Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất
Lễ tri ân khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Thông qua lễ tri ân đơn vị bạn sẽ tạo được niềm tin, uy tín đến khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi. Vậy, tổ chức lễ tri ân như thế nào? Mời quý khách hàng tham khảo Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất.
Tại Sao Phải Tổ Chức Tiệc Tri Ân Khách Hàng
Lễ tri ân khách hàng tiêu tốn không ít chi phí. Thế nhưng, các đơn vị, doanh nghiệp vẫn đầu tư những lễ tri ân hoành tránh. Liệu có nhất thiết phải tổ chức lễ tri ân hay không?
Theo kinh nghiệm của các nhà tổ chức sự kiện, lễ tri ân khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, đơn vị quảng bá, PR về sản phẩm của mình. Đó còn là lời cảm ơn chân thành của đơn vị đến với khách hàng. Và, đây cũng là bí quyết giữ chân khách hàng của những đơn vị, doanh nghiệp.
Lễ tri ân khách hàng có vai trò rất quan trọng
Không những thế, lễ tri ân còn giúp bạn thu hút thêm khách hàng mới, gây tiếng vang đối với các đơn vị báo chí, người tiêu dùng. Chính bởi những lý do trên, các đơn vị, doanh nghiệp rất chú trọng đến việc tổ chức lễ tri ân.
Để buổi lễ tri ân được diễn ra thuận lợi, thành công, bạn cần có kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chi tiết. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về kịch bản lễ tri ân cơ bản nhất.
Trong tiệc tri ân sẽ có những hoạt động gì?
Dưới đây là những hoạt động chính cần có trong lễ tri ân của đơn vị bạn
Đón tiếp khách hàng, đại biểu tham dự sự kiện
Buổi lễ tri ân khách hàng sẽ để lại ấn tượng cho khách mời
Bố trí nhân sự đón tiếp các khách hàng, đại biểu đến tham dự chương trình. Cần có đại diện của doanh nghiệp đứng ở cổng ra vào để bắt tay khách mời. Nhân viên, lễ tân sẽ chỉ đường, đưa khách hàng vào vị trí ngồi được bố trí sẵn.
Phục vụ tea – break và đưa tài liệu cho đại biểu, khách mời đến tham dự sự kiện. Nhân viên tổ chức sự kiện sẽ kiểm tra các thiết bị âm thanh, ánh sáng trước chương trình.
Khai mạc chương trình lễ tri ân
Mẫu Chương Trình kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất
Đại diện của đơn vị tổ chức sẽ lên phát biểu cảm ơn khách hàng, đại biểu đã tham dự. Sau đó khái quát sơ lược về sự hình thành, ra đời, phát triển sản phẩm. Công bố các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
Trình chiếu hình ảnh, video về công ty, sản phẩm. Ở chương trình chính cần có MC để dẫn dắt chương trình đi đúng hướng, trọng tâm và giúp chương trình sôi động hơn.
Xem kẽ với các chương trình, bài phát biểu của khách mời là các tiết mục văn nghệ, múa, hát để giúp khách hàng thư giãn. Bạn cũng nên bố trí tiệc ăn nhẹ giữa buổi lễ tri ân.
Bế mạc lễ tri ân và tiễn khách
Tri ân khách hàng kèm tiệc nhẹ
Cuối cùng, khi sự kiện tri ân đã thành công tốt đẹp, đơn vị bạn sẽ bế mạc chương trình. Đại diện của doanh nghiệp sẽ phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đại biểu, khách mời tham dự.
Có thể bạn quan tâm:
Lên Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện 20/10 Từ A-Z
Nguyên Tắc Cơ Bản Cần Nhớ Khi Thiết Kế Backdrop Bạn Nên Biết
Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức lễ tri ân chuyên nghiệp
Stt | Thời gian dự kiến | Nội dung thực hiện | Nhân lực | Các hoạt động cụ thể |
1 | 30 phút | Đón khách tham dự và đại biểu | – Nhân viên hoặc PG, lễ tân, Đại diện doanh nghiệp | – Các nhân lực sẽ đứng đón khách ở cửa ra vào nơi tổ chức lễ tri ân. – Nhân viên, PG đón khách và đưa vào bàn lễ tân để nhận lại giấy mời. |
2 | 15 phút | Văn nghệ mở đầu chương trình | – Ca sĩ , nhảy | – Bố trí ca sĩ hát khai mạc hoặc nhóm nhảy khai mạc.
– Các bài hát kèm theo múa phụ họa |
3 | 5 phút | Khai mạc chương trình tri ân khách hàng | – MC | _ MC sẽ mở màn cho buổi lễ |
4 | 15 phút | Giám đốc/ PGĐ đơn vị phát biểu | Hoặc, người đại diện doanh nghiệp | _ Giới thiệu về công ty/ doanh nghiệp hoặc sản phẩm |
5 | 5 phút | Đơn vị sản xuất sản phẩm, dịch vụ | Đại diện công ty sản xuất | Đại diện phát biểu ý kiến, nếu là người nước ngoài thì đơn vị bạn cần bố trí phiên dịch viên |
6 | 5 phút | Đối tác của doanh nghiệp | Đại diện của đối tác | |
7 | 20 phút | Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bạn | PG đứng ở quầy trung bày sản phẩm
Nhân viên giới thiệu đặc điểm nổi bật của sản phẩm |
|
8 | 35 phút | Tiệc nhẹ kết hợp với văn nghệ | Đại diện doanh nghiệp | phát biểu khai tiệc |
9 | Tổ chức tiệc nhẹ mời đại biểu và khách hàng |
10 | 5 phút | Nhà đầu tư phát biểu về sự kiện, sản phẩm | ||
5 phút | Tặng quà tri ân khách hàng | Đại diện doanh nghiệp trao quà + hoa cho khách hàng | ||
12 | 5 phút | Khách hàng đại diện phát biểu ý kiến | MC và khách hàng | |
13 | 30 phút | Ca nhạc | ca sĩ, đội múa | Khách hàng thưởng thức ca nhạc |
14 | Bế mạc | Đại diện doanh nghiệp phát biểu | Tiễn khách và tặng quà tri ân |
Đơn vị tổ chức lễ tri ân khách hàng uy tín tại Hà Nội
Cung cấp dịch vụ tổ chức lễ tri ân khách hàng trọn gói
Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức lễ tri ân do Minh Vũ Media gợi ý cho quý khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ về kịch bản, thuê nhân lực, liên hệ ngày với công ty chúng tôi để được tư vấn. Minh Vũ Media cung cấp dịch vụ tổ chức tri ân khách hàng trọn gói.
Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24
► Hotline : 0982559 323 – 0985 78 33 66
► MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/
► Kho 1 : Số 1 Ngõ 159 Phùng Khoang Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
► Kho 2 : NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
► Kho 3 : Số 10 Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
► Kho 4 : Số 90 Sau trường THCS Lương Thế Vinh, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội
► Văn Phòng Công Ty: NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay
MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN