Minh Vũ Media > Tin tức khai trương > Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

admin 2017

Trong bất kỳ chương trình khai trương, hay sự kiện nào thì việc chuẩn bị trước kịch bản MC khai trương là điều cực kỳ quan trọng. Chuẩn bị trước kịch bản một cách đầy đủ chi tiết sẽ giúp cho bạn biết được việc nào nên làm trước – việc nào làm sau, lời thoại, cách khuấy động chương trình…Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên một buổi sự kiện thành công.

Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

Khi đến với Minh Vũ Media bạn sẽ được công ty lên ý tưởng một buổi tổ chức khai trương trọn gói từ kịch bản, nhân sự, thiết bị…để quý khách hàng có được một buổi lễ thành công rực rỡ nhất và tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng.

Các bước xây dựng kịch bản mc khai trương đầy đủ chi tiết

Bên dưới là một trong những các bước xây dựng kịch bản đầy đủ chi tiết nhất cho buổi khai trương:

1. Công tác đón khách

Đón khách là một trong những công đoạn mở đầu và cũng là công đoạn quan trọng nhất. Đón khách sẽ thể hiện được sự mến khách, khách hàng sẽ cảm thấy được coi trọng từ đó ủng hộ hết mình cho những sản phẩm – dịch vụ - hay dự án sắp tới.

Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

Công tác chuẩn bị đón khách

  • Thời gian đón khách hợp lý: 15 phút đầu buổi khai trương
  • Nội dung: thông báo về nội dung của buổi tiệc, check in khách hàng đến tham dự
  • Phát phiếu bốc thăm trúng thưởng cho từng khách mời đến tham dự
  • Lời dẫn đầy đủ chi tiết của Mc cho phần đón khách:
  • Thưa quý vị, sự hiện diện của quý vị chính là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi. Bây giờ mời quý vị di chuyển ra vị trí check in và nhận lấy con số may mắn của mình để tham dự phần bốc thăm trúng thưởng và nhận lấy những phần quà ý nghĩa.

2. Sắp xếp ổn định vị trí chỗ ngồi cho khách hàng

  • Thời gian ổn định, sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho khách hàng: 30 phút
  • Chi tiết nội dung: Thông báo khách hàng ổn định chỗ ngồi, sắp xếp vị trí chỗ ngồi theo vị trí ưu tiên. Khách hàng quan trọng như đối tác, khách hàng lớn được ưu tiên sắp xếp ngồi ở vị trí hàng đầu.
Kịch bản MC khai trương đầy đủ, chi tiết kèm lời dẫn hay nhất

Vị trí ngồi được sắp sếp đảm bảo không gian thoải mái cho sự kiện

  • Lời dẫn trong kịch bản Mc khai trương (Lời thoại vui vẻ, tỏ rõ sự hưng phấn, khuấy động không khí chương trình)
  • Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý cùng toàn thể khách mời có mặt trong buổi khai trương ngày hôm nay. Chỉ còn vài phút nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương. Vì thế mong quý vị hãy nhanh chóng ổn định chỗ ngồi của mình.

3. Mc giới thiệu chi tiết các chương trình – khai mạc

  • Thời gian phù hợp: 10 phút
  • Nội dung: Các chương trình có trong buổi khai trương
  • Xin phép bắt đầu buổi khai trương

4. Múa lân sư rồng và các tiết mục văn nghệ khác

Tiết mục múa lân sư rồng mang đến khởi đầu tốt đẹp, sự may mắn, cầu cho mọi việc được thuận lợi. Đây cũng là tiết mục khuấy động buổi lễ, nhận được nhiều sự quan tâm tán thưởng của khách hàng. Thông thường, tiết mục múa lân sư sẽ có trong buổi khai trương trọn gói do đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện.

Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai trương

Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai trương

Kết thúc tiết mục múa lên sư sẽ là lời cảm ơn của Mc đến diễn viên múa và xin tràng pháo tay của khán giả dành cho tiết mục.

Tiếp đến là các tiết mục văn nghệ khác có trong buổi khai trương.

5. Giới thiệu quý vị đại biểu có mặt trong buổi khai trương

  • Trong phần này Mc sẽ giới thiệu các quý vị đại biểu, khách quý có mặt trong buổi khai trương và cảm ơn khách hàng đến tham dự.
  • Lời thoại của Mc: Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể đại biểu khách quý, khách hàng có mặt trong buổi khai trương ngày hôm nay. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi….Thay mặt công ty, tôi xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe và gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng lời chào trân trọng nhất.
  • Đây là một trong những phần bắt buộc, và cần thiết trong kịch bản mc khai trương.
  • Đến tham dự chương trình khai trương ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:
  • Về phía bộ ban ngành, lãnh đạo có sự tham gia của….
  • Về phía đại diện, lãnh đạo công ty doanh nghiệp có sự tham gia của
  • Giới thiệu họ tên, chức vụ của từng người….
  • Vd: Ông…Chức vụ
    Bà….Chức vụ
  • Ngoài ra, còn có sự góp mặt của toàn thể khách hàng – đối tác – toàn bộ nhân viên công ty

6. Video giới thiệu về doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng

  • Thời lượng video: độ dài 5 phút
  • Nội dung video: Tổng quan về sự hình thành, thành lập của cửa hàng – doanh nghiệp; những lợi ích và ưu đãi cũng như giá trị của doanh nghiệp mang lại cho khách hàng.
  • Lời thoại dành cho mc trong phần phát video giới thiệu về doanh nghiệp:
  • Thưa quý vị khách quý! Để hiểu rõ hơn về ngành nghề và lĩnh vực hoạt động cũng như quá trình hình thành của doanh nghiệp mời quý vị hãy xem đoạn video ngắn ở trên màn hình.
  • Ngay sau khi kết thúc video, Mc tiếp lời ngay lập tức:
  • Kính thưa các vị khách quý, kính thưa quý vị đại biểu:
  • Hi vọng khi xem xong đoạn clip ngắn này quý vị đã hiểu được lĩnh vực hoạt động, sự hình thành và phát triển của công ty, những lợi ích mà công ty mang đến cho khách hàng.
  • Với mong muốn nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác cũng như đánh dấu sự có mặt của công ty chúng tôi trên thị trường…hôm nay, ngày/ tháng/ năm…tại địa chỉ…chúng tôi tổ chức buổi lễ khai trương.
  • Xin cảm ơn sự có mặt của quý vị khách quý, toàn thể khách hàng đã đến tham dự buổi khai trương của chúng tôi.

7. Cắt băng khánh thành nằm trong kịch bản Mc khai trương

  • Thời gian cắt băng: 5 phút
  • Trước khi cắt băng khánh thành, chủ tọa lên phát biểu ý kiến
  • Lời thoại của Mc sau khi chủ tọa kết thúc bài phát biểu:
Cắt băng khánh thành buổi lễ khai trương

Cắt băng khánh thành buổi lễ khai trương

  • Kính thưa quý vị khách quý, quý vị đại biểu…Để đánh dấu sự kiện khai trương đặc biệt này, xin mời quý vị đến với phần lễ cắt băng khánh thành.
  • Tôi xin trân trọng kính mời
  • Ông..Chức vụ
    Bà….Chức vụ
  • Lên cắt băng khánh thành
  • Sau đó nhân viên sẽ cầm kéo lên, kéo được đặt trên khay và mỗi nhân viên đứng cạnh từng đại biểu:
  • Lời thoại của Mc: Xin mời quý vị đại biểu cầm kéo lên và sẵn sàng chờ khẩu lệnh. Ngay bây giờ, xin kính mời quý vị đại biểu bắt đầu cắt băng khánh thành. Chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này.
  • Xin cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã lên cắt băng khánh thành khai trương.
  • Kính thưa quý vị đại biểu! Như vậy lễ cắt băng khánh thành đã diễn ra tốt đẹp. Với những ưu điểm nổi bật như: Hàng hóa chất lượng, dịch vụ tận tình, hậu mãi tốt, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, lời cam kết về chất lượng dịch vụ - sản phẩm – ưu đãi dành cho khách hàng…..

8. Mini game

  • Thời gian diễn ra mini game: 10 phút
  • Mc mời người đại diện lên để điều hình trò chơi, hoặc trực tiếp điều hành trò chơi. Phần mini game giúp khuấy động và tạo sự hào hứng cho buổi khai trương cũng như giúp khách đến tham dự buổi khai trương có được phần quà hấp dẫn.

9. Chương trình bốc thăm trúng thưởng

  • Thời gian diễn ra chương trình: 25 phút
  • Sau đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng, xin mời quý khách cầm tờ bốc thăm thật chắc trên tay của mình để có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị.
  • Mc nêu thể lệ buổi bốc thăm, cơ cấu giải thưởng.
  • Sau đó mời đại diện lên bốc thăm và giải thưởng, số thăm trúng thưởng:
  • Giải khuyến khích
    Giải ba
    Giải nhì
    Giải đặc biệt
    Mời đại diện lên treo phần thưởng cho người trúng giải
  • Lời cảm ơn!

10. Kết thúc buổi lễ khai trương

Thời gian khuyến khích: 5 phút

Nội dung: Bế mạc buổi khai trương, mời khách tham quan và sử dụng dịch vụ sản phẩm

Trên đây là kịch bản Mc khai trương đầy đủ, chi tiết nhất. Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho buổi lễ khai trương của doanh nghiệp, công ty. Nếu muốn thuê dịch vụ khai trương trọn gói với chi phí thấp nhất, nhiều ưu đãi hãy liên hệ đến công ty Minh Vũ Media.

Qúy khách có thể xem thêm bài viết hữu ích khác dưới đây:

Các thủ tục được cấp phép cho sự kiện khai trương

Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Văn Phòng Dược Nam Khang

https://minhvumedia.vn/

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366