Giải đáp: Khai trương khu vui chơi trẻ em cần làm những gì?
Khu vui chơi trẻ em đã và đang là loại hình kinh doanh mang đến nhiều doanh thu, và lợi nhuận. Vậy để thu hút khách hàng ngày khai trương cũng như khiến cho nhiều người biết đến hoạt động kinh doanh thì cần thực hiện chương trình khai trương khu vui chơi trẻ em. Bên dưới là những việc cần làm trong ngày khai trương bạn nên biết. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến với Minh Vũ trong tháng 6 này.
Những công việc cần làm trong ngày khai trương
Khai trương khu vui chơi trẻ em cần làm gì?
Bên dưới là một số công việc cần làm trong ngày khai trương:
1. Chọn ngày tốt
Chọn ngày tốt là một trong những phong tục lâu đời và cũng là công việc quan trọng trước những sự kiện quan trọng như khai trương, khánh thành hay cưới hỏi. Khi chọn ngày khai trương nên chọn những ngày tốt phù hợp với tuổi, cung, mệnh của chủ khu vui chơi. Để chọn được ngày tốt bạn có thể xem gợi ý trên mạng hoặc đến thầy phong thủy.
Chọn ngày tốt thực hiện chương trình khai trương
Ngoài ra, khi chọn ngày cũng nên tránh những ngày xấu. Vì những ngày xấu thường mang lại tai ương, sự không tốt cho buổi khai trương cũng như điều không tốt cho công việc kinh doanh. Những ngày xấu cần tránh thực hiện khai trương là tam nương, không vong…..
2. Thiết kế băng rôn – bảng hiệu
Bảng hiệu của khu vui chơi trẻ em là một trong những yếu tố cần có để tăng nhận biết cho sân chơi cũng như thu hút khách hàng mục tiêu. Do vậy, khi tổ chức sự kiện lễ khai trương cần phải thiết kế bảng hiệu thật ấn tượng, to, rõ và hình ảnh thiết kế bắt mắt. Bảng hiệu ấn tượng không chỉ thu hút khách mời đến tham khai trương mà còn cả khách đi đường.
Cần thiết kế băng rôn bảng hiệu khu vui chơi thật nổi bật
Ngoài bảng hiệu cần phải thiết kế băng rôn vì băng rôn sẽ giúp truyền thông cho sự kiện. Băng rôn gồm có thời gian khai trương, những ưu đãi trong dịp khai trương. Băng rôn cũng được thiết kế ấn tượng, hình ảnh bắt mắt, nội dung không cần quá nhiều. Băng rôn sẽ được treo ở những nơi có đông người qua lại, tập trung khách hàng mục tiêu.
3. Trang trí khu vui chơi
Khu vui chơi là nơi dành cho trẻ em nên cần được trang trí một cách ấn tượng, độc đáo. Trẻ em rất thích bóng bay, hay những đồ trang trí cho khu vui chơi trẻ em những hình ảnh ngộ nghĩnh. Vì thế, sử dụng quả bóng bay đầy màu sắc hay đồ trang trí ngộ nghĩnh cũng chính là những ý tưởng trang trí hay.
Trang trí khu vui chơi thật ngộ nghĩnh và ấn tượng
Ngoài trang trí bên trong khu vui chơi cần thiết kế thêm sân khấu khai trương, khu vực chỗ ngồi của khách mời. Sân khấu cần được dựng rạp, thiết kế backdrop. Còn khu vui vực chỗ ngồi dành cho khách mời sẽ được sắp xếp bàn ghế ở hàng đầu, có thêm bánh kẹo, bàn được trải khăn và ghế bọc nơ….
khai trương khu vui chơi trẻ em cần lên danh danh sách khách mời
Cần lên danh sách khách mời tham dự sự kiện khai trương, khách mời có thể là người thân – bạn bè – đối tác – nhà cung cấp và những khách hàng tiềm năng. Sau khi lên danh sách khách mời cần thiết kế thiệp mời và mời khách đế tham dự sự kiện.
4. Truyền thông cho sự kiện
Để thu hút khách hàng cũng như giúp cho sự kiện được nhiều người biết đến cần truyền thông cho sự kiện. Truyền thông cho sự kiện càng được thực hiện rầm rộ càng tốt vì buổi khai trương không được nhiều người biết đến thì được xem là buổi khai trương thất bại.
Để truyền thông cho sự kiện khai trương có thể thực hiện những công việc sau:
+ Tạo những event truyền thông trên facebook
+ Treo băng rôn
+ Thiết kế banner
+ Đăng trên những báo liên quan đến trẻ em
Và một số khác
5. Thuê đội hình múa lân
Thuê múa lân để đem lại sự may mắn cho ngày khai trương
Với quan điểm “đầu xuôi đuôi lọt” của người Việt nên việc thuê dịch vụ múa lân khai trương sẽ giúp cho ngày khai trương gặp nhiều may mắn, cầu chúc mọi việc đều được hanh thông, xua đuổi những điều không may mắn. Ngoài ra, múa lân còn khiến cho không khí buổi lễ trở nên náo nhiệt, thu hút nhiều sự quan tâm của khách mời.
6. Nhân sự cho buổi lễ
Lên danh sách nhân sự phục vụ buổi lễ
Để thực hiện được những công việc trong ngày khai trương như trang trí, thiết kế backdrop, đón tiếp khách, MC dẫn sự kiện…thì bạn cần lên danh sách nhân sự đầy đủ chi tiết nhất vì một mình bạn không thể làm được những công việc đó. Cần lên danh sách nhân sự chi tiết và số lượng nhân sự cho từng vị trí. Ví dụ: MC dẫn sự kiện cần số lượng 1, nhân viên hậu kỳ điều chỉnh âm thanh ánh sáng số lượng 1, lễ tân số lượng 10….
7. Cân đối chi phí
Chi phí quyết định đến quy mô của buổi lễ, chi phí càng nhiều thì quy mô của buổi lễ càng lớn và ngược lại. Khi cân đối chi phí cần phân bổ rõ các điều khoản như chi phí thuê nhân sự là bao nhiêu? Chi phí trang trí là bao nhiêu? Chi phí thuê múa lân là bao nhiêu? Ngoài ra còn phải có chi phí để mua quà tặng.
Trên đây là những công việc cần làm khi khai trương khu vui chơi trẻ em như chọn ngày tốt, lên danh sách khách mời, cân đối chi phí, truyền thông cho sự kiện, trang trí khu vui chơi, thiết kế băng rôn và biểu hiệu…Để thuê dịch vụ trọn gói với chi phí thấp nhất nhưng đem lại hiệu quả cao hãy liên hệ đến Minh Vũ trong tháng 6 này nhé.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN