Minh Vũ Media > Tin tức > Chi Tiết A-Z Bảng Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Mới Nhất 2024

Chi Tiết A-Z Bảng Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Mới Nhất 2024

Phượng 472

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương đóng vai trò quan trọng, là yếu tố không thể thiếu nếu bạn khao khát một sự kiện khai trương hoàn hảo.Trong bài viết dưới đây, Minh Vũ Media đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn Bảng Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương ấn tượng với đầy đủ chi tiết cho năm 2024. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có cái nhìn tổng quan và những gợi ý quan trọng để tổ chức một sự kiện khai trương đặc sắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện chất lượng chương trình của bạn, hãy tham khảo ngay!

Danh sách kiểm tra cho các bước chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Việc có một danh sách kiểm tra chi tiết cho việc chuẩn bị sự kiện khai trương là không thể phủ nhận sự quan trọng của nó. Điều này giúp bạn định rõ các hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình, từ quy mô, số lượng đến chi phí, đảm bảo rằng không có sự thiếu sót nào trong quá trình chuẩn bị.

Các bước chuẩn bị để có một lễ khai trương thành công rực rỡ

Các bước chuẩn bị để có một lễ khai trương thành công rực rỡ

Danh sách kiểm tra cũng giúp bạn duy trì sự kiểm soát đối với số lượng các hạng mục vào quy trình chuẩn bị.

Các hạng mục trang trí trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Việc chuẩn bị các hạng mục trang trí cho sự kiện khai trương là yếu tố quan trọng và cần phải được thực hiện một cách kỹ lưỡng trước ngày diễn ra sự kiện. Trang trí có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi thời gian và sự sáng tạo để tạo ra không gian ấn tượng và thu hút.

Các hạng mục trang trí thường bao gồm:

    • Cổng Chào: Sử dụng cổng hơi hoặc cổng bong bóng tùy thuộc vào sở thích và quy mô sự kiện.
    • Hoa Tươi: Bàn hoa, hoa lãng
    • Standee, Băng Rôn, Poster, Banner
    • Sân Khấu, Backdrop, Thảm Đỏ
    • Bàn Ghế, Bóng Bay

Tham khảo chi tiết>>>>> Giải pháp: Dịch vụ trang trí khai trương đa dạng, nhiều hạng mục

Lễ cúng khai trương trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Lễ cúng khai trương là một trong những phần không thể thiếu khi tổ chức một sự kiện khai trương. Đây là một nghi thức lâu đời, thể hiện lòng thành tâm, biết ơn và nguyện cầu sự thuận lợi, may mắn cho cửa hàng.

Chuẩn bị mâm cúng khai trương không chỉ đơn thuần là công việc, mà còn là sự chu đáo để truyền đạt đầy đủ ý nghĩa. Điều này giúp kính trọng thần linh và hy vọng nhận được sự bảo hộ cho cửa hàng.

Tham khảo chi tiết >>>>>

Ngày giờ đẹp trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Việc chọn ngày khai trương là quan trọng để tránh ngày xấu. Việc đi xem ngày để lựa chọn ngày khai trương phù hợp với chủ cửa hàng hay chủ dự án là quan trọng. Ngày và giờ tổ chức cần được chọn cẩn thận để thực hiện các nghi thức quan trọng như lễ cúng, cắt băng khánh thành.

Ngày giờ đẹp trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Ngày giờ đẹp trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Bộ cắt băng khai trương

Không thể thiếu trong lễ khai trương, bộ cắt băng khai trương là một hạng mục không thể bỏ qua. Chuẩn bị một bộ cắt băng đẹp mắt, gồm dải băng cắt, kéo vàng, bông vải, khay đựng kéo, khăn phủ khay… tất cả chọn màu đỏ, tượng trưng cho may mắn và tài lộc.

Múa lân sư rồng cầu mong may mắn, tài lộc

Múa lân sư rồng là một tiết mục không thể thiếu trong chương trình khai trương. Nó không chỉ thể hiện giá trị văn hóa truyền thống mà còn mang đến ý nghĩa về may mắn, thuận lợi cho doanh nghiệp. Độc đáo và ấn tượng, múa lân sư rồng giúp làm cho chương trình trở nên ấn tượng và chỉn chu.

Tham khảo >>>>>Địa chỉ thuê múa lân khai trương tại Hà Nội, Giá Rẻ, Uy Tín.

Những tiết mục múa lân sư rồng trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Những tiết mục múa lân sư rồng trong bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Người dẫn chương trình khai Trương (MC)

MC là linh hồn của sự kiện, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, dẫn dắt và tạo không khí vui vẻ. Lựa chọn MC phải dựa trên nhiều tiêu chí để đảm bảo phù hợp với chương trình.

Nhân sự sự kiện

Nhân sự hỗ trợ, thi công và setup là chìa khóa thành công. Đội ngũ lễ tân và PG hỗ trợ check-in, chào đón, cài hoa và hướng dẫn khách chụp ảnh. Họ cũng tham gia bưng bộ cắt băng khai trương và tiễn khách về, tặng quà tri ân.

Quay phim, chụp ảnh sự kiện

Dịch vụ quay phim, chụp ảnh là tư liệu quan trọng để quảng bá và lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của sự kiện. Những hình ảnh và video này có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Bảng Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Chi Tiết Mới Nhất 2024

Dưới đây là bảng kế hoạch tổ chức lễ khai trương chi tiết mà Minh Vũ Media muốn chia sẻ với bạn. Hãy cùng đọc và tham khảo ngay!

