Minh Vũ Media > Dịch vụ cung cấp > Mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng

Mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, ấn tượng

admin 1431

Hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Để tổ chức một hội nghị khách hàng thành công cần có kịch bản dẫn chương trình cũng phải tỉ mỉ, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Vậy làm thế nào để có được một kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng tốt nhất. Sau đây, Minh Vũ Media sẽ hướng dẫn bạn cách viết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng và gợi ý cho bạn một số mẫu kịch bản ấn tượng, chuyên nghiệp nhé! 

Để tổ chức một hội nghị khách hàng thành công cần có kịch bản dẫn chương trình cũng phải tỉ mỉ, chuyên nghiệp và hấp dẫn

Để tổ chức một hội nghị khách hàng thành công cần có kịch bản dẫn chương trình cũng phải tỉ mỉ, chuyên nghiệp và hấp dẫn

Mục Lục

Hội nghị khách hàng là gì?

Hội nghị khách hàng (Customer Conference ) là sự kiện thường niên của doanh nghiệp nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết, đồng thời quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hội nghị khách hàng cũng là dịp để doanh nghiệp tôn vinh những người có đóng góp to lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để doanh nghiệp lấy ý kiến, cảm nhận khách hàng để có những định hướng phát triển phù hợp với thị trường và nhu cầu của khách hàng. Từ đó gia tăng mối quan hệ gắn kết với khách hàng cũ và thu hút những khách hàng mới để tăng cường sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Chương trình tổ chức hội nghị hội thảo khách hàng còn được thực hiện dưới nhiều cái tên khác nhau như họp mặt, lễ kỷ niệm, lễ tri ân, hội nghị vinh danh,... 

Hướng dẫn viết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với các đối tác, khách hàng, nhà cung ứng hay những nhà đầu tư tiềm năng. Vì thế, mọi hoạt động từ ý tưởng, thiết kế, trang trí, văn nghệ, backdrop, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng,... đều cần được chuẩn bị chu đáo, chỉn chu. Trong đó kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng là yếu tố rất quan trọng để sự kiện diễn ra thành công.

Kịch bản hội nghị là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chương trình hội nghị khách hàng

Kịch bản hội nghị là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chương trình hội nghị khách hàng

Bố cục kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết

Để hội nghị khách hàng của doanh nghiệp được diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và thành công thì yêu cầu kịch bản dẫn chương trình phải thật chi tiết và thu hút sự chú ý của người nghe. Các sự kiện hội nghị thì thường không có quá nhiều sự khác biệt về bố cục kịch bản chương trình. Hầu hết kịch bản sẽ gồm 11 phần chính như sau:

  1. Đón khách mời
  2. Ổn định khách mời
  3. Bắt đầu sự kiện
  4. Khai mạc sự kiện
  5. Giới thiệu về công ty (thông qua nhiều hình thức độc đáo như vẽ tranh cát, văn nghệ, video,...)
  6. Chủ doanh nghiệp hoặc đại diện công ty phát biểu tri ân khách hàng
  7. Giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ công ty đang cung cấp và chuẩn bị ra mắt
  8. Tiệc mặn/Tea Break
Trong kịch bản cần trình bày đầy đủ các phần trong đó không thể thiếu là phần tiệc mặn hoặc tea break

Trong kịch bản cần trình bày đầy đủ các phần trong đó không thể thiếu là phần tiệc mặn hoặc tea break

  1. Các trò chơi, minigame (con số may mắn, bốc thăm trúng thưởng, hỏi nhanh đáp nhanh,...)
  2. Vinh danh những người có đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp
  3. Kết thúc sự kiện

Trên đây là bố cục chung của hầu hết các kịch bản chương trình hội nghị khách hàng. Tuy nhiên, sẽ tuỳ vào quy mô, yêu cầu của từng doanh nghiệp và bố cục này có thể nhiều hơn hoặc ít phần đi. 

Mỗi phần trên đều cần được viết lời dẫn một cách cụ thể và chi tiết, ai sẽ là người đọc lời dẫn ở từng phần là MC hay ban tổ chức, mỗi phần sẽ có thời gian diễn ra là bao lâu,... Tất cả mọi thứ đều cần được ghi ra rõ ràng để người dẫn chương trình chủ động trong mọi tình huống phát sinh và tất cả các bộ phận đều nắm rõ và kịp thời hỗ trợ nhau.

Xem ngay: Báo Giá Tổ Chức Hội Nghị Chung Cư Tòa Nhà Thường Niên Chuyên Nghiệp

Lưu ý khi viết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng

Một ý tưởng rõ ràng sẽ là yếu tố tiền đề tạo ra một kịch bản dẫn chương trình hay và hấp dẫn. Khi viết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng, bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Viết càng cụ thể, càng chi tiết càng tốt

2. Cần có đầy đủ các nghi thức quan trọng. Highlight những đầu mục chính để dễ kiểm soát

3. Từ ngữ, câu văn cần có sự logic, rõ ràng, mạch lạc tránh sự lan man, rườm rà, sến súa gây ra sự chán nản, mất tập trung cho người nghe

Từ ngữ, câu văn cần có sự logic, rõ ràng, mạch lạc

Từ ngữ, câu văn cần có sự logic, rõ ràng, mạch lạc

4. Kịch bản dẫn cần sử dụng ngôn ngữ lịch sự, sang trọng. Tránh từ ngữ “ố dề”, phản cảm.

5. Kịch bản cần được phân bổ thời lượng của các phần hợp lý, hạn chế thời gian chết gây cảm giác khó chịu và bối rối cho khách mời. 

6. Để thể hiện sự trân trọng, quan tâm của doanh nghiệp với đối tác, công ty có thể cân nhắc thêm thông tin của đối tác vào chương trình. 

Những mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng hay nhất

Mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng đầy đủ, chuyên nghiệp

Đón khách và ổn định khách mời
Chỉ còn ít phút nữa thôi là chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty X sẽ chính thức được diễn ra. Xin kính mời các quý vị đại biểu, quý vị Khách quý chúng ta nhanh chóng di chuyển vào phòng tiệc, ổn định chỗ ngồi , chuyển điện thoại sang chế độ rung hoặc im lặng để để buổi lễ sớm được  bắt đầu.  Xin trân trọng cảm ơn. (Offvoice từ trong cánh gà)

MC tiến hành ổn định vị trí khách mời

MC tiến hành ổn định vị trí khách mời

Tuyên bố ký do, giới thiệu đại biểu

Chào mừng quý vị khách quý đã có mặt tại Chương trình Hội

nghị khách hàng năm 2020 của Công ty X ngày hôm nay! Lời đầu tiên, thay mặt BTC chương trình, MC  xin gửi tới Quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Xin cảm ơn tất cả Quý vị đã dành thời gian quý báu của mình để có mặt trong chương trình hôm nay, Sự hiện diện của Quý vị là động lực lớn cho Công ty chúng tôi cố gắng trong những năm tiếp theo. 

Kính thưa Quý vị, đến hẹn lại lên, Ngày hôm nay  chúng ta lại cùng nhau có dịp gặp gỡ  tạI vùng đất Hà Thành đầm ấm, đậm tình người này, để cùng nhau nhìn lại một năm cùng cộng tác kinh doanh với biết bao thăng trầm biến đổi của nền kinh tế nước nhà. Song, sự hợp tác của chúng ta vẫn ngày càng được thắt chặt và bền vững hơn.

Một năm đã chuẩn bị qua đi, Và Hôm nay cũng là cơ hội để Công ty X chúng tôi bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý vị – quý khách hàng , các bạn cộng sự đã tin tưởng và gửi gắm niềm tin của mình nơi Công ty X chúng tôi. Chúng tôi luôn khẳng định rằng sự thành công của Quý vị là niềm vui và cũng là sự thành công vững mạnh của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua, hôm nay và trong tương lai sắp tới.

Đến dự bữa tiệc Tri Ân Khách Hàng năm 2020 của Công ty X ngày hôm nay, MC xin trân trọng giới thiệu : 

1/  Về phía  Công ty X , chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: Ông/Bà……Chức vụ ….

2/ Về phía khách mời, Xin trân trọng giới thiệu : Ông/Bà……Chức vụ ….

(Cung cấp danh sách đại biểu, khách mời VIP cần được giới thiệu)

Và đặc biệt hơn cả chính là toàn thể Quý vị, với hơn 200 Quý khách hàng thân thiết của Công ty X trên mọi miền đất nước đã về tham dự hội nghị với chúng ta . Xin Quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn để nồng nhiệt chào đón toàn thể quý vị quan khách.

Phát video hành trình phát triển của doanh nghiệp

Kính thưa Quý vị,  Một năm đã đi qua với nhiều biến động, ngày hôm nay chúng ta cùng nhau có mặt tại đây để nhìn lại hành trình 1 năm đã đi cùng nhau của mình. Ngay sau đây, xin Quý vị khách quý  hãy hướng mắt lên màn hình để nhìn lại 1 chặng đường đã đi qua của Công ty X và quý vị (Chiếu clip tổng kết 1 năm nhìn lại với các bước tăng trưởng, sự tăng trưởng đó là nhờ sự ủng hộ của quý bạn hàng)
Vừa rồi là clip ghi dấu lại sự tăng trưởng vượt trội của công ty X qua từng quý, và so với năm trước năm nay chúng tôi đã vượt rất nhiều với chỉ tiêu đề ra. Chúng tôi hiểu được rằng, sự tăng trưởng này là nhờ vào sự ủng hộ, tin tưởng giúp đỡ của quý vị ngồi đây, và tôi tin chúng ta sẽ cùng nhau phát triển.

Khai mạc hội nghị

Tiếp theo chương trình, MC xin trân trọng kính mời lên sân khấu Ông/ Bà…. có đôi lời cảm ơn gửi tới những khách hàng của công ty X. Xin trân trọng kính mời ông/bà.

Lãnh đạo phát biểu khai mạc hội nghị

Lãnh đạo phát biểu khai mạc hội nghị

Xin cảm ơn những lời chia sẻ của Ông/bà ….  Và tôi tin rằng với sự tận tâm, tận tình sự cộng hưởng thành công của Công ty X và quý khách hàng thì chúng ta sẽ ngày càng tiến xa, và toả sáng hơn nữa.

Vinh danh cá nhân, tập thể có đóng góp cho doanh nghiệp

Kính thưa Quý vị, Công ty X qua mỗi năm lại phát triển hơn được như ngày hôm nay. Chúng tôi phải có sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ nhân viên, và quan trọng hơn là sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty Chúng tôi. 

Năm mới cũng là lúc thích hợp nhất cho những kế hoạch mới, những dự án mới, những mục tiêu mới. Hôm nay, Công ty X ngoài mong muốn được gửi đến tất cả các quý vị – những khách hàng, đối tác, đại lý phân phối lời tri ân sâu sắc nhất thì công ty còn mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp giữa tất cả chúng ta. Đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể, địa lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm 2020 vừa qua  Và cùng nhau hướng tới một năm 2021 với thật nhiều thành công mới!

Vinh danh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Vinh danh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Ngay giờ phút này, đây, chúng tôi muốn mời lên sân khấu những Khách hàng thân thiết và xuất sắc năm 2020 Đã đồng hành cùng chúng tôi suốt những chặng đường vừa qua (Cung cấp danh sách Khách hàng ) 

Xin cảm ơn những Quý Khách hàng xuất sắc, Và MC hi vọng rằng năm 2021 và những năm tiếp theo chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành , phát triển cùng nhau

Khai tiệc

Xin mời ông/ bà……… nán lại sân khấu. Sau đây MC xin mời lên sân khấu Ông/ bà….( Cung cấp danh sách đại biểu ) lên sân khấu làm nghi thức khai tiệc ngày hôm nay. 

Sau đây, xin mời  toàn thể khán phòng cùng chuẩn bị ly cốc của mình để chúng ta chuẩn bị nâng cốc chúc mừng cho sự kiện quan trọng này

(Sampanh đưa cho VIP Công ty X)

Xin trân trọng cảm ơn và xin mời quý vị đại biểu trở lại vị trí của mình và chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức các món ăn được chế biến cầu kỳ và hấp dẫn đến từ nhà hàng còn đang nóng sốt. Cùng nâng ly chia sẻ với nhau trong khoảnh khắc giao mùa và chương trình của chúng ta còn rất dài với nhiều bất ngờ thú vị khác nữa. Xin trân trọng cảm ơn.

Văn nghệ

Ngay sau đây, xin mời quý quan khách hãng cùng thưởng thức chuỗi những hoạt động văn nghệ công ty X của chúng tôi đã chuẩn bị riêng cho sự kiện quan trọng này.

Minigame: Rút thăm trúng thưởng

Và sau đây, chắc chắn sẽ là một hoạt động không thể thiếu trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2020 của Công ty X đó chính là phần Rút thăm trúng Thưởng. Quý vị lưu ý hãy giữ những lá thăm của mình nhé, bởi biết đâu Quý vị sẽ là người may mắn nhất trong chương trình với giải thưởng đặc biệt. Mc  xin phép công bố cơ cấu giải thưởng trong bữa tiệc hôm nay (Update cơ cấu giải thưởng)

MC Bốc thăm giải thưởng từ thấp tới cao tăng sự tò mò, nhấn nhá để tạo không khí sôi nổi 

Kết thúc chương trình

Kính thưa Quý vị, chắc hẳn quý vị đang nghe giai điệu của bài hát … (bài hát chủ đề của doanh nghiệp) vừa cất lên phải vậy không ạ. Chúng tôi kính chúc Quý vị khách hàng của Công ty X và  toàn thể Quý vị có mặt nơi đây lời chúc sức khỏe, lời chúc niềm vui và hạnh phúc, lời chúc một vụ mùa kinh doanh thuận lợi hơn để hội nghị khách hàng năm sau của chúng ta sẽ ngập tràn niềm vui mới với sự thành công của tất cả quý vị.  Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại.

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc chương tình

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc chương tình

Xem ngay: Tổ chức hội nghị là gì? Quy trình tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng sáng tạo, hấp dẫn

Khai mạc chương trình

Xin được chào mừng toàn thể các quý vị khách quý, quý vị đại biểu đã đến với chương trình hội nghị khách hàng của công ty X ngày hôm nay.

Để bắt đầu chương trình, xin mời toàn thể quý vị cùng thưởng thức một tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ…

Rất cảm ơn các nghệ sĩ với tiết mục vô cùng hấp dẫn vừa rồi. Chúng ta hãy cùng dành cho họ một tràng pháo tay thật lớn và ròn rã được không ạ?

Và ngay bây giờ, chương trình hội nghị khách hàng của công ty X xin phép được bắt đầu.

Khai mạc chương trình hội nghị tri ân khách hàng

Khai mạc chương trình hội nghị tri ân khách hàng

Lời đầu tiên, cho phép tôi (MC…) thay mặt ban tổ chức chương trình là công ty X xin gửi tới toàn thể các quý vị có mặt trong chương trình lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình có mặt tại đây. Sự tham gia của quý vị chính là niềm vinh hạnh của công ty X . Và cũng là sự đóng góp to lớn giúp sự kiện thành công rực rỡ.

Ngày hôm nay, đến với hội nghị khách hàng công ty X có sự góp mặt của những vị khách vô cùng đặc biệt. Xin được trân trọng giới thiệu ông/bà…

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những khách hàng, đối tác, các đại lý phân phối đã đồng hành cùng công ty X trong suốt những năm vừa qua.

Mục đích công ty chúng tôi tổ chức ra sự kiện này là để thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác giữa các bên ngày càng bền vững, tốt đẹp hơn.

Đồng thời, đây cũng là dịp để công ty X vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong suốt thời gian qua.

Nội dung chương trình

Xin trân trọng kính mời ông/bà lên sân khấu để tuyên bố khai mạc hội nghị cũng như có đôi lời phát biểu.

Vâng rất cảm ơn những lời phát biểu vô cùng ý nghĩa của ông/bà. Chúng tôi mong rằng trong hội nghị này sẽ được lắng nghe những góp ý, đánh giá và phản hồi từ quý vị. Bất kỳ một chia sẻ nào chúng tôi cũng đều tiếp thu và rút kinh nghiệm cho tương lai.

Tiếp sau đây, xin kính mời quý vị hướng mắt lên sân khấu để cùng theo dõi một clip đặc biệt mà ban tổ chức đã chuẩn bị.

Thông qua clip ngắn này chắc hẳn quý vị đã hiểu được phần nào quá trình phát triển của công ty X với những nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ công ty. Và đương nhiên không thể thiếu thành phần khách hàng và các quý đối tác.

Để thay lời cảm ơn chân thành nhất, chúng tôi xin được gửi tặng những món quà nhỏ tới các đại lý, khách hàng có tên sau đây…

Xin mời đại diện khách hàng có thể nán lại sân khấu để phát biểu đôi lời về suy nghĩ của mình.

Cảm ơn những chia sẻ rất thật từ vị khách hàng…

Tiếp theo, để thay đổi không khí, kính mời quý vị cùng thưởng thức một tiết mục nghệ thuật đến từ…

Vâng, xin cảm ơn đoàn nghệ thuật với màn biểu diễn cực sôi động vừa rồi.

Kết thúc chương trình

Vậy là chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chương trình, từ những chia sẻ của khách hàng đến những định hướng tương lai của công ty.

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chương trình của chúng tôi ngày hôm nay cũng xin được phép kết thúc tại đây.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt công ty X gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý vị. Kính chúc quý vị luôn bình an và thành công trong cuộc sống!

Xin chào và hẹn gặp lại!

Xem ngay: Cách Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Của Ngân Hàng Agribank Thành Công

Minh Vũ Media - Đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói chuyên nghiệp

Minh Vũ Media là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu miền Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, tổ chức thành công hàng nghìn các sự kiện lớn nhỏ. Minh Vũ Media luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, chuyên nghiệp và thành công.

Minh Vũ Media là đơn vị tổ chức hội nghị chọn gói chuyên nghiệp, uy tín

Minh Vũ Media là đơn vị tổ chức hội nghị chọn gói chuyên nghiệp, uy tín

  • Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong nghề.
  • Có kỹ thuật viên hỗ trợ kỹ thuật sau hậu trường
  • Nhận được nhiều khuyến mãi nếu chọn tổ chức trọn gói hoặc thuê nhiều thiết bị
  • Hỗ trợ lắp ráp và tháo dọn trọn gói
  • Lên kế hoạch, kịch bản chi tiết giúp sự kiện diễn ra thuận lợi
  • Các thiết bị, máy móc, dụng cụ đều mới trên 90% được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn
  • Có hợp đồng và hóa đơn đầy đủ, đúng quy định. Cam kết thực hiện theo hợp đồng, không phát sinh thêm các chi phí khác
  • Miễn phí vận chuyển đối với một vài trang thiết bị

Trên đây, Minh Vũ Media đã hướng dẫn và gợi ý cho bạn một số mẫu kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể tổ chức được một sự kiện hội nghị khách hàng thành công. Nếu có nhu cầu tổ chức chương trình hội nghị khách hàng trọn gói hoặc thuê các trang thiết bị cho sự kiện xin vui lòng liên hệ với hotline 0982.559.323/0985.783.366 để được hỗ trợ và tư vấn ngay nhé!

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366