Chương trình khai trương cửa hàng mỹ phẩm đầy đủ chi tiết nhất
Mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, hay kem chống nám…đều là những vật phẩm không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái. Vì thế, có thể nói kinh doanh mỹ phẩm đem đến nguồn doanh thu lớn. Và để thu hút khách hàng, giới thiệu về ngày bắt đầu kinh doanh thì không thể thiếu đi khai trương cửa hàng mỹ phẩm. Bên dưới là những việc cần làm trong ngày khai trương như lên kế hoạch, trang trí, nội thất…Tất cả đều được Minh Vũ chia sẻ đầy đủ chi tiết nhất.
Đầy đủ các công việc cần làm trong ngày khai trương
Các công việc cần làm khi khai trương cửa hàng mỹ phẩm chuẩn nhất
Bên dưới là các công việc cần làm cho ngày khai trương:
1. Lên kế hoạch cho ngày khai trương cửa hàng mỹ phẩm
Để hoàn thành tốt bất kỳ công việc gì thì đều không thể thiếu được khâu lên kế hoạch, vì thế cần lên kế hoạch cho ngày này thật chi tiết và đảm bảo mọi công việc được diễn ra một cách suôn sẻ đúng như kế hoạch đã lên trước đó. Lên kế hoạch cho ngày khai trương gồm các công việc sau:
Chọn ngày tốt:
Cần chọn ngày tốt để thực hiện buổi khai trương
Cần chọn ngày tốt, hay còn gọi là ngày phù hợp để tổ chức lễ khai trương trọn gói. Ngày tốt thường mang lại may mắn, giúp cho công việc kinh doanh được thuận lợi, giảm sự rủi ro hay điều không may mắn. Để chọn ngày tốt bạn có thể xem trên mạng hoặc đi xem ở thầy phong thủy. Khi chọn ngày có thể chọn ngày phù hợp với tuổi hay mệnh của chủ shop mỹ phẩm.
Sắp xếp nhân sự:
Để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ thì cần sắp xếp nhân sự phục vụ trong sự kiện. Vì khối lượng công việc trong ngày khai trương rất nhiều và một mình bạn không thể thực hiện được. Nhân sự trong buổi khai trương gồm có MC, kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh ánh sáng, PG đón tiếp và PG phục vụ trong bữa tiệc cùng nhiều nhân sự khác.
Chương trình khuyến mãi:
Cần có chương trình khuyến mãi để thu hút khách mời
Để thu hút khách hàng, bán được nhiều hàng hay giới thiệu những sản phẩm của cửa hàng thì không thể thiếu được các chương trình khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng cho hầu hết những sự kiện khai trương dù lớn hay nhỏ, dù là công ty hay cửa hàng. Chương trình khuyến mãi thường kéo dài 1 tuần bắt đầu từ ngày khai trương, hoặc nửa tháng từ ngày khai trương.
2. Trang trí shop thật lung linh cho ngày khai trương cửa hàng mỹ phẩm
Khách hàng lựa chọn mua mỹ phẩm đều là những người có tính thẩm mỹ cao, yêu thích cái đẹp. Vì thế, để thu hút khách cần trang trí shop thật đẹp. Để trang trí shop bạn có thể sử dụng những bức tranh các cô gái xinh đẹp, băng rôn, hoa cùng những phụ kiện khác sao cho cửa hàng thật lung linh.
Cần trang trí shop thật đẹp để tạo ấn tượng với khách
Trang trí cũng cần ở mức độ vừa đủ, không nên quá rườm rà hay sử dụng nhiều màu sắc. Điều đặc biệt nhất là sắp xếp và bố trí nội thất shop sao cho khoa học, khéo léo khoe được những sản phẩm hot của shop. Ngoài trang trí bên trong shop thì cũng cần thiết kế thêm sân khấu, bố trí chỗ ngồi cho khách mời, trang trí khu vực cổng khai trương…
3. Truyền thông cho ngày khai trương cửa hàng mỹ phẩm
Buổi khai trương sẽ chẳng được ai biết đến nếu như không làm tốt công tác truyền thông, hay PR cho sự kiện. Việc đẩy mạnh truyền thông sẽ giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng, giới thiệu được ngày đầu mở bán. Để thực hiện tốt công tác truyền thông có thể thực hiện những công việc sau:
- Tạo event trên facebook
- Đăng trên website
- Đăng trên các báo hay trang thương mại điện tử
- Mời KOLs tham dự để thu hút khách hàng
- Phát tờ rơi
Bạn cũng có thể thiết kế băng rôn để treo ở xung quanh khu vực khai trương. Băng rôn cần được thiết kế bắt mắt, ít nội dung, làm nổi bật sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt, băng rôn có chi phí thiết kế không nhiều nhưng lại đem đến hiệu quả cao.
4. Các tiết mục văn nghệ
Các tiết mục văn nghệ để khuấy động không khí buổi lễ
Các tiết mục văn nghệ sẽ giúp cho không khí buổi lễ thêm sôi động, náo nhiệt từ đó giảm sự nhàm chán và đem lại cảm giác thoải mái cho khách mời. Tiết mục văn nghệ có thể là nhảy, hát, ảo thuật hoặc một số chương trình khác…
5. Bài phát biểu của chủ cửa hàng
Trong buổi khai trương cần có bài phát biểu của chủ cửa hàng mỹ phẩm. Bài phát biểu cần ngắn gọn, xúc tích và không gây cảm giác khó chịu cho khách mời. Nội dung bài phát biểu gồm quá trình hình thành và phát triển của shop, sứ mệnh cũng như nhiệm vụ của shop, kêu gọi sự ủng hộ của khách đối các sản phẩm của shop.
6. Cắt băng
Thực hiện nghi thức cắt băng trong buổi lễ
Cắt băng là một nghi thức quan trọng và đánh dấu sự bắt đầu của buổi khai trương, chính thức hoàn thành buổi lễ. Để thực hiện buổi lễ MC cần mời chủ shop mỹ phẩm cùng đại diện khách mời lên thực hiện nghi thức cắt băng. Bố trí lễ tân cầm kéo và khay lên đứng cạnh mỗi đại diện để cắt băng.
7. Đãi tiệc
Sau khi cắt băng thì chủ shop có thể mời khách đãi tiệc. Tùy theo điều kiện của shop để đãi tiệc ngọt, hay tiệc mặn. Sau khi đãi tiệc sẽ là lễ bế mạc buổi khai trương và tiễn khách ra về.
Trên đây là các công việc khai trương cửa hàng mỹ phẩm lên kế hoạch, đãi tiệc, nghi thức cắt băng, bài phát biểu của chủ cửa hàng, thực hiện công việc truyền thông….để thực hiện buổi khai trương trọn gói với chi phí thấp nhất hãy liên hệ đến Minh Vũ.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN