Giải Đáp Băn Khoăn Chi Phí Khai Trương Cửa Hàng Hết Bao Nhiêu Tiền?
Chi phí khai trương cửa hàng hết bao nhiêu tiền? Cần chuẩn bị những đồ gì cho buổi ra mắt cửa hàng mới? Trên thực tế, ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ngày khai trương. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng Minh Vũ Media đi tìm lời giải đáp cho những nghi vấn trên nhé!
Chi phí khai trương cửa hàng hết bao nhiêu tiền?
Để khai trương cửa hàng hồng phát, thuận lợi, bạn cần chuẩn sẵn nguồn kinh phí. Tùy theo quy mô, cách tổ chức buổi khai trương, ngân sách sử dụng sẽ khác nhau. Dưới đây là chi tiết từng khoản chi phí phát sinh trong buổi lễ:
Chi phí xem ngày, giờ tốt
Theo phong tục của người Việt Nam ta, trước các sự kiện trọng đại thì việc xem ngày là một việc cần thiết và dường như bắt buộc. Ngày khai trương cũng không ngoại lệ, nếu chọn được ngày đẹp phù hợp với tuổi của chủ cửa hàng thì việc kinh doanh vào thời gian tới sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.
Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web với các bài viết tư vấn chọn ngày, giờ tốt cho dịp đặc biệt như khai trương cửa hàng là có ngay kết quả như mong muốn. Cẩn thận hơn, bạn có thể đi xem ngày, giờ, chi phí tùy tâm.
Tiền trang trí cửa hàng và sân khấu
Tạo sự nổi bật và thu hút khách mời và khách hàng trong ngày khai trương là một điều không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng những tấm băng rôn, bóng bay, hoa để trang trí cho cửa hàng thêm lung linh, bắt mắt.
Giá của một bó hoa trang trí cho ngày khai trương thường dao động từ 1-2 triệu đồng. Băng rôn có nhiều loại và giá in rất đa dạng, từ 30.000/ mét vuông đến 500.000 đ/ mét vuông. Bạn có thể chi khoảng 50.000 đồng – 100.000 đồng cho bóng bay là vừa đủ cho một buổi lễ khai trương đơn giản.
Ngoài ra, âm thanh, ánh sáng và sân khấu và thuê backdrop khai trương là một yếu tố không kém phần quan trọng. Tùy theo giá dịch vụ sẽ có mức giá từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng và thậm chí lên đến chục triệu đồng.
Chi phí khai trương cửa hàng hết bao nhiêu tiền – Chi phí nhân sự
Trong ngày khai trương bạn có thể cần nhiều người phục vụ. Phụ thuộc vào số người bạn cần thuê thì chi phí sẽ khác nhau. Tùy vào vị trí của từng người, mức giá lao động 1 ngày của những người này sẽ dao động từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng. Nhân viên phục vụ sẽ có mức giá thấp còn MC sẽ ở mức cao hơn.
Xem thêm :
+101 Lẵng Hoa Chúc Mừng Khai Trương Cửa Hàng Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất
Top Các Câu Chúc Khai Trương Cửa Hàng Hay Và Ý Nghĩa Nhất 2021
Ngân sách cho công tác truyền thông
Dù buổi lễ khai trương có thành công đến bao nhiêu nhưng công tác truyền thông không được chú trọng thì đây cũng coi là một thất bại lớn của cửa hàng. Kênh truyền thông đạt hiệu suất cao sẽ giúp cửa hàng tiếp xúc được với khách hàng tiềm năng ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động.
Hiện tại có nhiều kênh truyền thông khác nhau mà cửa hàng có thể áp dụng như: Phát tờ rơi, quảng cáo trên các báo, quảng cáo truyền miệng thông qua người thân, bạn bè, gia đình giới thiệu. Ngoài ra, bạn có thể truyền thông trên các mạng xã hội của cửa hàng như Facebook, YouTube.
Chi phí cho quảng cáo trên báo, kênh thông tin đại chúng sẽ tốn không ít tiền, bạn phải trả từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Cách truyền thông này không khả quan cho những cửa hàng có quy mô nhỏ và ngân sách eo hẹp. Do đó bạn có thể dùng những cách còn lại không tốn chi phí hoặc chỉ phải trả khoảng vài chục nghìn đồng cho việc in tờ rơi quảng cáo.
Chi phí mua sắm lễ vật trong mâm cúng khai trương cửa hàng
Một mâm lễ cúng khai trương thường gồm có các lễ vật cơ bản như: Hương/ nhang, đèn/ nến, hoa tươi, mâm ngũ quả, trầu cau, vàng mã, lễ mặn, chè cháo,…Để chuẩn bị đầy đủ một mâm lễ cúng bạn cần chi phí khoảng 1 triệu đến 2 triệu đồng.
Chi phí cho tiệc, quà tặng
Nếu bạn mời khách đến dự lễ khai trương thì công tác chuẩn bị tiệc không thể thiếu sót. Trung bình chi phí ăn uống cho mỗi khách hàng từ 100.000 đến 200.000 đồng. Ngoài ra, để tạo ấn tượng và góp phần vào công tác truyền thông thương hiệu, bạn nên tặng những món quà nhỏ cho các khách mời. Giá trị của những món quà này có thể dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn.
Minh Vũ Media – Đơn vị tổ chức khai trương cửa hàng chuyên nghiệp, giá tốt
Với những nguồn kinh phí cần chi trả bên trên, việc tự lên kế hoạch khai trương cửa hàng sẽ gặp rất nhiều trở ngại nếu bạn chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để hỗ trợ các chủ cửa hàng tiết kiệm ngân sách cho buổi khai trương, Minh Vũ Media cho ra đời dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, quán ăn, showroom chuyên nghiệp.
Tới với Minh Vũ Media, quý khách không cần băn khoăn tới vấn đề ngân sách. Từng khoản mục chi phí được liệt kê, hạch toán rõ ràng theo đơn giá thị trường. Từ đây khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát toàn quy trình tổ chức buổi lễ. với dịch vụ tổ chức lễ khai trương uy tín trọn gói từ a-z.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 098 578 3366 để được tư vấn cụ thể. Minh Vũ Media cam kết dịch vụ công ty chuyên nghiệp, uy tín, xua tan nỗi lo chi phí khai trương cửa hàng hết bao nhiêu tiền của tất cả khách hàng.
Xem thêm bài viết:
Tuyển Tập Những Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Cửa Hàng Siêu Đẹp
Cúng Khai Trương Cửa Hàng Gồm Những Gì? Những Điều Bạn Nên Biết
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN