự, phân công công việc (MC, nhóm nhạc, ca sỹ, PG đón khách, thần tài hoạt náo, mascot hoạt náo, chú hề tặng bong bóng,….) dợt chương trình trước.
  • Từ 17:30 – 17:45: đón tiếp khách mời và thông báo nội dung chương trình ổn định chổ ngồi cho khách mời
  • Từ 17:45 – 17:50: Tiết mục ca nhạc mở màn
  • Từ 17:50 – 18:00: Mc gửi lời chào đến quý khách mời, giới thiệu đôi nét về nhà hàng và giới thiệu đại biểu tham dự (có thể chiếu clip phóng sự nếu có)
  • Từ 18:00– 18:05: Tiết mục ca nhạc tiếp theo
  • Từ 18:05 – 18:10: Mời đại diện nhà hàng lên tuyên bố lý do buổi lễ
  • Từ 18:10 – 18:25: Mời đại biểu lên cắt băng khai trương
  • Từ 18:25 – 18:30: Mời đại biểu nhà hàng lên phát biểu cảm nghĩ buổi lễ
  • Từ 18:30 - 18:35: Chương trình ca nhạc kết thúc buổi lễ
  • Từ 18:35 - 18:45: Bế mạc chương trình mời khách hàng tham dự trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng
  • Lưu ý: thời gian này có thể thay đổi linh động tùy nhu cầu của chủ doanh nghiệp/ chủ nhà hàng khi có nhu cầu khai trương vào buổi sáng hoặc buổi tối

Những điều lưu ý khi tổ chức khai trương nhà hàng cần làm gì để sự kiện thành công

Để sự kiện khai trương nhà hàng diễn ra thành công thì bạn cần lưu ý những điều sau:

Hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng của nhà hàng

  • Để khai trương nhà hàng, cơ sở hạ tầng của nhà hàng phải đã hoàn thiện và đi vào hoạt động được. Tránh các trường hợp tổ chức buổi lễ khai trương khi nhà hàng còn chưa hoàn thiện vì lý do nào đó như đúng ngày đẹp,… Nếu tổ chức lễ khai trương khi nhà hàng chưa hoàn thiện sẽ mang lại trại nghiệm không tốt đến với khách hàng, có thể khách hàng sẽ không quay lại lần sau.

Hoàn thiện việc hướng dẫn nhân viên

  • Việc hướng dẫn, training nhân viên cũng là một trong những việc mà bạn cần quan tâm và hoàn thành trước ngày khai trương diễn ra. Vì loại hình kinh doanh nhà hàng là loại hình dịch vụ. Do đó con người là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định dịch vụ của nhà hàng và ảnh hưởng đến quyết định quay trở lại nhà hàng của khách hàng. Để dịch vụ nhà hàng tốt và chuyên nghiệm, đội ngũ nhân viên cũng cần phải được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết để vận dụng vào thực tế hoạt động tại nhà hàng.

Lên phương án dự phòng rủi ro nếu có

  • Trong sự kiện khai trương sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh không lương trước được có thể xảy ra như phát sinh người cắt băng khánh thành, ca sỹ hủy lịch. Do đó bạn luôn cần chuẩn bị các phương án dự phòng cho chương trình khai trương của mình phòng khi rủi ro có thể hạn chế được phần nào thiệt hại phát sinh.

Minh Vũ Media - đơn vị chuyên tổ chức khai trương nhà hàng trọn gói

  • Bạn không có thời gian để lên kế hoạch khai trương?
  • Bạn không có nhiều kinh nghiệm để có một sự kiện khai trương ấn tượng?
  • Bạn không đủ nhân sự để có thể lo liệu các phân đoạn?
  • Bạn không biết phải thuê các thiết bị sự kiện nào và từ đâu để đảm bảo chất lượng?
  • Bạn không có nhiều chi phí nhưng vẫn muốn tổ chức một buổi khai trương nhà hàng trọn vẹn và hoàn hảo?
Minh Vũ Media dịch vụ tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Minh Vũ Media dịch vụ tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Vậy hãy chọn tổ chức khai trương nhà hàng trọn gói của Minh Vũ Media để được chúng tôi giải quyết và lo liệu tất cả mọi công đoạn trong mức kinh phí cho phép của đơn vị.

Lý do nên lựa chọn Minh Vũ Media để tổ chức khai trương nhà hàng

Với cùng một ngân sách nhưng khi hợp tác với Minh Vũ Media bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nhưng đơn vị khác. Bởi các lý do sau:

  1. Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho sự kiện đều có sẵn tại kho của Minh Vũ nên giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều các nơi khác.
  2. Có đầy đủ các dụng cụ trang trí nên không cần phải thuê ở đơn vị khác, làm phát sinh phí VAT.
  3. Chúng tôi có kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện khai trương nhà hàng từ nhỏ tới lớn. Vì vậy sẽ nắm rõ cách để lên kế hoạch các hạng mục sao cho. tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng.
  4. Có nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển hay tặng một phần trang trí khi lựa chọn Minh Vũ

Có thể nói, Minh Vũ Media là công ty tổ chức sự kiện khai trương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc mà quý khách hàng nên lựa chọn để hợp tác. Vì bên cạnh việc lên kế hoạch, chúng tôi còn cho thuê nhân sự, thiết bị sự kiện. Tất cả các hàng mục cần thiết cho việc khai trương nhà hàng đều có tại Minh Vũ media. Vậy nên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian - chi phí - nhân sự thì liên hệ với Minh Vũ Media để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Quy trình tổ chức khai trương nhà hàng của Minh Vũ Media

  • Quy trình tổ chức khai trương nhà hàng của Minh Vũ Media được tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận tư vấn và tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Đưa ra ý tưởng và kịch bản tổ chức cho khách hàng duyệt
  • Bước 3: Báo giá các hạng mục chi tiết
  • Bước 4: Thống nhất và kí kết hợp đồng
  • Bước 5: Tiến hành trang trí sân khấu và nhà hàng trước ngày diễn ra sự kiện
  • Bước 6: Tập duyệt trương trình, chạy thử các thiết bị
  • Bước 7: Tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng, phân công nhân sự
  • Bước 8: Dọn dẹn và thanh lý hợp đồng
Quy Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Của Minh Vũ media

Quy Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Của Minh Vũ media

Khi hợp tác với Minh Vũ Media luôn có đầy đủ hợp đồng và có xuất hoá đơn theo yêu cầu. Vậy nên bạn hãy yên tâm và tin tưởng về quy trình làm việc của chúng tôi. Bên cạnh việc tổ chức lễ khai trương nhà hàng, chúng tôi còn tổ chức khai trương cửa hàng, thẩm mỹ viện, showroom,...Để được tư vấn rõ hơn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với hotline của Minh Vũ để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366