Tổ Chức Và Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện | Minh Vũ Media > Tin tức > Mẫu chương trình tổ chức khai trương chi tiết, chuyên nghiệp từ A – Z

Mẫu chương trình tổ chức khai trương chi tiết, chuyên nghiệp từ A – Z

admin 1425
Rate this post

Chương trình tổ chức khai trương có quan trọng và cần thiết? Đây không chỉ là một nghi lễ mà còn là cơ hội để công ty hay doanh nghiệp bước đầu xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Ngoài ra, đây còn được coi là cột mốc đánh dấu sự may mắn và thịnh vượng của một công ty. Vậy những người chưa có kinh nghiệm trong TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG thì nên chuẩn bị gì để buổi lễ được thành công rực rỡ? Hãy cùng Minh Vũ Media đi hết bài viết để không bỏ qua khâu nào trong chương trình tổ chức khai trương nhé!

Vai trò chương trình tổ chức khai trương

Chương trình tổ chức khai trương đóng một vai trò quan trọng đối với một công ty mới gia nhập vào thị trường. Dù cuộc sống có ngày một thay đổi, hiện đại hơn. Thì tín ngưỡng này vẫn luôn được lưu truyền và gìn giữ theo câu nói của ông cha ta: “Đầu xuôi đuôi lọt”. Theo quan niệm, ngày đầu có suôn sẻ thì những ngày sau mới được thuận lợi và may mắn.

chương trình tổ chức khai trương

Chuẩn Bị Đầy Đủ Lễ Vật Cho Mâm Cúng Khai Trương Thể Hiện Lòng Thành Kính

Ngoài những yếu tố tâm linh, buổi lễ khai trương cũng sẽ đóng góp những vai trò quan trọng như:

– Quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới khách hàng: Buổi lễ càng tổ chức rầm rộ càng được nhiều người chú ý, hình ảnh càng đẹp cang được nhiều người nhớ tới.

– Lan tỏa thông điệp của sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng

Xem thêm:

5 Bí Quyết Giúp Trang Trí Không Gian Tổ Chức Sư Kiện Đẹp Và Hoành Tráng

Lễ Khai Trương Cần Chuẩn Bị Gì Để Khởi Đầu May Mắn

Mẫu chương trình tổ chức khai trương chi tiết

Lên công tác chuẩn bị & setup trang trí buổi lễ

Hãy chuẩn bị thật cẩn thận và thật tỉ mỉ trong khâu trang trí cho buổi lễ nhé! Đó sẽ là một trong những cách giúp khách hàng ấn tượng thêm về thương hiệu của bạn. Một số hạng mục cần chuẩn bị bao gồm:

  • Thiết kế, lên ý tưởng cho khu vực sân khấu sao cho ấn tượng nhất.
  • Lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng.
  • Chuẩn bị đầy đủ bàn ghế ngồi cho khách tham dự.
  • Thiết kế khu vực cắt băng khai trương sao cho trang trọng nhất.
  • Chuẩn bị khu vực tổ chức tiệc nhẹ.
  • Trang trí khu vực bên ngoài, khu vực cổng chào đón khách theo cá tính của thương hiệu.
  • Nguồn nhân lực chia theo từng khu vực.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức khai trương chuyên nghiệp

STT Thời gian Hạng mục Chi tiết Phụ trách Ghi chú
1  ….. Chuẩn bị trước ngày lễ khai trương – Concept trang trí buổi lễ dựa trên các yếu tố: tinh tế, đơn giản, hoành tráng,… – 3-5 người – Checklist toàn bộ công việc trước khi diễn ra lễ khai trương 1 ngày.
2  ….. Công tác quảng bá Chạy quảng cáo giới thiệu chương trình trên các trang mạng xã hội

– Thuê người có tầm ảnh hưởng giới thiệu về lễ khai trương

– Chạy chương trình khuyến mãi cho khách đến tham gia buổi lễ

– Tặng quà, freeship cho đơn từ 499k

– Phát tờ rơi ở khu vực lân cận địa điểm diễn ra buổi lễ

– Toàn bộ nhân viên – Dựa theo ngân sách của công ty/doanh nghiệp để đưa ra cách quảng bá phù hợp
3 ….. Cúng khai trương – Chuẩn bị sẵn mâm cúng khai trương trước công ty/doanh nghiệp,.. – 2-3 người – Lựa thời gian phù hợp với phong thủy của chủ công ty
4 ….. Bắt đầu ngày khai trương – Chủ công ty và lễ tân đón khách mời và chính quyền địa phương (nếu có) – Chủ công ty

– 2 lễ tân

– 2 hậu cần

– Chuẩn bị thêm âm nhạc sôi động chào mừng khai trương
5 ….. Tiệc nhẹ tiếp khách – Bố trí nhân sự phục vụ mời khách hàng dùng tiệc nhẹ trong lúc giao lưu.

– MC thông báo mọi người ổn định vị trí, chuẩn bị khai trương.

 

– MC

– 3 phục vụ tiệc

– Tiệc nhẹ đơn giản nên không cần làm cầu kỳ
6 ….. Nghi thức lễ khai trương cửa hàng – MC giới thiệu, gửi lời chào đến quan khách, tuyên bố lý do buổi lễ

– MC mời chủ công ty lên phát biểu

– Chủ công ty phát biểu

– Cắt băng khai trương

– Các tiết mục văn nghệ chào mừng: múa lân, hát, nhảy,…

– Trò chơi bốc thăm may mắn

– MC

– Chủ công ty

– 2 lễ tân

– Thợ chụp ảnh

– Nhóm nhảy

– Chủ công ty cần soạn nội dung phát biểu từ trước.

– Vui văn nghệ để nhận thêm quà

7 ….. Lời cảm tạ – MC mời chủ công ty lên trao quà cho những khách hàng may mắn

– Chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

– Gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách mời đến tham dự

– Chủ công ty

– Thợ chụp ảnh

8 ….. Bế mạc lễ khai trương – MC tuyên bố kết thúc chương trình văn nghệ

– Mời khách hàng trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ của công ty

– MC

– Lễ tân

– Nhân viên bán hàng

– Chuẩn bị nhạc nền chào kết

– Lễ tân gửi quà khi khách ra về

9 ….. Dọn dẹp phần lễ khai trương, cửa hàng tiếp tục hoạt động – Thực hiện thu gom và dọn dẹp

– Thực hiện các ưu đãi quảng bá cho khách hàng đến trong ngày khai trương

– Công ty vẫn tiếp tục mơt cửa cho đến hết giờ hoạt động

– 3-5 hậu cần

– 2 nhân công ty

Một số yếu tố thường mắc phải trong chương trình tổ chức khai trương

Trong quá trình tổ chức khai trương, đã có rất nhiều công ty hay doanh nghiệp gặp một số rủi ro như:

  • Kịch bản chưa được cụ thể, chi tiết
  • Thời gian phân chia công việc không hợp lý
  • Ý tưởng nội dung chưa mang đậm yếu tố định vị thương hiệu.
  • Nguồn nhân lực không đủ.
  • Hạch toán kinh phí chưa rõ ràng.
  • Chưa lên kế hoạch dự phòng cho các rủi ro có thể phát sinh như thời tiết,…
  • Nhân sự thiếu trách nhiệm, chưa có chuyên môn.

Đây là 1 vài rủi ro mà đa phần các chủ công ty hay doanh nghiệp mặc dù đã tham khảo trước khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Nhưng vì kinh nghiệm chưa đủ lên vẫn có những sai sót không đáng có xảy ra.

Nếu công ty hay doanh nghiệp của bạn dư dả về tài chính. Hay chưa chắc chắn trong khâu tổ chức lễ khai trương thì hãy thuê đơn vị TỔ CHỨC SỰ KIỆN trọn gói. Họ sẽ cho giúp buổi lễ của bạn thêm chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn luôn may mắn và thành công!

Tham khảo:

Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Uy Tín, Giá Rẻ Tại Hà Nội

15+ Mẫu Thiết Kế Backdrop Khai Trương, Sự Kiện Ấn Tượng

Minh Vũ media đơn vị chuyên tổ chức lễ khai trương trọn gói uy tín nhất Hà Nội

Với hơn 10 năm chuyên về tổ chức khai trương chung tôi đã tổ chức qua rất nhiều cửa hàng, showroom, spa với thành công mang lại tốt cho khách hàng, nhằn giảm thiểu tối đa nhất chi phí tổ chức nên quý vị đến với công ty sẽ được hưởng chương trình ưu đãi nhất như sau.

Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Minh Vũ media với 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức khai trương trọn gói

  • Với gói tổ chức khai trương hợp đồng trên 10 tr đồng chúng tôi sẽ áp dựng giảm giá 10% tông giá trị hợp đồng.
  • Với gói nhỏ dưới 10,000,000 chúng tôi sẽ khuyến mại tặng bộ cắt băng khai trương đầy đủ gồm kéo khay nơ

trên đây là gói khuyến mại tốt nhất mà quý vị sẽ được hưởng trọn gói hy vọng ngày nào đó Minh Vũ sẽ được đáp ứng tốt nhất dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói làm hài lòng quý khách hàng.

Một số hình ảnh thực tế tổ chức khai trương Minh Vũ đã làm

 

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

Kho 1 : Số 1 Ngõ 159 Phùng Khoang Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Kho 2 : NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Kho 3 : Số 10 Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Kho 4 : Số 90 Sau trường THCS Lương Thế Vinh, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Công Ty: NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi