Minh Vũ Media > Dịch vụ cung cấp > Top 20 trung tâm tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Top 20 trung tâm tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng nhất hiện nay

admin 1238

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng và những đơn vị tổ chức sự kiện cũng rất nhiều. Việc lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng không hề đơn giản. Trong bài viết này, Minh Vũ Media sẽ cùng bạn khám phá những trung tâm tổ chức sự kiện uy tín được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nhé!

Các loại sự kiện cần thuê trung tâm tổ chức sự kiện

Có nhiều loại sự kiện cần thuê trung tâm tổ chức sự kiện. Trong đó, có thể kể đến một số loại sự kiện phổ biến:

  • Sự kiện doanh nghiệp: Lễ khởi công/ động thổ, lễ khánh thành,…
  • Sự kiện kỷ niệm: sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, sự kiện sinh nhật, sự kiện họp mặt, tiệc tất niên, tiệc đón chào năm mới…
  • Sự kiện quảng bá, tiếp thị: sự kiện giới thiệu sản phẩm, triển lãm, trưng bày, hội chợ, sự kiện khai trương, sự kiện thời trang, sự kiện, marketing,…
Sự kiện marketing ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp

Sự kiện marketing ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp

  • Sự kiện thể thao, giải trí: ngày hội thể thao, sự kiện âm nhạc, lễ trao giải, …
  • Sự kiện giáo dục: Hội nghị, hội thảo, sự kiện khai giảng, lễ tốt nghiệp,…

Các nhãn hàng, doanh nghiệp hay cá nhân tự tổ chức sự kiện thường không có chuyên môn và kinh nghiêm tổ chức những sự kiện lớn và quan trọng. Để đảm bảo sự thành công và hiệu quả của sự kiện, người chịu trách nhiệm tổ chức cần có sự am hiểu về lĩnh vực tổ chức sự kiện. Việc thuê một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp đóng vai trò rất quan trọng. 

Ngoài ra, thuê đơn vị tổ chức sự kiện cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, hạng mục nào là cần thiết để chi, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đạt được mục tiêu cho sự kiện. 

Xem thêm: Tổ Chức Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới, Dự Án Mới Trọn Gói

Chi phí thuê trung tâm tổ chức sự kiện là bao nhiêu?

Chi phí thuê trung tâm tổ chức sự kiện sẽ tùy thuộc vào tính chất, quy mô, nhu cầu,... của từng sự kiện và của từng doanh nghiệp cũng sẽ khác nhau. Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thuê trung tâm tổ chức sự kiện như: 

  • Địa điểm tổ chức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí hội nghị. Bởi vì hiện nay, nếu công ty của bạn không có sẵn hội trường tổ chức thì đơn vị tổ chức sự kiện cần tìm và thuê địa điểm tổ chức sao cho phù hợp với quy mô và số người tham gia. Địa điểm càng rộng, gần trung tâm thì giá sẽ càng đắt. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ để thuê được địa điểm đẹp, phù hợp nhất.
  • Hệ thống loa đài, âm thanh, ánh sáng là những thiết bị cơ bản không thể thiếu trong tổ chức sự kiện. Những thiết bị âm thanh tốt, chất lượng sẽ có mức thuê đắt, nhưng lại hỗ trợ buổi hội nghị khách hàng thành công hơn.
Hệ thống loa đài, âm thanh, ánh sáng là những thiết bị cơ bản không thể thiếu trong tổ chức sự kiện

Hệ thống loa đài, âm thanh, ánh sáng là những thiết bị cơ bản không thể thiếu trong tổ chức sự kiện

  • Tiệc trong sự kiện. Có thể là tiệc nhẹ, tiệc ngọt hoặc tiệc chính. Nếu doanh nghiệp không có đủ kinh phí, bạn có thể lựa chọn hình thức quà tặng thay cho tiệc.
  • Đội ngũ nhân sự hỗ trợ là yếu tố không thể thiếu làm lên thành công của một sự kiện. Đội ngũ phổ biến là: hậu cần chạy việc hay MC, đội ngũ lễ tân, nhân sự hỗ trợ âm thanh, ánh sáng,...

Lưu ý khi lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện

Mục đích, chủ đề, tính chất của sự kiện

Mục đích, chủ đề và tính chất của sự kiện là những yếu tố hàng đầu quyết định đến định hướng và sự thành công của bữa tiệc. Khi bạn biết rõ mình muốn gì trong sự kiện sắp tới sẽ giúp trung tâm tổ chức dễ dàng đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bạn. 

Địa điểm tổ chức

Chọn địa điểm sao cho khách mời thuận tiện đi lại, địa điểm có không gian phù hợp với chủ đề của sự kiện, địa điểm phù hợp với quy mô và tính chất của sự kiện, địa điểm đẹp, tiết kiệm,... Để có thể chọn một địa điểm đáp ứng được những tiêu chí trên bạn cần trao đổi thật kỹ với trung tâm tổ chức sự kiện để họ có chiến lược tìm được địa điểm đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

Quy mô sự kiện

Khi tổ chức sự kiện bạn cần lên danh sách và thống nhất số lượng khách mời với trung tâm sự kiện. Số lượng khách mời và hình thức tổ chức hoạt động là 2 yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sảnh tiệc thích hợp. 

Một số hoạt động thường thấy trong các buổi tiệc như: giới thiệu và thử nghiệm sản phẩm, hoạt động trò chơi, tiệc buffet (phục vụ thức ăn hoặc tiệc trà). Mỗi loại sẽ cần một khoảng không gian riêng để tổ chức vì thế bạn cũng cần trao đổi chi tiết về quy mô, ý tưởng và kế hoạch timeline với trung tâm tổ chức.

Trang thiết bị hỗ trợ

Trong quá trình tổ chức sự kiện luôn cần các trang thiết bị hỗ trợ như: âm thanh, ánh sáng và các thiết bị máy móc kết nối có hoạt động tốt và đúng yêu cầu hay không. Các trang thiết bị hỗ trợ phải phù hợp như: màn hình led hoặc màn hình chiếu, các thiết bị điều hoà hai chiều được lắp đặt đúng vị trí. Các chi tiết này sẽ giúp sự kiện thêm thành công và đem đến cảm giác hài lòng nhất cho các khách mời.

Chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ

Chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ

Dịch vụ và giá cả

Mỗi trung tâm sự kiện sẽ có các dịch vụ được cung cấp khác nhau, một menu khác nhau và cách phục vụ cho sự kiện khác nhau. Chính vì thế mà bảng giá ở mỗi bên cũng sẽ có nhiều sự khác nhau. Bạn nên tham khảo tất cả các dịch vụ được đưa ra, xem xét giá cả và xem qua các dịch vụ sự kiện trọn gói cùng các ưu đãi để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị và chi phí phát sinh không cần thiết. 

Nhân sự hỗ trợ

Nhân sự hỗ trợ là yếu tố rất quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện

Nhân sự hỗ trợ là yếu tố rất quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện

Một phần không thể thiếu để sự kiện có thể diễn ra thành công chính là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân việc phục vụ các hạng mục như hậu cần, lễ tân, quay chụp,... tại trung tâm. Bạn nên chọn trung tâm tổ chức hội nghị chuyên nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và nhân viên sẽ được đào tạo một cách đầy đủ để có thể phục vụ cho các sự kiện.

Top 20 trung tâm tổ chức sự kiện bạn nên biết

Tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm sự kiện. Dưới đây là một số trung tâm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất: 

1. Minh Vũ Media

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Minh Vũ Media là công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Minh Vũ Media là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp

Minh Vũ Media là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp

Minh Vũ Media sở hữu khả năng sáng tạo độc đáo, cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức sự kiện của khách hàng từ các sự kiện trong nhà đến các sự kiện ngoài trời, quy trình tổ chức chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chỉn chu,... Minh Vũ Media cam kết tạo ra những sự kiện thành công, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn đang cần tổ chức một sự kiện cho cá nhân hay doanh nghiệp của mình thì Minh Vũ Media sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. 

2. Trung tâm tổ chức sự kiện Season

Trung tâm tổ chức sự kiện Season tổ chức các loại sự kiện như đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ khai trương, hội thảo, triển lãm và sự kiện doanh nghiệp với khả năng phục vụ. Season được trang có hệ thống phòng tiệc sang trọng, phòng hội thảo và phòng VIP. 

Địa chỉ: Trung tâm nằm tại số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội và được thiết kế với phong cách hiện đại và tối giản.

Sức chứa: 100 – 1000 khách.

3. Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus được thiết kế với nhiều không gian khác nhau để phù hợp với các loại sự kiện khác nhau như tiệc cưới, hội nghị, gala dinner, triển lãm,... 

Địa chỉ: 39 Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.

Sức chứa: 500 – 1500 khách.

4. Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa

Vạn Hoa là trung tâm cung cấp các loại hình tiệc và hội trường cho thuê, như tiệc cưới, phòng hội nghị, hội thảo,… Hiện nay, Vạn Hoa đang sở hữu hệ thống 25 phòng tiệc tại những vị trí đắc địa nằm trong nội thành Hà Nội. 

Địa chỉ:

  • 89 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 79 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 98 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Sức chứa: Từ 500 – 15000 khách/sảnh

5. Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee Luxury

Trung tâm sự kiện Queen Bee Luxury là một trong những trung tâm sự kiện hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Queen Bee Luxury cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng bao gồm: hội nghị, hội thảo, triển lãm, khai trương, lễ kỷ niệm, gala dinner, sự kiện âm nhạc và các sự kiện khác. 

Địa chỉ: Tầng 5, Trung Tâm Thương Mại Hàng Da, quận Hoàn Kiếm

Sức chứa: Từ 200 – 1500 khách

6. Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire

Azapphire Center – tên cũ là Sapphire Center cung cấp đến khách hàng dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất. 

Địa chỉ:  Tọa lạc tại số 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Sức chứa: Từ 200 – 1200 khách.

7. Trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An Palace

Tràng An Palace cung cấp dịch vụ tiện ích bao gồm: Dịch vụ tiệc cưới, hội nghị – hội thảo, sự kiện và tiệc lưu động.

Địa chỉ: 1 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội và 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Sức chứa: 500 – 1500 khách

Xem thêm: Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Trọn Gói Uy Tín Tại Hà Nội

8. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Địa chỉ: Trống Đồng Palace Hàng Cót – Số 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

  • Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh – Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Trống Đồng Palace Cảnh Hồ – 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Trống Đồng Palace Quán Sứ – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

 Sức chứa: 50 – 1000 khách. 

Trống Đồng Palace là một trung tâm sự kiện ở Hà Nội thành lập năm 2011  với phong cách truyền thống và sang trọng. Trung tâm sở hữu 10 cơ sở tại các vị trí đắc địa tại Thủ đô. Là nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng.

9. Trung tâm tổ chức sự kiện Forevermark

Trung tâm sự kiện Forevermark đem lại không gian sang trọng, quý phái nhưng không kém phần ấm cúng. Forevermark có khuôn viên rộng rãi thoáng mát. Forevermark cũng là trung tâm có sảnh tiệc không trụ lớn nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Sức chứa: Lên đến 1000 khách mỗi sảnh.

10. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Trung tâm sự kiện Cung Xuân sở hữu một phức hợp tổ chức sự kiện bao gồm: nhà hát ngoài trời, khu ẩm thực, và khu vui chơi giải trí với tổng diện tích sử dụng lên đến trên 10.000 m2, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi. 

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sức chứa: Từ 200 – 1500 khách.

Tại TP. Hồ Chí Minh

TP.Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế, văn hoá lớn nhất cả nước. Chính vì thế số lượng trung tâm sự kiện ở đây cũng rất lớn. Dưới đây là một số trung tâm tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng nhất: 

11. Trung tâm tổ chức sự kiện Asiana Bình Thạnh

Trung tâm sự kiện Asiana Bình Thạnh là địa điểm tổ chức sự kiện, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cưới,... lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn

Địa điểm: 

  • Số 45 - 47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số 284 - 286 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Sức chứa: 300 - 400 người/sảnh

12. Trung tâm sự kiện White Palace

White Palace là trung tâm có nối kiến trúc ấn tượng, được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những thương cảng sầm uất, độc đáo. Đây hứa hẹn là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Địa chỉ: 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Sức chứa: 2000 người/sảnh tiệc lớn

13. Intercontinental Saigon

Intercontinental Saigon là khách sạn 5 sao đẳng cấp nổi tiếng tại TP.HCM, cũng là nơi tổ chức sự kiện lý tưởng mà nhiều người lựa chọn. 

Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Sức chứa: 600 người.

14. Trung tâm Gala Center

Trung tâm Gala Center cũng được nhiều cá nhân lựa chọn tổ chức sự kiện trong nhà.

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Sức chứa: 400 người

15. Trung tâm Adora Center

Adora Center là cái tên quen thuộc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức sự kiện tại TP.HCM

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Sức chứa: 300 người.

16. Trung tâm Luxury Palace

Trung tâm Luxury Palace là một trong những địa điểm lý tưởng được lựa chọn để tổ chức sự kiện cá nhân hoặc công ty. 

Địa chỉ: 71 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sức chứa: 300 người

17. Capella Park View

Capella Park View là đơn vị tổ chức tiệc cưới 4 sao được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4000m2.

Địa chỉ: Số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Sức chứa: 300 người.

18. Trung tâm Gem Center

Trung tâm Gem Center có không gian hiện đại và thiết bị chuyên nghiệp. Có cả không gian trong và ngoài trời lên đến 10.000m2.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Sức chứa: 1440 người

19. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary nằm tại vị trí thuận lợi và được đánh giá cao về chất lượng ẩm thực và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Sức chứa: 1500 người

20. Resort Thảo Điền village

Resort Thảo Điền village là đơn vị tổ chức sự kiện ngoài trời nổi tiếng ở Quận 2. Ở đây có không gian vô cùng rộng rãi, ấn tượng.

Địa chỉ: 189 - 197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Sức chứa: 700 người

Trên đây, Minh Vũ Media đã chia sẻ với bạn những trung tâm tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị tổ chức sự kiện phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về các dịch vụ tổ chức sự kiện thì đừng ngần ngại liên hệ với Minh Vũ Media để được tư vấn ngay nhé.

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366