Minh Vũ Media > Tin tức > Trước khi tổ chức lễ tri ân khách hàng cần chuẩn bị những gì?

Trước khi tổ chức lễ tri ân khách hàng cần chuẩn bị những gì?

tham nguyen 3653

Muốn tổ chức lễ tri ân khách hàng hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Đó là việc lên danh sách khách mời, tìm địa điểm tổ chức, chuẩn bị các thiết bị cho sự kiện...Dưới đây, Minh Vũ Media sẽ gợi ý cho bạn những điều cần làm trước buổi lễ tri ân.

Lên danh sách khách mời trước khi tổ chức lễ tri ân khách hàng

khách mời, đại biểu

Lên danh sách khách mời, đại biểu dự lễ tri ân

Tri ân khách hàng là buổi lễ thể hiện sự quan tâm và giúp cho quan hệ giữa khách hàng với công ty bạn thêm khăng khít. Do đó, đối tượng chính của buổi lễ tri ân là khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của đơn vị bạn. Do đó, cần lên danh sách khách mời chi tiết nhất cho buổi lễ. Tránh bỏ sót những khách hàng quan trọng, khách hàng lâu năm của đơn vị/ doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng cần mời thêm các đối tác tham dự sự kiện của đơn vị. Thông qua đó, tăng thêm mối quan hệ hữu nghị với đối tác và quảng bá thương hiệu của đơn vị bạn.

Dự kiến thời gian và địa điểm diễn ra lễ tri ân

Buổi lễ tri ân cần xác định thời gian cụ thể diễn ra sự kiện. Đó là sự kiện đó diễn ra trong khoảng giờ nào, ngày nào, địa điểm tại đâu... Có như vậy, khách mời tham dự mới có thể đến đúng giờ.

Dự kiến thời gian và địa điểm diễn ra lễ tri ân cũng sẽ giúp khách mời dễ dàng sắp xếp thời gian. Và họ sẽ không bỏ lỡ buổi lễ tri ân đặc biệt của đơn vị bạn.

Trước khi tổ chức lễ tri ân cần xác định được chủ đề của buổi lễ

lễ tri ân

Xác định chủ đề của buổi lễ tri ân

Cũng giống như các chương trình khách, bạn cần lên chủ đề chính cho buổi lễ tri ân. Chủ đề của buổi lễ sẽ quyết định chính đến trang trí sân khấu, bố trí ánh sáng sự kiện... Mỗi năm, đơn vị bạn sẽ tổ chức lễ tri ân 1 lần. Hoặc, tổ chức lễ tri ân định kỳ theo quý... Như vậy, mỗi buổi lễ tri ân bạn cần mang đến màu sắc mới. Tránh việc lặp lại nội dung của lễ tri ân gây nhàm chán.

Bạn có thể sử dụng chủ đề theo mùa, dựa theo sản phẩm chủ đạo, dịch vụ của đơn vị bạn. Từ đó, bạn sẽ vừa có thể tri ân khách hàng, vừa quảng bá được dịch vụ của đơn vị mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất

Lên kịch bản chi tiết cho buổi lễ tri ân

lễ tri ân khách hàng

Kế hoạch chi tiết cho lễ tri ân khách hàng

Sau khi đã xác định được chủ đề của buổi tổ chức lễ tri ân khách hàng, quý khách nên lên kịch bản chi tiết. Tại sao bạn nên lên kịch bản cho buổi lễ tri ân?

  • Kiểm soát được các hoạt động diễn ra trong buổi lễ.
  • Làm chủ khung thời gian dự kiến diễn ra trong buổi lễ tri ân. Một buổi lễ tri ân sẽ diễn ra trong khoảng 1 giờ - 1h30 phút. Trong khoảng thời gian này, bạn hãy lên khung giờ cho từng hoạt động. Ví dụ, khai mạc cần 10 phút, chương trình văn nghệ - ca nhạc 15 phút...
  • Chủ động định hướng hoạt động lễ tri ân diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Bạn sẽ dự kiến các hoạt động diễn ra trong buổi lễ. Các hoạt động dự kiến sẽ diễn ra đúng theo ý bạn muốn.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của đơn vị bạn. Khi đã có kịch bản, bạn sẽ chủ động xử lý các tình huống. Từ đó, hạn chế tối đa những tình huống phát sinh không đáng có.

Chuẩn bị nhân sự cho buổi lễ

Một công việc quan trọng không kém mà bạn cần làm trước khi tổ chức lễ tri ân khách hàng. Đó là bạn nên lên danh sách nhân sự phục vụ sự kiện. Có như vậy, bạn mới đảm bảo khách mời được đón tiếp chu đáo nhất. Bạn có thể tận dụng nhân lực của công ty để đón tiếp khách mời, làm lễ tân, phục vụ sự kiện. Nếu không, bạn có thể thuê nhân sự phục vụ sự kiện. Một số nhân sự cần cho buổi lễ tri ân khách hàng bao gồm:

  • MC dẫn chương trình có kinh nghiệm, ngoại hình đẹp
  • PG với trang phục mang màu sắc chủ đạo của đơn vị bạn
  • Ca sĩ, đội múa,...

Tham khảo thêm:

Cách Thi Công Backdrop Không Bị Nhăn – Bí Quyết Không Phải Ai Cũng Biết!

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thuê Backdrop Hoa Giấy Trong Các Sự Kiện

Bố trí các thiết bị phục vụ buổi lễ

Trang trí sân khấu

Trang trí sân khấu cho buổi lễ tri ân

Để có thể tổ chức lễ tri ân, bạn cần thuê các thiết bị sự kiện như:

  • Sân khấu sự kiện được trang trí theo chủ đề sự kiện
  • Bàn ghế phục vụ khách hàng ngồi nghỉ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện
  • Bàn tiệc ăn nhẹ, bàn bar, ghế bar năng động
  • Thảm trải trang trí cho sự kiện, nhà bạt sự kiện
  • Bố trí loa đài để âm thanh sự kiện thu hút. Ánh sáng sự kiện với hệ thống bóng đèn tạo ánh sáng trang trí, đèn chiếu sáng nếu tổ chức lễ tri ân buổi tối.

Tìm đơn vị thuê dịch vụ tổ chức lễ tri ân khách hàng uy tín

Như vậy, với những gợi ý trên đây, quý khách hàng đã hiểu rõ trước khi tổ chức lễ tri ân, bạn cần chuẩn bị những gì. Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ tổ chức lễ tri ân trọn gói, bạn có thể liên hệ với Minh Vũ media để được hỗ trợ, hotline 0982 559 323.

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366