Quy trình khai trương phòng gym đầy đủ, chi tiết và phí thấp
Nhu cầu đến phòng gym ngày càng nhiều, và đặc biệt không chỉ có khách nam mà khách nữ đến phòng tập. Vì thế, phòng gym mở ra ngày càng nhiều. Vậy khai trương phòng gym cần làm gì? Cách để thu hút khách mời cũng như giới thiệu phòng gym đến với những khách hàng tiềm năng.
Quy trình chuẩn bị khai trương phòng tập gym đầy đủ chi tiết
Bên dưới là quy trình tổ chức khai trương phòng gym chi tiết, đầy đủ tạo nên sức hút lớn cho khách mời. Quy trình gồm trước buổi lễ, trong buổi lễ, sau buổi lễ cần làm gì? Tất cả đều có chi tiết trong bài viết này. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay liên hệ đến Minh Vũ trong tháng 5 này nhé.
1. Quy trình chuẩn bị khai trương phòng Gym
Bên dưới là những điều cần chuẩn bị trước buổi lễ:
1.1. Khách mời
Khách mời tham dự buổi khai trương
Việc quan trọng của lễ khai trương đó là làm sao thu hút được nhiều khách mời càng tốt. Vì thế, cần lên danh sách khách mời đầy đủ chi tiết. Khách mời có thể là những người thích tập gym, dân văn phòng, người thường xuyên bận rộn với công việc. Đây đều là những người có nhu cầu tập gym.
1.2. In thiệp mời
Sau khi lên danh sách khách mời cần in thiệp mời, thiệp mời gửi đến tận tay khách mời quan trọng (đây là những khách hàng tiềm năng). Trên thiệp cần có tên khách mời, tên buổi khai trương, địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức, và một số điều cần chú ý khi khách đến tham dự buổi lễ (nếu có).
1.3. Trang trí phòng gym
Trang trí phòng tập gym thu hút ấn tượng
Trang trí phòng gym trong buổi khai trương rất quan trọng, làm sao để thu hút được khách mời và nhận được sự quan tâm lớn từ họ. Phòng gym cần được thiết kế khoa học, đầy đủ những máy móc tập luyện, thiết bị đã sẵn sàng hoạt động để khách đến buổi lễ có thể tham gia tập thử. Ngoài phòng gym cũng cần trang trí khu vực sân khấu, cổng buổi lễ.
1.4. Nhân sự cho buổi lễ
Một mình bạn không thể thực hiện buổi lễ mà cần có người hỗ trợ. Bạn cần lên danh sách chi tiết nhân sự buổi lễ, phân công công việc chi tiết. Nhân sự buổi lễ gồm có PG, MC, lễ tân, nhân sự biểu diễn, kĩ thuật viên điều chỉnh âm thanh ánh sáng.
1.5. Chi phí cho buổi khai trương
Cần hoạch định chi phí cho buổi khai trương, đây là một khâu khá quan trọng. Việc hoạch định chi phí cho buổi khai trương sẽ giúp phân bổ chi phí một cách khoa học, không khiến chi phí phát sinh lên quá nhiều. Cần lên chi tiết các khoản cần chi kèm chi phí cho từng khoản đó. Ví dụ: Chi phí thuê nhân sự là bao nhiêu, chi phí trang trí là bao nhiêu, chi phí thuê âm thanh ánh sáng là bao nhiêu…
2. Quy trình trong buổi lễ khai trương phòng gym
2.1. Đón tiếp khách đến khai trương phòng gym
Công việc bao gồm đón tiếp khách đến buổi khai trương, hướng dẫn khách đến chỗ gửi xe, cài hoa. Sau đó, PG sẽ dẫn khách vào khu vực chỗ ngồi và ổn định chỗ ngồi. Việc đón tiếp khách khá quan trọng, cần có thái độ niềm nở và lịch sự để khách nhận rõ sự quan tâm hay bản thân được tôn trọng. Cần có đại diện của phòng gym đón khách cùng với PG, Lễ tân.
2.2. MC lên sân khấu giới thiệu chương trình
Sau khi ổn định chỗ ngồi cho khách mời sẽ là lúc MC lên sân khấu giới thiệu về chương trình.
2.3. Múa lân
Chương trình múa lân trong buổi lễ
Thuê múa lân khai trương nhằm thu hút khách mời, đem lại sự sôi động cho buổi lễ, giảm đi sự nhàm chán. Đặc biệt, múa lân còn đem đến tài lộc và sự may mắn, xua đi tà ma cho phòng gym. Đây là một trong những tiết mục biểu diễn mà hầu như sự kiện khai trương nào cũng có. Giá múa lân không quá cao, phù hợp với điều kiện tài chính của đơn vị.
2.4. Các tiết mục biểu diễn khai trương phòng gym
Ngoài múa lân còn có các tiết mục biểu diễn để khuấy động không khí cho buổi lễ. Các tiết mục biểu diễn có thể là hát, múa, nhảy và một số hoạt động khác. Tiết mục biểu diễn mang đến bầu không khí nhộn nhịp và vui vẻ.
2.5. Trình diễn các thước phim về quá trình xây dựng phòng gym
MC gửi lời cảm ơn đến khách mời tham dự buổi lễ. Lúc này, MC mời khách hướng mắt lên sân khấu để xem những thước phim về quá trình xây dựng, hình thành và phát triển của phòng gym.
2.6. MC giới thiệu đại diện lên phát biểu
MC giới thiệu đại điện phòng gym lên phát biểu trong buổi lễ. Nội dung bài phát biểu gồm quá trình hình thành và phát triển phòng gym, nhiệm vụ – sứ mệnh phòng gym, kêu gọi sự ủng hộ của khách hàng đến phòng gym…
MC lên phát biểu trong buổi lễ
Chủ khách mời và đại diện phòng gym lên cắt băng khai trương. Lúc này nhân sự bưng khay và kéo đứng cạnh mỗi đại diện cắt băng.
MC giới thiệu sơ qua các dịch vụ của phòng gym, tặng thẻ ưu đãi cho khách hàng, và bốc thăm trúng thưởng, các chương trình minigame…
2.7. Đãi tiệc và bế mạc buổi lễ khai trương phòng gym
Đãi tiệc ngọt hoặc tiệc mặn tùy theo điều kiện của chủ phòng gym. Sau khi đãi tiệc sẽ tiễn khách mời ra về.
Trên đây là quy trình trước và trong buổi khai trương phòng gym đầy đủ, chi tiết nhất. Để tiết kiệm chi phí cũng như tạo sự đồng nhất cho buổi lễ bạn hãy tìm đến đơn vị sự kiện chuyên nghiệp như Minh Vũ Media.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN