Các Bước Tổ Chức Khai Trương Trung Tâm Điều Hành Đô Thị Thành Phố Sầm Sơn
Việc tổ chức lễ khai trương có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp, cửa hàng hay bất kì đơn vị hành chính nào. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tổ chức một sự kiện khai trương hoản chỉnh và gây được ấn tượng cho khách mời. Và Minh Vũ Media sẽ chia sẻ cho bạn các bước tổ chức khai trương từ A-Z dựa vào sự kiện mà chúng tôi vừa thực hiện cho trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Sầm Sơn vừa qua.
Cần chuẩn bị gì cho sự kiện khai trương?
Tuỳ vào đối tượng tổ chức khai trương đang hoạt động trong lĩnh vực gì mà Minh Vũ Media sẽ tư vấn các trang thiết bị và phần kịch bản phù hợp. Chính vì thế khi được chúng tôi tư vấn, bạn hãy cung cấp đủ thông tin về quy mô, số lượng người tham dự, chi phí thực hiện. Cũng như đưa ra các yêu cầu mong muốn để chúng tôi chuẩn bị mọi thứ được hoàn hảo nhất.
Chuẩn bị các thiết bị sự kiện cần thiết cho buổi lễ
Khai trương trung tâm điều hành tại thành phố Sầm Sơn là sự kiện lớn với sự góp mặt nhiều đại diện chính quyền và người dân. Vậy nên Minh Vũ đặc biệt chú ý về khâu lựa chọn các thiết bị và trang trí. Sự kiện được tổ chức ngoài trời với quy mô hơn 100 người nên chúng tôi đã lên danh sách các hạng mục thiết bị gồm:
- Cho thuê nhà trại để đảm bảo an toàn về thời tiêt
- Lắp đặt sân khấu, cho thuê màn hình led, thiết kế các standee, bục đứng phát biểu, thảm đỏ
- Bàn, ghế sự kiện với đầy đủ áo, nơ có màu đồng bộ với màu chủ đạo của chương trình
- Dàn âm thanh sự kiện trọn gói bao gồm loa, micro, bàn mixer và các thiết bị xử lý
- Cổng hơi trang trí tại lối vào sự kiện
- Cho thuê cổng hơi khai trương
- Dàn âm thanh ánh sáng cho sự kiện trọn goi
Đối với buổi lễ khai trương trung tâm này, đại điện chương trình đã thuê quả cầu led pasma thay cho việc cắt băng khai trương.
Vì thời tiết nắng nóng tại Hà Nội thì chúng tôi còn cho thuê quạt hơi nước giúp khách mời tham dự cảm thấy dễ chịu và thoải mát trong suốt chương trình.
Lắp đặt, trang trí và chạy thử thiết bị
Minh Vũ Media luôn bố trí nhân viên lắp đặt các thiết bị, tiến hành trang trí sự kiện trước từ 2-3 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó là việc chạy thử âm thanh ánh sáng để đảm bảo mọi thứ được hoàn hảo nhất cho sự kiện.
Bố trí các nhân viên hỗ trợ sự kiện khai trương trung tâm
Ngoài việc sẽ có kỹ thuật viên âm thanh hỗ trợ phần nhạc hiệu xuyên suốt chương trình, thì Minh Vũ còn bố trí thêm các vị trí nhân sự khác như: PG tiếp đón khách mời, MC, thờ chụp hình….. Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê nhóm múa, nhóm nhảy, ca sĩ, ảo thuật… để thay đổi bầu không khí chương trình. Vậy nê nếu bạn có nhu cầu thuê nhân sự, hãy liên hệ với Minh Vũ để đặt lịch sớm.
Hình ảnh thực tế tại lễ khai trương trung tâm điều hành đô thị
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại chương trình do đội ngũ nhân viên của chúng tôi ghi lại. Bạn có thể tham khảo cách trang trí không gian cho sự kiện sắp tới của mình.
- Không gian khai trương trung tâm
- Lắp đặt các thiết bị tại sự kiện
- Các lãnh đạo để tay lên quả cầu thay cho việc kết hôn
Nếu bạn có thắc mắc gì về các khâu tổ chức hay cần tư vấn các thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng phù hợp với sự kiện, chương trình của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp báo giá chính xác về từng hạng mục.
Một Số Dự Án Khác Của Minh Vũ
Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng Kinh Doanh Xăng Dầu KM 16 – Số 68
Tổ Chức Khai Trương Phòng Khám Đa Khoa Thu Cúc Cơ Sở 3 Trọn Gói
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN