Minh Vũ Media > Dịch vụ cung cấp > Cách Thức Để Tổ Chức Lễ Mở Bán Dự Án Bất Động Sản

Cách Thức Để Tổ Chức Lễ Mở Bán Dự Án Bất Động Sản

admin 4147

Các công ty bất động sản trước khi tung ra thị trường bất kì dự án nào cũng đều tổ chức buổi lễ mở bán. Vậy làm thế nào để có một sự kiện mở bán dự án ấn tượng và thành công? Cần thuê những thiết bị nào và chi phí ra sao. Mời quý khách hàng tiềm hiểu ở bài viết dưới đây

Mục đích của việc tổ chức lễ mở bán các dự án bất động sản

Sở dĩ các công ty dành ra chi phí để tổ chức lễ mở bán hoành tráng và sang trọng là để:

  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của công ty đối với khách hàng tham dự – cũng chính là những khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua hàng
  • Giới thiệu về dự án một cách rõ ràng và chi tiết, để khách hiểu rõ được những tiềm năng mà khu đất hay căn hộ mang lại.
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn của khách hàng: sau khi khách được cập nhật các thông tin một cách cụ thể thì tâm lý của khách hàng đã được tác động vì thế khả năng chốt mua ngay sau đó sẽ cao hơn
  • Hỗ trợ cho truyền thông trên các kênh để nhiều người biết đến dự án hơn
Không gian tổ chức lễ mở bán chuyên nghiệp

Không gian tổ chức lễ mở bán chuyên nghiệp

Buổi lễ không chỉ có sự góp mặt của các nhà đồng tư, các khách hàng tiềm năng mà còn có sự tham dự của các đơn vị báo chí. Vậy nên việc tổ chức phải được tiến hành một cách kĩ lưỡng và bài bản để tạo ấn tượng của các khách mời tham dự.

Các bước lên kế hoạch tổ chức lễ mở bán dự án

Cũng như bất kì sự kiện nào của doanh nghiệp như lễ ra mắt sản phẩm, lễ khai trương, lễ kí kết, ra quyết định thì lễ mở bán dự án bất động sản cũng cần phải được lên kế hoạch để thực tránh các thiếu xót làm ảnh hưởng đến sự thành công của buổi tiệc.

Sau đây là những việc mà bạn cần làm cho sự kiện này:

Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức

Thường vào cuối tuần ở các nhà hàng, trung tâm hội nghị hoặc tại dự án để khách hàng thuận tiện tham quan khu vực

Lên danh sách và gởi thư mời

Gởi thư mời đến đối tác, khách hàng thân thiết trước khoảng 2 tuần và gọi/email nhắc khi gần tới này.

Lên kế hoạch trang trí khu vực sự kiện:

Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công ty cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp để họ giúp bạn đưa ra danh sách các vật dụng cần thiết cho buổi lễ. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án trước đó, họ sẽ đưa ra phương án tốt nhất cho sự kiện của bạn. Trước khi thực hiện điều này các công ty cần xác định ngân sách mà đơn vị có thể dành cho sự kiện này để công ty cho thuê có thể dựa vào đó đưa ra mức giá tối ưu hơn.

Dàn âm thanh ánh sáng được hỗ trợ tận tình

Dàn âm thanh ánh sáng được hỗ trợ tận tình

 

Minh Vũ Media – chuyên cho thuê thiết bị và tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản trọn gói

Được biết đến như một công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội, Minh Vũ Media không chỉ giúp bạn có một kịch bản tổ chức rõ ràng, ấn tượng mà còn hỗ trợ cho thuê thiết bị, thuê âm thanh ánh sáng chất lượng cao riêng lẻ.

Nếu sự kiện được tổ chức lớn, bạn có thể chọn tổ chức trọn gói để tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình. Còn nói nếu sự kiện nhỏ thì bạn có thể thuê thiết bj tại Minh Vũ Media và lên ý tưởng tuỳ vào sự sáng tạo của đơn hàng.

Kịch bản tổ chức chương trình lễ mở bán

Mẫu kịch bản tổ chức dự án bất động sản gồm các yếu tố sau:

  1. Đón khách: Bố trí PG đón tiệp khách, hỗ trợ check in và thưởnh thức tiệc tea break cùng nhau, gắn kết khách mời
  2. Tiết mục mở màn: Thông thường khi mở màn chương trình sẽ có một hoặc 2 tiết mục múa biểu diễn, hoặc là tiết mục của một ca sĩ nào đó để làm nóng không khí trước khi bắt đầu chương trình
  3. Khai mạc chương trình: MC ổn định khách mời và giới thiệu chương trình
  4. Giới thiệu đại biểu: MC giới thiệu đại biểu trong chương trình
  5. Giới thiệu về căn hộ dự án: Ban tổ chức sẽ trình chiếu các clip, video giới thiệu tổng quan về dự án
  6. Giới thiệu các chính sách dành cho khách hàng: giới thiệu đến cho khách hàng các gói khuyến mãi, những chính sách mà doanh nghiệp dành cho khách hàng
  7. Hỗ trợ làm thủ tục đặt cộc trực tiếp: Khách hàng sẽ được các tư vấn viên giới thiệu chi tiết về từng gói sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn và đặt cọc giữ chỗ.

Quy trình làm việc rõ ràng, cụ thể rẻ, phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là yếu tố giúp tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn về các gói tổ chức.

Bài Viết Tham Khảo:

Cách Lựa Chọn Dàn Âm Thanh Ánh Sáng Cho Hội Trường

Các Thủ Tục Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

15+ Mẫu Thiết Kế Backdrop Khai Trương, Sự Kiện Ấn Tượng

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi