Minh Vũ Media > Dự án đã thực hiện > Lên Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện 20/10 Từ A-Z

Lên Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện 20/10 Từ A-Z

admin 2645

Ngày phái đẹp lên ngôi, sự kiện đặc biệt được nhiều người mong đợi trong tháng 10 để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời.  Nhằm tạo một nét văn hoá tốt đẹp, cũng như gửi lời cảm ơn đến các nhân viên nữ, các công ty hiện nay đều tổ chức sự kiện 20/10 quy mô lớn. Và Minh Vũ Media cảm thấy vinh hạnh khi có thể cùng công ty in Ba Đình tạo nên một dịp đáng nhớ.

Các bước cần chuẩn bị khi tổ chức sự kiện 20/10 cho công ty

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, từng lên kế hoạch và triển khai tổ chức cho nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Minh Vũ Media được công ty in Ba Đình tin tưởng giao cho việc tổ chức sự kiện 20/10 trọn gói. Vậy nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc quá trình thực hiện như sau:

Khảo sát khu vực để lên kế hoạch trang trí

Sau khi trao đổi với công ty, Minh Vũ Media sẽ tiến hành cử nhân viên đến nơi sẽ tổ chức sự kiện để có kế hoạch trang trí, sắp xếp các không gian như sân khấu, bàn ăn, khu vực check in, để quà tặng sao cho hợp lí và đẹp mắt nhất

Tổng quan khu vực tổ chức 20/10

Tổng quan khu vực tổ chức 20/10

Lên danh sách các hạng mục thiết bị cần thiết cho sự kiện

Phía sau một sự kiện thành công là việc chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ cho chương trình tốt nhất. Đối với chương trình 20/10 cho công ty sẽ cần những thiết bị sự kiện sau:

  • Khu vực sân khấu: sàn sân khấu, thảm đỏ, backdrop, màn sao, hoa trang trí, bàn để quà
  • Khu vực tiệc: bàn tròn có đĩa xoay, ghế banquet có kèm nơ áo, máy bắn pháo sáng
  • Khu vực check in: backdrop cỡ lớn, hoa trang trí
Cho thuê bàn ghế sự kiện

Cho thuê bàn ghế sự kiện

Ngoài ra chúng tôi còn chuẩn bị hệ thống âm thanh ánh sáng trọn gói đạt chuẩn bao gồm: loa array, sub, đèn moving beam, đèn par led 54 bóng….

Chuẩn bị quà tặng cho nhân viên

Phần này thuộc về các công ty, tuy nhiên cần xác định số lượng nhân viên nữ tham dự để chuẩn bị sẵn. Một số món quà dành tặng được lòng phái đẹp như: mỹ phẩm, bình nước, chậu cây, sổ nhỏ….

Khu vực để quà tặng

Khu vực để quà tặng

Phân công nhân sự phụ trách trong sự kiện

Minh Vũ Media phụ trách tổ chức trọn gói nên bên cạnh chuẩn bị thiết bị sẽ bố trí sẵn các nhân sự phụ trách gồm:

  • MC sự kiện
  • Kỹ thuật viên hỗ trợ âm thanh ánh sáng
  • Nhân viên hậu cần
  • Nhân viên lắp đặt
Cho thuê MC sự kiện giá rẻ

Cho thuê MC sự kiện giá rẻ

Trang trí không gian và chạy thử các thiết bị

Trước ngày diễn ra sự kiện, Minh Vũ Media sẽ đến để tiến hành trang trí không gian như đã trao đổi với công ty. Bên cạnh đó là chạy thử âm thanh ánh sáng để kịp thời thay đổi nếu có lỗi phát sinh.

Minh Vũ Media chạy thử âm thanh ánh sáng

Minh Vũ Media chạy thử âm thanh ánh sáng

Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện 20/10 cho công ty

Mẫu 1: Kịch bản liên hoan chúc mừng 20/10

 

Thời gianMụcNội dung
17h-17h30Warm up
  • Ban tổ chức mời nhân viên tham gia buổi liên hoan mừng ngày 20/10.
  • Tổ chức một game nhỏ cho toàn công ty để làm nóng không khí (VD: Nghe nhạc đoán tên bài hát, Nối chữ, Bingo,...)
17h30-17h45Ban lãnh đạo chia sẻ và chúc mừngĐại diện ban lãnh đạo hoặc phòng ban phụ trách nhân sự dành ra 15 phút để chia sẻ về tiệc liên hoan, ghi nhận sự đóng góp của các nhân viên nữ và gửi lời chúc tới mọi người.
17h45-18h15Tặng quà cho nhân viên nữ
  • Ban tổ chức chuẩn bị quà cho tất cả nhân viên nữ.
  • Các món quà có thể tham khảo như: hoa tươi, bánh ngọt, phù hợp với số đông và tùy vào đặc điểm, sở thích riêng của mỗi người.
18h15-19hThưởng thức tiệc
  • Bàn tiệc được đặt sẵn tại văn phòng, ưu tiên ăn mặn nếu liên hoan cuối ngày.
  • Thực đơn hướng theo nhu cầu của nhân viên, đặc biệt là nhân viên nữ.
19-20hGiao lưu văn nghệ tự do
  • Có thể tổ chức trong thời gian dùng tiệc.
  • Sử dụng máy chiếu, tivi, biến văn phòng thành phòng karaoke sôi động.

 

Mẫu 2: Kịch bản tặng quà, gây bất ngờ

Nếu như những cách thức tổ chức 20/10 truyền thống tại văn phòng đã không còn gây hứng thú và không khiến nhân viên cảm thấy háo hức, bất ngờ, ban tổ chức có thể biến tấu hơn bằng cách tặng nhân viên những món quà bất ngờ, ngoài mong đợi.

Với kịch bản này, ban tổ chức cần lên kế hoạch cẩn thận để các nhân viên nữ không biết được về những món quà bất ngờ được chuẩn bị cho họ.

 

Mẫu 3: Kịch bản truyền cảm hứng thông qua giao lưu với diễn giả nữ

Tổ chức một buổi gặp mặt với một diễn giả nữ nổi tiếng cũng là một ý tưởng 20/10 được nhiều công ty áp dụng. Hoạt động này đem lại ý nghĩa về mặt tinh thần, hỗ trợ nhân viên trong việc mở rộng mối quan hệ, mang tới những năng lượng và ý nghĩa tích cực thông qua lắng nghe chia sẻ từ diễn ra.

Đối với hoạt động này, ban tổ chức nên thực hiện vào cuối tuần (gần ngày 20/10 nhất) hoặc vào buổi chiều sau giờ làm việc, như vậy nhân viên sẽ có nhiều thời gian để lắng nghe và kết nối hơn.

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện 20/10 cho công ty

20/10 là một dịp hằng năm để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn tới phụ nữ. Do đó, khi tổ chức ngày lễ này, kế hoạch tổ chức cần phải được thiết kế cẩn thận, chi tiết để thể hiện sự nghiêm túc đối với buổi tiệc, có như vậy các nhân viên nữ mới cảm nhận được sự ý nghĩa.

Tùy thuộc vào quỹ thời gian và kinh phí, mỗi đơn vị tổ chức sẽ có những kế hoạch tổ chức khác nhau. Bạn nên cân nhắc dựa trên không gian văn phòng, thời gian làm việc để tổ chức buổi tiệc sao cho phù hợp.

Một số hình thức liên hoan mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tổ chức tiệc liên hoan mặn
  • Tổ chức du lịch
  • Tổ chức thi cắm hoa
  • Tổ chức thi văn nghệ
  • Các trò chơi và hoạt động tập thể
  • Tổ chức thi thể thao
  • Tạo những món quà bất ngờ

Ngoài ra, nếu như chưa hề có kinh nghiệm trong việc tổ chức, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín để buổi tiệc không có bất kì vướng mắc nào và trở nên trọn vẹn hơn.

Hình ảnh thực tế việc tổ chức sự kiện 20/10 do Minh Vũ Media thực hiện

Nhờ việc lên kế hoạch chi tiết và bài bản, chương trình đã diễn ra một cách thành công và suôn sẻ. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế diễn ra tại sự kiện 20/10 tại công ty in Ba Đình

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện cho công ty hay thuê thiết, âm thanh ánh sáng hãy liên hệ với Minh Vũ Media để được tư vấn và báo giá.

Ưu điểm của dịch vụ tổ chức 20/10

Với trên 5 năm kinh nghiệm và đã tổ chức thành công hơn 800 sự kiện lớn nhỏ, Minh Vũ Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đối với dịch vụ tổ chức 20/10, Minh Vũ Media sẽ cung cấp cho bạn những kịch bản tổ chức phù hợp nhất với không gian và thời gian, ngoài ra cung cấp các dịch vụ như đèn led trang trí, màn hình led, tivi,... phục vụ cho nhu cầu tổ chức của từng công ty.

Đến với Minh Vũ Media, buổi tiệc 20/10 sẽ được tổ chức một cách sáng tạo nhất với chi phí hợp lý và các thiết bị đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Một Số Dự Án Khác Của Minh Vũ Media

Cách Tổ Chức Sự Kiện 8/3 Cho Phái Nữ Ở Công Ty, Đoàn Thể Ý Nghĩa

Tổ Chức Khai Trương Shop Quần Áo Vulcano Hồng Tiến Trọn Gói

Thi Công Backdrop Sân Khấu Kèm Bóng Trang Trí Tại Ngân Hàng Pvcombank Ngô Quyền

Tổ Chức Lễ Gắn Biển Công Trình Cấp Thành Phố Tại Trường Tiểu Học Phan Chu Trinh

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366