Địa Điểm, Thời Gian và Quy Mô Lễ Khai Trương

  • Địa Điểm: Lựa chọn địa điểm tại cửa hàng, văn phòng mới để tạo điều kiện thuận lợi cho khách mời trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm.
  • Thời Gian: Xác định thời điểm và bắt đầu các hoạt động chính xác, kỹ lưỡng để tạo ấn tượng mạnh mẽ.
  • Quy Mô: Đề xuất quy mô tổ chức sao cho phản ánh đúng sức hút và quyền lực của sự kiện khai trương.

Chủ Đề, Concept bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

  • Xác định chủ đề và concept độc đáo, khác biệt để tạo ấn tượng sâu sắc và ghi nhớ trong tâm trí khách mời.
  • Liên kết chủ đề với văn hóa công ty và sản phẩm, dịch vụ để tăng cường ấn tượng về thương hiệu.
  • Chọn chủ đề gắn liền với bản sắc doanh nghiệp, làm nổi bật sản phẩm và dịch vụ.

Kịch Bản Chương Trình bản kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Kịch bản chương trình khai trương đóng một vai trò quan trọng trong việc tổ chức các sự kiện lễ khai trương. Một kịch bản chi tiết và toàn diện sẽ giúp ban tổ chức và các nhân sự liên quan thực hiện các công đoạn chuẩn bị, thi công, giám sát và quản lý chương trình một cách hiệu quả.

Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương có những gì?

Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương có những gì?

Các hạng mục chính trong kịch bản khai trương bao gồm:

  • Nhân Sự PG Đón Tiếp Khách Mời. Nhiệm vụ chào đón và hướng dẫn khách mời đến chương trình.
  • MC Ra Thông Báo. Ổn định khách mời và thông báo quy tắc tham dự.
  • Chương Trình Văn Nghệ Mở Màn. Tiết mục biểu diễn mở đầu sự kiện.
  • Giới Thiệu Công Ty/Doanh Nghiệp. Thông tin tổng quan về lịch sử, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
  • MC Giới Thiệu Quý Đại Biểu và Khách Mời. Thực hiện giới thiệu các vị quý khách có mặt.
  • Phát Biểu Khai Mạc và Nghi Thức Cắt Băng. Đại diện ban lãnh đạo phát biểu và thực hiện nghi thức cắt băng.
  • Biểu Diễn Tiết Mục Văn Nghệ và Mini-Game. Các tiết mục giải trí và trò chơi mini với quay thưởng.
  • Trải Nghiệm Sản Phẩm/Dịch Vụ. Khách mời được tham gia trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Bế Mạc và Lễ Tân Tặng Quà. Bế mạc chương trình và lễ tân tặng quà tri ân khách mời.

Các Phương Án Dự Phòng

Để đảm bảo sự kiện khai trương diễn ra chuyên nghiệp và ít lỗi nhất, việc lập kế hoạch cho những rủi ro có thể xảy ra là rất quan trọng. Ban tổ chức cần xây dựng các phương án dự phòng cụ thể cho những vấn đề thường gặp, như mất điện, ảnh hưởng từ thời tiết, hay các sự cố kỹ thuật khác…

Kế Hoạch Truyền Thông Cho Sự Kiện

Để hoạt động truyền thông cho lễ khai trương đạt hiệu quả tối đa, doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch cụ thể và thời gian rõ ràng cho từng công đoạn. Kế hoạch truyền thông hiệu quả có thể được triển khai theo 3 giai đoạn:

Giai Đoạn Trước Sự Kiện:

  • Sử dụng các kênh truyền thông như fanpage, mạng xã hội, và website.
  • Phát tờ rơi và thiết kế standee, poster để quảng bá về sự kiện.
  • Chia sẻ thông tin về các ưu đãi và chương trình khuyến mãi.

Giai Đoạn Trong Sự Kiện:

  • Mời các KOL có sức ảnh hưởng để check-in và livestream trên mạng xã hội.
  • Tập trung vào việc giữ sự chú ý từ cộng đồng và khách hàng.

Giai Đoạn Sau Sự Kiện:

  • Đăng tải video và hình ảnh sự kiện trên các phương tiện truyền thông.
  • Cảm ơn khách hàng và đại biểu đã tham gia.

Minh Vũ Media Công ty tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp trọn gói tại Hà Nội

Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp , Minh Vũ Media tự hào là chuyên gia trong việc tổ chức lễ khai trương, nơi mà chúng tôi đặt sức mạnh của mình. Chúng tôi luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của các sự kiện khai trương đối với mọi dự án và doanh nghiệp. Điều này thể hiện rõ trong việc chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và cân nhắc từng hạng mục sự kiện, đảm bảo giám sát cẩn thận để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài việc tổ chức lễ khai trương, Minh Vũ Media còn cung cấp đa dạng các dịch vụ sự kiện như:

  • Tổ chức lễ khánh thành, họp báo, hội nghị, hội thảo,…
  • Tổ chức các chương trình team building, gala, hoạt động vui chơi gắn kết,..
  • Cung cấp dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, trọn gói
  • Cung cấp nhân sự sự kiện
  • Cung cấp trang thiết bị sự kiện

Đây là tất cả những chia sẻ chi tiết từ Minh Vũ Media về bảng kế hoạch tổ chức lễ khai trương. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tổ chức một buổi lễ khai trương thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline:0985783366-0982559323 hoặc qua Fanpage Minh Vũ Media để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn 24/7!

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi