Minh Vũ Media > Tin tức > Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất

Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất

tham nguyen 3842

Lễ tri ân khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Thông qua lễ tri ân đơn vị bạn sẽ tạo được niềm tin, uy tín đến khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi. Vậy, tổ chức lễ tri ân như thế nào? Mời quý khách hàng tham khảo Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Tại Sao Phải Tổ Chức Tiệc Tri Ân Khách Hàng

Lễ tri ân khách hàng tiêu tốn không ít chi phí. Thế nhưng, các đơn vị, doanh nghiệp vẫn đầu tư những lễ tri ân hoành tránh. Liệu có nhất thiết phải tổ chức lễ tri ân hay không?

Theo kinh nghiệm của các nhà tổ chức sự kiện, lễ tri ân khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, đơn vị quảng bá, PR về sản phẩm của mình. Đó còn là lời cảm ơn chân thành của đơn vị đến với khách hàng. Và, đây cũng là bí quyết giữ chân khách hàng của những đơn vị, doanh nghiệp.

Lễ tri ân khách hàng

Lễ tri ân khách hàng có vai trò rất quan trọng

Không những thế, lễ tri ân còn giúp bạn thu hút thêm khách hàng mới, gây tiếng vang đối với các đơn vị báo chí, người tiêu dùng. Chính bởi những lý do trên, các đơn vị, doanh nghiệp rất chú trọng đến việc tổ chức lễ tri ân.

Để buổi lễ tri ân được diễn ra thuận lợi, thành công, bạn cần có kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chi tiết. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về kịch bản lễ tri ân cơ bản nhất.

Xem thêm: Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp 

Trong tiệc tri ân sẽ có những hoạt động gì?

Dưới đây là những hoạt động chính cần có trong lễ tri ân của đơn vị bạn

Đón tiếp khách hàng, đại biểu tham dự sự kiện

khách mời

Buổi lễ tri ân khách hàng sẽ để lại ấn tượng cho khách mời

Bố trí nhân sự đón tiếp các khách hàng, đại biểu đến tham dự chương trình. Cần có đại diện của doanh nghiệp đứng ở cổng ra vào để bắt tay khách mời. Nhân viên, lễ tân sẽ chỉ đường, đưa khách hàng vào vị trí ngồi được bố trí sẵn.

Phục vụ tea – break và đưa tài liệu cho đại biểu, khách mời đến tham dự  sự kiện. Nhân viên tổ chức sự kiện sẽ kiểm tra các thiết bị âm thanh, ánh sáng trước chương trình.

Khai mạc chương trình lễ tri ân

tri ân khách hàng

Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất

Đại diện của đơn vị tổ chức sẽ lên phát biểu cảm ơn khách hàng, đại biểu đã tham dự. Sau đó khái quát sơ lược về sự hình thành, ra đời, phát triển sản phẩm. Công bố các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Trình chiếu hình ảnh, video về công ty, sản phẩm. Ở chương trình chính cần có MC để dẫn dắt chương trình đi đúng hướng, trọng tâm và giúp chương trình sôi động hơn.

Xem kẽ với các chương trình, bài phát biểu của khách mời là các tiết mục văn nghệ, múa, hát để giúp khách hàng thư giãn. Bạn cũng nên bố trí tiệc ăn nhẹ giữa buổi lễ tri ân.

Bế mạc lễ tri ân và tiễn khách

tiệc nhẹ

Tri ân khách hàng kèm tiệc nhẹ

Cuối cùng, khi sự kiện tri ân đã thành công tốt đẹp, đơn vị bạn sẽ bế mạc chương trình. Đại diện của doanh nghiệp sẽ phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đại biểu, khách mời tham dự.

Có thể bạn quan tâm:

Lên Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện 20/10 Từ A-Z

Nguyên Tắc Cơ Bản Cần Nhớ Khi Thiết Kế Backdrop Bạn Nên Biết

Quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Để tổ chức lễ tri ân khách hàng thành công và nhiều ý nghĩa, đơn vị bạn phải có quy trình làm việc và chuẩn bị đầy đủ chi tiết. Sau khi xây dựng được một quy trình làm việc cụ thể, khi chuẩn bị cho sự kiện, chúng ta có thể áp dụng triển khai theo các bước trong quy trình. Một sự kiện tri ân khách hàng thường có quy trình tổ chức như sau: 

Lên ý tưởng và thống nhất ý tưởng chủ đề cho sự kiện tri ân

Đối với tất cả sự kiện, việc quan trọng đầu tiên là việc lên ý tưởng. Một ý tưởng thú vị, độc đáo và phù hợp sẽ tác động đến cảm xúc của khách hàng, trực tiếp góp phần lớn vào sự thành công của sự kiện tri ân khách hàng. Về mặt ý tưởng cho sự kiện tri ân khách hàng là không giới hạn, đơn vị bạn có thể tự do lên ý tưởng miễn sao phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, phù hợp với mục tiêu sự kiện tri ân khách hàng mà đơn vị muốn tổ chức.

Lựa chọn địa điểm, xác nhận thời gian tổ chức

Đơn vị bạn cần lựa chọn khung thời gian tổ chức sự kiện hợp lý, tránh giờ tổ chức quá sớm hoặc quá muộn, thông thường các sự kiện tri ân khách hàng thường diễn ra vào những ngày cuối tuần để khách mời có thể sắp xếp được thời gian và công việc. 

Về địa điểm tổ chức, đơn vị nên chọn địa điểm tổ chức tại trung tâm thành phố, những nơi có giao thông thuận tiện, tránh tổ chức tại những nơi xa trung tâm, khó di chuyển gây bất lợi cho khách mời.

Xây dựng kịch bản chi tiết về sự kiện theo ý tưởng đề ra

Sau khi lên ý tưởng, đơn vị bạn phải xây dựng một kịch bản cụ thể nhất có thể cho sự kiện tri ân khách hàng, tất cả những diễn biến, những mục có trong sự kiện hôm đó diễn ra ra sao là phụ thuộc vào kịch bản đã được dàn dựng sẵn này. Đơn vị bạn cần phải chuẩn bị chi tiết các phần trong kịch bản như: Đón khách, tiếp khách, lời dẫn của MC, các hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình,…

Lên danh sách khách mời cho sự kiện tri ân

Khách mời luôn là đối tượng trung tâm mà sự kiện muốn hướng tới, tại sự kiện tri ân khách hàng, khách mời là những đối tác, khách hàng sử  dụng dịch vụ của công ty, đơn vị. Phía đơn vị bạn phải lên danh sách tất cả những khách mời tham dự để đảm bảo mời đủ và đúng khách mời cho sự kiện.

Bố trí, sắp xếp công việc cho nhân sự

Các công việc cần tiến hành cho sự kiện đã được thống kê chi tiết tại kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mà đơn vị bạn xây dựng. Sau đó, đơn vị cần phân chia công việc trong kịch bản cho từng nhân sự chịu trách nhiệm để đảm bảo các hạng mục được triển khai thuận lợi.

Tiến hành triển khai sự kiện

Sau các bước trên, đơn vị có thể bắt đầu tiến hành triển khai sự kiện. Trong khi triển khai, đơn vị cần giám sát chi tiết các công việc của nhân sự để tránh phát sinh những sai lầm, sự cố không mong muốn.

Lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các công ty, đơn vị cần lưu ý một số điều sau đây để sự kiện có thể diễn ra thành công:

Ý tưởng cho sự kiện phải phù hợp

Ý tưởng mà đơn vị muốn tổ chức cho sự kiện tri ân khách hàng sẽ là chủ đề chính mà cả sự kiện hướng tới. Có rất nhiều ý tưởng mà đơn vị có thể lựa chọn và sáng tạo nhưng quan trọng nhất là tính phù hợp và khả thi. Vì vậy, đơn vị cần lựa chọn một ý tưởng phù hợp.

Cần có sẵn ngân sách cho sự kiện

Chỉ khi có sẵn ngân sách, việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mới có thể tiến hành thuận lợi. Một sự kiện có rất nhiều khâu, hoạt động cần chuẩn bị và mỗi hoạt động đó đều phải có kinh phí mới có thể thực thi. Nếu ngân sách chưa đủ mà muốn tổ chức thì sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề khó giải quyết nên đơn vị hãy tiến hành tổ chức sự kiện khi có đủ ngân sách đáp ứng.

Chuẩn bị sẵn các tình huống và phương án dự phòng

Để sự kiện tri ân khách hàng diễn ra thuận lợi, đơn vị cần có sẵn các phương án dự phòng những tình huống xấu xảy ra. Khi có phương án dự phòng, nhỡ những tình huống không mong muốn xảy ra, đơn vị sẽ ngay lập tức có phương án thay thế.

Cần lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện như một phương án tối ưu để tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng. Đối với những công ty, doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thì việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện sẽ hạn chế tối đa rủi ro phát sinh và tiết kiệm chi phí, thời gian.

Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức lễ tri ân chuyên nghiệp

Stt Thời gian dự kiến Nội dung thực hiện Nhân lực Các hoạt động cụ thể
1 30 phút Đón khách tham dự và đại biểu – Nhân viên hoặc PG, lễ tân, Đại diện doanh nghiệp – Các nhân lực sẽ đứng đón khách ở cửa ra vào nơi tổ chức lễ tri ân.
– Nhân viên, PG đón khách và đưa vào bàn lễ tân để nhận lại giấy mời.
2 15 phút Văn nghệ mở đầu chương trình – Ca sĩ , nhảy  – Bố trí ca sĩ hát khai mạc hoặc nhóm nhảy khai mạc.

– Các bài hát kèm theo múa phụ họa
– Ca sĩ hát sự kiện

3 5 phút Khai mạc chương trình tri ân khách hàng – MC _ MC sẽ mở màn cho buổi lễ
4 15 phút Giám đốc/ PGĐ đơn vị phát biểu Hoặc, người đại diện doanh nghiệp  _ Giới thiệu về công ty/ doanh nghiệp hoặc sản phẩm
5 5 phút Đơn vị sản xuất sản phẩm, dịch vụ Đại diện công ty sản xuất  Đại diện phát biểu ý kiến, nếu là người nước ngoài thì đơn vị bạn cần bố trí phiên dịch viên
6 5 phút Đối tác của doanh nghiệp Đại diện của đối tác
7 20 phút Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bạn PG đứng ở quầy trung bày sản phẩm

Nhân viên giới thiệu đặc điểm nổi bật của sản phẩm

8 35 phút Tiệc nhẹ kết hợp với văn nghệ Đại diện doanh nghiệp phát biểu khai tiệc
9 Tổ chức tiệc nhẹ mời đại biểu và khách hàng
10 5 phút Nhà đầu tư phát biểu về sự kiện, sản phẩm
5 phút Tặng quà tri ân khách hàng Đại diện doanh nghiệp trao quà + hoa cho khách hàng
12 5 phút Khách hàng đại diện phát biểu ý kiến MC và khách hàng
13 30 phút Ca nhạc  ca sĩ, đội múa Khách hàng thưởng thức ca nhạc
14 Bế mạc Đại diện doanh nghiệp phát biểu Tiễn khách và tặng quà tri ân

Đơn vị tổ chức lễ tri ân khách hàng uy tín tại Hà Nội

 tổ chức lễ tri ân khách hàng

Cung cấp dịch vụ tổ chức lễ tri ân khách hàng trọn gói

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức lễ tri ân do Minh Vũ Media gợi ý cho quý khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ về kịch bản, thuê nhân lực, liên hệ ngày với công ty chúng tôi để được tư vấn. Minh Vũ Media cung cấp dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng trọn gói.

3/5 (2 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi