Tổ Chức Sự Kiện Ngoài Trời Rực Rỡ Với Những Kinh Nghiệm Vô Giá

Tổ chức sự kiện ngoài trời là lựa chọn của rất nhiều công ty và doanh nghiệp để tiếp cận với nhóm khách hàng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện cùng hơn 800 event, chương trình thành công vượt mong đợi, Minh Vũ Media sẽ chia sẻ tới bạn những kiến thức hữu ích về tổ chức sự kiện ngoài trời và những kinh nghiệm để có thể tổ chức một sự kiện thành công. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Tổ chức sự kiện ngoài trời là gì? Một số loại hình sự kiện ngoài trời

Tổ chức sự kiện ngoài trời là gì?

  • Sự kiện ngoài trời được hiểu là các sự kiện, nơi tập trung nhiều khách mời tham gia tại một địa điểm ngoài trời được lựa chọn trước, cùng một khoảng thời gian để truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa nào đó. Các sự kiện ngoài trời thường được tổ chức tại các địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành, mang lại cảm giác thoải mái chứ không ngột ngạt như trong các hội trường.
  • Tổ chức sự kiện ngoài trời bao gồm tất cả các khâu từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc sự kiện ngoài trời, từ việc lên ý tưởng, hiện thực hoá ý tưởng, setup chương trình, kịch bản và tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, khác với những sự kiện trong nhà, các sự kiện ngoài trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố hơn, đặc biệt là về ngân sách và thời tiết. Bởi không gian ngoài trời không có thiết bị gì cả, để chuẩn bị cho sự kiện thì cần dựng từ sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng,…. Điều này tốn rất nhiều chi phí.
Tổ chức sự kiện ngoài trời

Một trong những sự kiện được tổ chức ngoài trời bởi Minh Vũ Media

Một số loại hình sự kiện ngoài trời

Hiện nay có rất nhiều loại hình sự kiện ngoài trời khác nhau. Tuỳ vào mục đích tổ chức mà các công ty, đơn vị sẽ lựa chọn không gian và loại hình tổ chức cho phù hợp. Một số loại hình phổ biến được kể đến như sau:

  • Các concert, chương trình âm nhạc: Rất nhiều sự kiện âm nhạc được tổ chức tại sân khấu ngoài trời bởi âm lượng và sức nhiệt của khán giả vô cùng lớn. Đặc biệt là các sự kiện ca nhạc vào dịp Countdown cuối năm đêm giao thừa, thu hút hàng nghìn người tham gia.
  • Sự kiện kỉ niệm: Nhiều sự kiện ngoài trời được tổ chức với mục đích kỉ niệm ngày thành lập công ty, kỉ niệm ngày cưới,….
  • Sự kiện khai trương: Các sự kiện khai trương cửa hàng cũng được diễn ra ngoài trời rất nhiều.
  • Lễ khởi công công trình: Nhiều công trình, dự án xây dựng lớn trước khi thực hiện đều có lễ khởi công ngay tại địa điểm xây dựng.
  • Tiệc cưới: Rất nhiều gia đình cũng lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời bởi nó mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Sự kiện thể thao: Một số sự kiện thể thao lớn cũng được tổ chức ngoài trời, tại các sân vận động ngoài trời.

Quy trình tổ chức sự kiện ngoài trời tiêu chuẩn

Mỗi sự kiện dù tổ chức ở trong nhà hay ngoài trời thì để đảm bảo sự kiện diễn ra thuận lợi, thành công thì đều cần làm theo quy trình tiêu chuẩn. Cụ thể như sau:

Tiếp nhận yêu cầu tổ chức của khách hàng

  • Đầu tiên, trước khi tổ chức sự kiện cần nắm rõ những thông tin, yêu cầu về sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra đúng với mong muốn của khách hàng. Một số thông tin cần thiết như mục đích của sự kiện là gì, số lượng khách mời tham gia là bao nhiêu, khoảng thời gian muốn tổ chức,….

Xây dựng ý tưởng và kịch bản tổ chức

  • Sau khi tiếp nhận thông tin về sự kiện, đội ngũ chuyên tổ chức sự kiện sẽ lên ý tưởng và xây dựng kịch bản chi tiết. Các sự kiện ngoài trời có lợi thế là không gian rộng, thoải mái, nên ý tưởng tổ chức cũng phải sáng tạo, tận dụng tốt ưu thế này và thu hút khách hàng tham gia.
  • Kịch bản tổ chức phải đảm bảo thật chi tiết để có thể dễ dàng phân công nhiệm vụ và tiến hành thực hiện. Kịch bản cũng bao gồm cả dự trù kinh phí để khách hàng có thể chuẩn bị trước. Sau khi nghĩ ra ý tưởng và làm kịch bản thì cần trình bày cho khách hàng và nhận những đóng góp để sửa lại cho hoàn chỉnh.

Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức

  • Tiếp theo sẽ lựa chọn địa điểm và thời gian tổ chức. Không gian ngoài trời khá đa dạng, mỗi sự kiện sẽ phù hợp với những địa điểm khác nhau. Bởi vậy, tuỳ vào mục đích, ngân sách và mong muốn của khách hàng mà chúng ta sẽ lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn một danh sách những địa điểm phù hợp và đưa cho khách hàng lựa chọn để thống nhất địa điểm và thời gian tổ chức.

Chuẩn bị cho sự kiện

  • Sau khi chọn được địa điểm, chúng ta sẽ tiến hành các bước chuẩn bị để tổ chức sự kiện. Do là không gian ngoài trời, một không gian trống nên khâu chuẩn bị rất vất vả. Bạn sẽ phải chuẩn bị tất cả từ dựng khung sân khấu, lắp đặt các thiết bị hỗ trợ âm thanh, ánh sáng,… Các khâu giám sát công việc cũng phải được thực hiện nghiêm ngặt, tránh xảy ra những sai sót không đáng có, gây ảnh hưởng tới sự kiện.
  • Sau khi chuẩn bị không gian, thông thường các sự kiện đều tổng duyệt và cho chạy thử chương trình để đảm bảo máy móc và tiến trình tổ chức không xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Thực hiện tổ chức sự kiện

  • Trong quá trình tổ chức sự kiện, mỗi nhân viên trong đội ngũ tổ chức đều đảm bảo theo dõi sát sao chương trình, để khi xảy ra những tình huống bất ngờ có thể phản ứng kịp thời và giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Báo cáo và đánh giá

  • Sau khi sự kiện kết thúc, đội ngũ tổ chức sẽ dọn dẹp địa điểm, tiến hành trả địa điểm và làm các báo cáo liên quan. Bạn sẽ phải trình bày những hoạt động trong sự kiện, chi phí tổ chức và kết quả đạt được. Sau đó, bạn có thể rút ra những kinh nghiệm, những bài học cho các sự kiện tiếp theo.

Lưu ý khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện ngoài trời hợp lý

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi tổ chức sự kiện là chọn đúng địa điểm. Những sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau và được tổ chức với những mục đích khác nhau thì cần chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp, đảm bảo sự kiện mang lại thành công nhất có thể. Để có thể lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp, bạn hãy trả lời những câu hỏi gợi ý sau:

  • Nội dung, thông điệp mà sự kiện ngoài trời muốn mang đến cho mọi người là gì?
  • Số lượng khách mời tham gia là bao nhiêu?
  • Sự kiện cần diện tích không gian tối thiểu là bao nhiêu?
  • Địa điểm tổ chức sự kiện có đảm bảo các điều kiện an toàn không, có thuận tiện cho việc di chuyển không và khu vực đỗ xe có đủ chỗ không?
Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời phụ thuộc vào mục đích tổ chức, ngân sách của khách hàng

Trên thực tế, địa điểm “vàng” được nhiều tổ chức lựa chọn để tổ chức các sự kiện ngoài trời thường là công viên, bãi biển, sân golf, cung văn hóa. Đặc điểm chung của những địa điểm này là đều thoáng mát, có không gian rộng lớn, trong lành và giao thông thuận lợi. Đây đều là điểm cộng ấn tượng góp phần giúp không khí các event, chương trình trở nên đặc biệt, cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh địa điểm tổ chức thì bạn cũng cần lưu ý tới thời gian diễn ra sự kiện. Tuỳ vào sự kiện mà thời gian sẽ không cố định. Với những sự kiện khai trương hay ngày lễ khởi công một công trình nào đó thì thường được tổ chức vào buổi sáng. Ngược lại, những sự kiện ca nhạc giải trí hay đám cưới thì lại được tổ chức nhiều vào khoảng thời gian chiều tối trở đi. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc và xem kỹ dự báo thời tiết để đảm bảo buổi tổ chức không rơi vào những ngày thời tiết xấu như mưa bão, oi nóng.

Chú ý mặt pháp lý của chương trình

Rất nhiều sự kiện ngoài trời khi tổ chức cần phải có được sự cho phép của các cấp chính quyền, được thể hiện qua các giấy phép tổ chức bằng văn bản. Vì vậy, để buổi tổ chức sự kiện ngoài trời diễn ra suôn sẻ nhất, bạn cần hoàn tất một số hợp đồng pháp lý như:

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với những đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh).
  • Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện ngoài trời đứng tên công ty, doanh nghiệp xin cấp phép.
  • Giấy uỷ quyền của công ty, doanh nghiệp cho đơn vị tổ chức sự kiện.
  • Hợp đồng thuê hoặc giấy phép tổ chức sự kiện tại địa điểm lựa chọn theo quy định của địa phương.
  • Hợp đồng thuê biểu diễn.
  • Hợp đồng ký kết với các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, tổ chức sự kiện.
  • Các chính sách bảo hiểm (nếu có).

Các chương trình Minh Vũ chuyên tổ chức sự kiện như:

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Tổ chức khai trương 

Tổ chức lễ khánh thành 

Chú trọng công tác truyền thông

Truyền thông trước ngày tổ chức sự kiện ngoài trời luôn là phương pháp hiệu quả giúp thu hút sự chú ý của khách mời, nhất là khách hàng tiềm năng (trong trường hợp sự kiện giới thiệu sản phẩm mới). Các hình thức truyền thông phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Treo poster, băng rôn quảng cáo
  • In tờ rơi, tờ gấp, thiệp mời gửi tới khách mời
  • Dùng TVC quảng cáo
  • Phát loa truyền thanh
Chú trọng công tác truyền thông khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Chú trọng công tác truyền thông khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Đặc biệt, trong khi sự kiện diễn ra, hãy cố gắng sắp xếp riêng một khu vực để các nhà báo, phóng viên có thể dễ dàng đưa tin về chương trình hơn. Cách truyền thông này chắc chắn sẽ đưa thương hiệu của bạn “vang xa” hơn trên thị trường cạnh tranh.

Chuẩn bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất để tổ chức sự kiện ngoài trời

Việc tổ chức sự kiện bên sẽ tạo ưu thế cho ban tổ chức về mặt sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trình diễn những ý tưởng sáng tạo và thể hiện nhiều tiết mục khác nhau. Tuy nhiên không gian ngoài trời cũng đòi hỏi nhiều nhiều sự chuẩn bị về cơ sở vật chất và thiết bị tổ chức sự kiện hơn so với việc tổ chức event trong nhà. Cụ thể như sau:

  • Không gian ngoài trời là một khoảng không gian rộng, trống không nên cần chuẩn bị sân khấu, nhà bạt, hệ thống giàn và rào chắn thật chắc chắn, chịu được tải trọng lớn để đảm bảo chương trình vẫn diễn ra thuận lợi nếu không may gặp mưa, gió.
  • Sân khấu ngoài trời cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, cho thuê ánh sáng với công suất phải được phát huy hết. Nếu sự kiện tổ chức vào buổi tối cần kết hợp nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau, để giúp sự kiện có không khí và sôi động hơn.
  • Backdrop in kích thước lớn với nội dung thay đổi tuỳ vào mục đích của sự kiện, có thể bao gồm: Tên buổi lễ, logo công ty, tên công ty, thời gian và địa điểm tổ chức,….
  • Các phụ kiện trang trí cần thiết khác.

Chuẩn bị đội ngũ nhân sự chu đáo

Những sự kiện mang tính chất tự do, thoải mái hơn so với chương trình tổ chức trong hội trường, tổ chức khai trương cửa hàng, showroom. Do đó số lượng khách mời cũng khá nhiều nên việc tập hợp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn là rất cần thiết, giúp sự kiện diễn ra thuận lợi hơn. Bạn cần căn cứ theo số lượng khách mời, các nội dung sẽ diễn ra trong chương trình để thuê đội hỗ trợ cho phù hợp. 

Để có thể chuẩn bị đội ngũ nhân sự chu đáo thì các nhân tố cơ bản cho không thể thiếu khi tổ chức sự kiện ngoài trời bao gồm:

  • Đội ngũ tiếp tân chịu trách nhiệm tiếp đón khi khách đến và tiễn khách mời khi ra về.
  • MC, dẫn chương trình thực hiện điều khiển và dẫn dắt chương trình.
  • Đội ngũ kỹ thuật chịu trách nhiệm vận hành hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Nhân viên chạy bàn chuyên phục vụ và hỗ trợ khách tham gia.
  • Nhân viên an ninh chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh và an toàn cho cả sự kiện, tránh xảy ra các sự cố va chạm, đánh nhau,…
  • Người mẫu giới thiệu sản phẩm (đối với các sự kiện giới thiệu sản phẩm)
  • Nhân viên y tế để phòng trừ trường hợp có những sự cố gây ra xây xát….

Đảm bảo an ninh xung quanh khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời

Tổ chức sự kiện ngoài trời thường thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Không chỉ có khách mời buổi lễ, ngay cả những người đi đường cũng tò mò và có thể đứng lại xem. Điều này khiến khu vực tổ chức event trở nên đông đúc hơn dự kiến. Theo đó, để đảm bảo an ninh cho tất cả khách mời trong sự kiện là rất quan trọng, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Xác định rõ khuôn viên, không gian tổ chức sự kiện và sử dụng rào chắn để ngăn cách với khu vực bên ngoài. 
  • Tạo một lối thoát hiểm đề phòng rủi ro khi tổ chức buổi sự kiện.
  • Hợp tác với các đội ngũ cung cấp dịch vụ an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Có thể gắn thêm camera giám sát hoặc flycam để kịp thời phát hiện những sự cố nguy hiểm.

Một số rủi ro khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Mặc dù sự kiện ngoài trời tạo bầu không khí sôi động, thoáng đãng nhưng luôn thường trực nhiều rủi ro không đáng có. Vì thế trước khi event diễn ra, bạn hãy tập duyệt/ thiết lập các phương án xử lý và đề phòng chúng. Chi tiết từng rủi ro thường gặp như sau:

Thời tiết xấu, không thuận lợi

  • Tính chất của các sự kiện tổ chức ngoài trời là không bị gò bó như trong hội trường, không gian rất rộng và thoáng mát. Tuy nhiên, đa số các sự kiện ngoài trời đều không có mái hiên che chắn cố định. Bởi vậy, ảnh hưởng của thời tiết xảy ra phổ biến trong rất nhiều sự kiện tổ chức ngoài trời.
  • Nắng nóng sẽ khiến các khách mời tham gia cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Hoặc mưa bão có thể ảnh hưởng tới tiến độ sự kiện, một số sự cố như bị hỏng thiết bị âm thanh, ánh sáng, khiến không khí hỗn loạn có thể xảy ra. Để phòng tránh tình huống này, tốt nhất bạn nên xem kỹ dự báo thời tiết và chuẩn bị một số phương pháp đề phòng như sử dụng một chiếc bạt căng ở phía trên.
Thời tiết mưa gió khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Thời tiết mưa gió khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Trẻ em bị thất lạc

  • Các khách mời có thể dẫn theo con em, trẻ nhỏ khi tới tham dự sự kiện. Tuy nhiên do số lượng người tham gia khá đông, nếu chỉ lơ là một vài phút, những đứa trẻ sẽ dễ bị lạc mất khỏi người thân.
  • Để cải thiện tình trạng này, tốt nhất nên chuẩn bị một đội hỗ trợ phản ứng nhanh, lắp đặt camera hoặc luôn nhắc nhở khách mời hãy để mắt tới trẻ em.
Đề phòng những rủi ro có thể xảy ra khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Đề phòng những rủi ro có thể xảy ra khi tổ chức sự kiện ngoài trời

Có vị khách “không mời cũng đến”

  • Khi tổ chức sự kiện ngoài trời, việc đảm bảo kiểm soát được 100% khách mời tham dự rất khó khăn. Rất có thể event sẽ xuất hiện những vị khách “không mời mà đến”. Bạn hãy lưu ý tới tình trạng trộm cắp, gây rối hay quá tải số lượng khách tham gia.

Sự cố cháy nổ, hoả hoạn

  • Các sự cố về cháy nổ và hoả hoạn là một trong những rủi ro có thể gặp bất cứ lúc nào và đối với bất kỳ sự kiện nào. Do đó bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định về pháp luật như hệ thống bình chữa cháy đầy đủ để phản ứng kịp thời khi có sự cố cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại Hà Nội

Trung tâm Hội nghị Quốc gia

  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia là trung tâm hội nghị lớn nhất nước ta. Tại đây thường xuyên diễn ra nhiều sự kiến lớn nhỏ, có cả những sự kiện tầm cỡ quốc gia. Bên cạnh những không gian trong nhà thì nơi đây cũng có những không gian ngoài trời để tổ chức các sự kiện không quá lớn. Trung tâm sở hữu diện tích hồ lớn cùng không gian tươi mát, thích hợp cho các sự kiện ngoài trời.
Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Cung Xuân

  • Cung Xuân cũng là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn khi tổ chức sự kiện ngoài trời bởi vẻ sang trọng. Khu vực tổ chức ngoài trời ở đây khá thoáng mát, sân khấu rộng với nhiều cây xanh và sức chứa lên tới hàng nghìn khách mời tham gia, đặc biệt thích hợp để tổ chức tiệc cưới.
Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Cung Xuân

Trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời và tiệc cưới Trống Đồng Place

  • Trống Đồng Place có tới 12 địa điểm để tổ chức sự kiện cùng rất nhiều không gian ngoài trời giúp bạn thoải mái để lựa chọn, setup cho sự kiện của mình. Đặc biệt, nếu bạn cần một không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên thì đến với Trống Đồng Place quả là sự lựa chọn đúng đắn. Địa điểm này rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới hoặc các sự kiện kỉ niệm.
Trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời và tiệc cưới Trống Đồng Place

Trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời và tiệc cưới Trống Đồng Place

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Palace

  • Không gian tổ chức sự kiện và tiệc cưới của CTM Palace mang nét sang trọng, hiện đại, thích hợp để thể hiện đẳng cấp. CTM thiết kế không gian với sắc xanh chủ đạo, trông như hoà mình vào thiên nhiên, giúp khách mời cảm thấy vô cùng thoải mái, tự do. Đặc biệt, với sức chứa lên tới 400 khách mời, bạn có thể tận dụng để tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau.
Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời của CTM Palace rất sang trọng, hiện đại

Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời của CTM Palace rất sang trọng, hiện đại

Calidas Gardium – Keangnam Landmark 72

  • Keangnam Landmark 72 là một trong những toà nhà hiện đại và sang trọng bậc nhất. Khu vườn của Calidas Gardium là không gian tuyệt vời để tổ chức các sự kiện bởi phong cảnh vô cùng đẹp. Nơi đây có sức chứa khá lớn, thích hợp để tổ chức các sự kiện kỉ niệm, các buổi liên hoan công ty hay sự kiện tiệc cưới,…
Calidas Gardium - Keangnam Landmark 72

Calidas Gardium – Keangnam Landmark 72

Khách sạn Daewoo Hà Nội – Nơi tổ chức sự kiện ngoài trời nổi tiếng

  • Với không gian ngoài trời lên tới 2.000 m² cùng thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, khách sạn Daewoo Hà Nội cũng là một trong những địa điểm lí tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời. Nơi đây có thể chứa tới 1500 khách mời tham dự, cùng khuôn viên hồ bơi, cây xanh thoáng mát, thích hợp để trang trí theo mọi phong cách đa dạng.
Khách sạn Daewoo Hà Nội - Nơi tổ chức sự kiện ngoài trời nổi tiếng

Khách sạn Daewoo Hà Nội – Nơi tổ chức sự kiện ngoài trời nổi tiếng

Khách sạn JW Marriott

  • Khách sạn JW Marriott có thiết kế cũng rất sang trọng và hiện đại, thích hợp để thể hiện đẳng cấp bản thân. Bên cạnh các phòng hội nghị trong nhà thì nơi đây cũng có khoảng vườn nhiều cây xanh thích hợp để tổ chức các sự kiện ngoài trời với sức chứa lên tới 500 khách mời tham gia.
Khách sạn JW Marriott

Khách sạn JW Marriott

Khách sạn Elegant Suites Westlake

  • Các không gian ngoài trời của Elegant Suites Westlake đều mang một màu xanh tự nhiên, màu xanh của có cây, trông rất thoáng mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Những không gian này không quá lớn, chỉ thích hợp với những tiệc cưới hoặc sự kiện nhỏ, sức chứa vài trăm khách mời.
Khách sạn Elegant Suites Westlake

Khách sạn Elegant Suites Westlake

Khách sạn Sofitel Metropole

  • Sofitel Metropole cũng có những khoảng không gian ngoài trời khá nhỏ với thiết kế không quá cầu kỳ, mang nét hơi cổ điển, trông rất sang trọng. Địa điểm này đặc biệt thích hợp với những sự kiện ăn mừng hoặc tiệc cưới quy mô không quá lớn.
Khách sạn Sofitel Metropole

Khách sạn Sofitel Metropole

Nhà hàng Softwater

  • Nhà hàng Softwater mang đến cho mọi người những không gian tổ chức sự kiện ngoài trời không quá sang trọng mà mang nét giản dị, gần gũi. Ở Softwater có những nét hoang sơ với những hình ảnh vô cùng quen thuộc như ao cá, cây đa, sân đình,… rất hoà hợp với thiên nhiên.
Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Nắng Sông Hồng

  • Với vị trí gần trung tâm, Nắng Sông Hồng ghi điểm trong nhiều khách hàng với thiết kế khá truyền thống, hội tụ nhiều nét văn hoá đa dạng, rất thu hút mọi người. Diện tích sân cỏ rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái tổ chức nhiều loại hình sự kiện như tiệc cưới, các buổi team buliding, sự kiện liên hoan công ty,…
Nhà hàng Nắng Sông Hồng

Nhà hàng Nắng Sông Hồng

Nhà hàng Lộc Vừng Mangopine

  • Lộc Vừng Mangopine nằm ở vùng ngoại ô Hà Nội chỉ cách 30 phút đi xe có không gian khuôn viên khá rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều thảm cỏ xanh, thích hợp để tổ chức nhiều loại sự kiện khác nhau.
Nhà hàng Lộc Vừng Mangopine

Nhà hàng Lộc Vừng Mangopine

Nhà hàng Bến Bạc

  • Nhà hàng Bến Bạc có không gian ngoài trời khá nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 100 khách mời nhưng với bãi cỏ rộng nằm ngay cạnh sông Hồng vẫn là điểm thu hút nhiều khách hàng. Bạn cũng có thể thoải mái trang trí, setup không gian cho sự kiện phù hợp.
Nhà hàng Bến Bạc

Nhà hàng Bến Bạc

Nhà hàng Công Viên Nhỏ

  • Nhà hàng Công Viên Nhỏ được bao bọc bởi một khu rừng nhỏ, nhiều cây xanh, chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút đi xe. Đây là không gian lí tưởng để tổ chức các sự kiện theo phong cách tươi mát, gần gũi với thiên nhiên.
Nhà hàng Công Viên Nhỏ

Nhà hàng Công Viên Nhỏ

Phố đi bộ Hồ Gươm

  • Phố đi bộ Hồ Gươm cũng là một trong những địa điểm được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn, đặc biệt là sự kiện ca nhạc hoặc các lễ hội ẩm thực, lễ hội trưng bày. Tuy nhiên, để được tổ chức ở đây thì việc xin giấy phép tổ chức cũng khá khắt khe.
Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm

Minh Vũ Media – Đơn vị tổ chức sự kiện ngoài trời đặc sắc, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Minh Vũ Media tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện đặc sắc, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm 15 năm, Minh Vũ đã tổ chức thành công hơn 800 sự kiện lớn nhỏ cả trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, chúng tôi cho thuê đầy đủ các dụng cụ và thiết bị để tổ chức các sự kiện từ dựng sân khấu, backdrop, bàn ghế đến dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng và trang trí liên quan.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mỗi sự kiện đều diễn ra thuận lợi nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu cần thuê đơn vị tổ chức hay có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với Minh Vũ Media để được hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Minh Vũ media chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Minh Vũ media chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm hữu ích khi tổ chức  mà Minh Vũ Media tích lũy được qua các chương trình, sự kiện thực tế đã thực hiện thành công. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích cho bạn!

Số điện thoại – Zalo: 0982559323 – 0985783366

Facebook: Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ – Media

Youtube: Tuyen Nguyenhoang

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

 Chuyên viên tư vấn
 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi