Minh Vũ Media > Tin tức khai trương > Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn đầy đủ chi tiết nhất

Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn đầy đủ chi tiết nhất

admin 1284

Nhà văn hóa thôn là nơi diễn ra những hoạt động của thôn như văn nghệ, hội họp hay các chương trình quan trọng. Vì thế, lễ khánh thành cần được thực hiện một cách long trọng. Bên dưới là kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn đầy đủ, chi tiết, phù hợp với hầu hết buổi lễ khánh thành nhà văn hóa nào. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy liên hệ đến hotline của chúng tôi.

Kịch bản chi tiết và đầy đủ buổi lễ khánh thành

Kịch bản chi tiết và đầy đủ buổi lễ khánh thành

1. Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn cần những gì?

Bên dưới là những điều cần có trong kịch bản:

1.1. Lên ý tưởng cho buổi lễ

Điều quan trọng của buổi lễ là lên ý tưởng sao cho phù hợp với buổi lễ khánh thành nhà văn hóa thôn. Cần có ý tưởng sáng tạo, không trùng lặp và điều quan trọng là ý tưởng thu hút khách mời, tạo được sự chú ý đối với đại biểu. Cần có nhiều ý tưởng khác nhau, và chọn ra ý tưởng hay nhất.

1.2. Dự trù kinh phí

Cần dự trù kinh phí cho buổi khai trương, dự trù chi phí sẽ giúp chi phí không bị độn lên quá nhiều. Chi phí cho buổi khánh thành nhà văn hóa thôn gồm có:

Chi phí thuê nhân sự
Chi phí thuê thiết bị
Chi phí trang trí
Chi phí đãi tiệc
Các khoản chi phí khác

1.3. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời tham dự buổi lễ

Lên danh sách khách mời tham dự buổi lễ

Khách mời đến dự tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thôn đa số là đại biểu huyện, đại biểu thôn, đại biểu cấp thành phố (nếu có), cùng toàn thể bà con trong thôn. Vì thế, cần lên danh sách khách mời và số lượng khách mời để xác định quy mô buổi lễ. Sau khi lên danh sách cần thiết kế và in thiệp mời để gửi đến những đại biểu quan trọng.

1.4. Thuê nhân sự

Khánh thành nhà văn hóa thôn là buổi lễ lớn, được tổ chức một cách long trọng. Vì thế, nhân sự phục vụ cho buổi lễ khá đông vì một mình bạn không thể thực hiện được. Nhân sự cho buổi lễ gồm MC dẫn sự kiện, PG đón tiếp khách, Kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh ánh sáng…Nếu không muốn tốn tiền thuê PG thì có thể tận dụng nguồn nhân lực sẵn có trong thôn.

1.5. Cần trang trí nhà văn hóa và sân khấu

Cần trang trí nhà văn hóa thôn thật sang trọng, và bắt mắt. Đặc biệt, thiết kế sân khấu và dựng rạp chỗ khách mời ngồi. Mọi thứ phải được thực hiện một cách cẩn thận.

2. Quy trình trong kịch bản khánh thành

2.1. Mở đầu trong kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn

Kính thưa các quý vị đại biểu
Kính thức các quý vị khách quý
Kính thưa toàn bộ nhân dân trong thôn

Lời đầu tiên cho phép (tên MC dẫn sự kiện) xin được gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể bà con trong thôn đến bớt chút thời gian đến tham dự buổi khánh thành.

Kính thưa các vị đại biểu
Kính thưa các vị khách quý

Để không khí buổi lễ thêm tưng bừng phấn khởi. Sau đây xin mời quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể bà con trong thôn thưởng thức những tiết mục văn nghệ để chào mừng lễ khánh thành nhà văn hóa thôn….xin kính mời chị (MC giới thiệu từng tiết mục văn nghệ và người biểu diễn).

Vừa rồi các vị đại biểu, khách quý và bà con trong thôn đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những bà con trong thôn, từ các cháu nhỏ trường tiểu học (tên trường tiểu học)…Những giai điệu mang nhiều ý nghĩa, vui tươi và thấm đẫm tình yêu quê hương đất nước. Xin quý vị đại biểu, khách quý cho một tràng pháo tay thật giòn giã để cổ vũ và cảm ơn những diễn viên không chuyên của chúng ta.

2.2. Chào cờ

Thực hiện nghi thức chào cờ trong buổi khánh thành

Thực hiện nghi thức chào cờ trong buổi khánh thành

Kính thưa quý vị đại biểu
Kính thưa các vị khách quý
Kính thưa toàn thể bà con trong thôn

Đã đến giờ làm việc, đề nghị bà con trong thôn, các vị khách quý, đại biểu đứng dậy làm lễ chào cờ và hát quốc ca.

Nghiêm!

Thôi! Xin cảm ơn quý vị đại biểu, khách quý và bà con trong thôi. Xin mời mọi người ngồi xuống để chúng ta bắt đầu buổi lễ khánh thành.

2.2. Giới thiệu đại biểu

Giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

Giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

MC giới thiệu đại biểu, khách quý tham dự buổi lễ

  • Về phía đại biểu huyện

Xin giới thiệu ông/ bà (tên người đại diện + vị trí, chức vụ)

  • Về phía đại biểu thôn

Xin giới thiệu ông/ bà (tên người đại diện + vị trí, chức vụ)
Cùng toàn thể bà con nhân dân trong thôn (tên thôn)
Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

2.3. Lễ cắt băng khánh thành

Lễ cắt băng khánh thành

Lễ cắt băng khánh thành

Giờ đến thời khắc quan trọng, xin mời đại biểu lên thực hiện lễ cắt băng khánh thành
MC giới thiệu đại biểu lên cắt băng và lễ tân cầm khay, kéo lên đứng cạnh mỗi vị đại biểu để thực hiện lễ cắt băng…

2.4. Tiết mục múa lân

Sau lễ cắt băng sẽ đến tiết mục múa lân để khuấy động không khí, đem lại nhiều may mắn, cầu chúc cho mọi công việc được thuận lợi.

2.5. Bế mạc buổi lễ

Cuối chương trình là bế mạc buổi lễ, MC cảm ơn khách mời và quý vị đại biểu tham dự buổi lễ và tạm biệt. Sau buổi lễ đại diện có thể mời khách mời dự bữa cơm thân mật.

Trên đây là chi tiết kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa thôn gồm trang trí nhà văn hóa, thuê nhân sự, lên danh sách khách mời và đặc biệt các mục trong buổi lễ được chia sẻ đầy đủ chi tiết. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy liên hệ đến Minh Vũ trong tháng 5 này nhé.

https://minhvumedia.vn/

5/5 (3 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi