Minh Vũ Media > Tin tức > ( Tốp 1 ) Chiến Lược Truyền Thông Maketing Tổ Chức Khai Trương Hay

( Tốp 1 ) Chiến Lược Truyền Thông Maketing Tổ Chức Khai Trương Hay

admin 3313

Do ảnh hưởng của vovit 19 nên hoạt động bị hạn chế rất nhiều chính vì lẽ đó Lễ khai trương giờ đây là một sự kiện bắt buộc của hầu hết các công ty hay cửa hàng, nhưng lại không được quảng bá hay tổ chức như trước, nên công ty Minh Vũ sẽ gợi ý cho các bạn cách chiến lược truyền thông tổ chức khai trương tiết kiệm mùa dịch covit 19

Chiến lược truyền thông khai trương theo tiếp thị kỹ thuật số

Tầm qua trọng của tổ chức khai trương, được coi như một sự kiện khởi đầu, một cột mốc đánh dấu. Vì vậy, buổi lễ khai trương có thành công, hình ảnh của công ty hay cửa hàng có được công chúng đón nhận. Thì những bước kế tiếp mới được thuận lợi và như ý. Vậy để buổi lễ khai trương được thành công thì công ty hay cửa hàng phải triển khai các chiến lược quảng bá nào? Hãy cùng Minh Vũ Media điểm qua một số chiến lược giúp bạn tiết kiệm chi phí trong mùa dịch này nhé!

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương uy tín

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương uy tín nhất tại Hà Nội ( Minh Vũ media cam kết không chuẩn chỉ phạt 100% hợp đồng )

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, thì việc triển khai chiến lược khai trương theo tiếp thị kỹ thuật số là điều rất cần thiết đối với bất cứ một công ty hay cửa hàng nào. Qua những đợt bùng phát của dịch bệnh covid-19 thì sự chuyển mình của kỹ thuật số thay đổi một cách chóng mặt. Sự gia tăng nhanh chóng về số lượng người sử dụng smatphone cũng như mạng xã hội tại Việt Nam cũng tăng mạnh qua các năm. Vì vậy đây sẽ là 1 chiến lược giúp công ty hay cửa hàng của bạn quảng bá được một cách rộng rãi nhất cùng với chi phí thấp.

Xem thêm :

Các Thủ Tục Xin Giấy Phép Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

4 Tiêu Chí Cần Quan Tâm Khi Chọn Công Ty Tổ Chức Khai Trương Tại Hà Nội

Mạng xã hội

Mạng xã hội là cụm từ rất quen thuộc trong thời gian gần đây. Hiện nay, hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 tài khoản trên mạng xã hội và không phân biệt độ tuổi.

Đây chính là một lợi thế giúp bạn quảng bá lễ khai trương của mình trên các nển tảng như: Facebook, Instagram, tiktok, youtube,…. Với chi phí thấp mà độ tiếp cận lại cao nhờ không có khoảng cách về địa lý.

Mạng xa hội giúp ích rất lớn cho khinh doanh khai trương hiện nay

Mạng xa hội giúp ích rất lớn cho khinh doanh khai trương hiện nay

Bạn cũng có thể taget được đối tượng khách hàng sẽ tham gia buổi lễ khai trương thông qua việc chạy các chiến dịch quảng cáo hay các sự kiện trên facebook,…..

Email

Gửi thư mời qua hòm thư điện tử sẽ là 1 góp ý không tồi cho công ty hay cửa hàng của bạn. Nó sẽ giúp chiến lược khai trương giảm đi khá nhiều kinh phí so với việc việc công ty hay cửa hàng phải bỏ tiền ra thuê nhân viên phát tờ rơi hay thuê người làm các banner, poster,…

Truyền bá thông tin bảng email kaketing các sản phẩm trước ngày khai trương

Truyền bá thông tin bảng email kaketing các sản phẩm trước ngày khai trương

Bên cạnh đó, gửi thư mời bằng email cũng sẽ giúp công ty hay cửa hàng lan tỏa được thông tin tới đúng đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn.

Mobile marketing

Vẫn là một hình thức tiết kiệm chi phí cho công ty hay cửa hàng của bạn. Với độ tiếp cận nhanh và độ phủ rộng trên mọi đối tượng.

Mobile Maketing Rất Hiệu Qủa Cho Khai trương Ngày Nay

Mobile Maketing Rất Hiệu Qủa Cho Khai trương Ngày Nay

SEO & SEM

Ngày nay, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều rất chú trọng. Có lẽ, do thói quen của người dùng hiện nay khi muốn tìm kiếm thứ gì thì sẽ đều lên Google để tìm kiếm.

Mà mong muốn của tất cả các công ty hay cửa hàng đều là thu hút khách hàng biết tới mình. Đặc biệt là những công ty hay cửa hàng mới thành lập. Vì vậy trước khi buổi lễ khai trương diễn ra. Bạn hãy tạo cho công ty hay cửa hàng của mình một trang web và đẩy mạnh chúng trên các công cụ tìm kiếm.

Đây là 1 chiến lược khai trương khá đơn giản nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao. Nó còn có thể giúp bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao trong ngày khai trương nữa nhé. Đừng ngại thử nếu muốn ngày khai trương của công ty hay cửa hàng bạn thành công và có lượt người tham gia đông.

Nếu khai Trương Không Nên Bỏ Qua Hạng Mục Này

Nếu khai Trương Không Nên Bỏ Qua Kênh Cực Hiệu Qủa

Chiến lược truyền thông khai trương truyền thống

Đây là chiến lược đã có từ rất lâu, tuy nhiên vẫn có rất nhiều công ty hay cửa hàng sử dụng chiến lược khai trương này để quáng bá tới khách hàng của mình.

Việc sử dụng các banner, poster, bang rôn hay thư mời đến tận tay khách hàng cũng không phải là một ý kiến tồi đúng không nào. Là hình thức truyền thống vì vậy trên mỗi hình thức sử dụng thì bạn hãy ghi rõ ràng thời gian, địa điểm tổ chức để khách hàng của bạn có thể ghi nhớ và tham gia nhé. Nếu có hãy in trên đó hình ảnh của KOL hay những người có tầm ảnh hưởng để khách hàng nhớ đến ngày hôm đó lâu hơn. Và nếu như có quà kèm theo thì chắc chắn rằng những ai bắt gặp banner, poster trên đường phố hay nhận được thư mời thì họ sẽ là những thực khách không bao giờ từ chối bạn.

Nếu bạn là 1 công ty hay cửa hàng lớn có dư dả về tài chính thì bạn có thể cân nhắc chiến lược khai trương của mình thông qua báo chí hay TVC nhé. Qua chiến lược này thì kinh phí sẽ hơi cao, số lượng người tiếp cận được cũng sẽ tương đối cao. Nhưng nó sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn khách hàng ghi nhớ thương hiệu mình thay vì quảng bá mời khách hàng đến tham dự khai trương.

Chiến Lược Truyền Thông Ngày Khai Trương

Chiến Lược Truyền Thông Ngày Khai Trương

Sử dụng KOL trong chiến lược truyền thông khai trương.

KOL hay người có tầm ảnh hưởng là một sự lựa chọn không tồi trong chiến lược khai trương. Đây là cách để công chúng biết đến bạn một cách nhanh nhất thông qua sức ảnh hưởng của người nổi tiếng. Một bài post của KOL hay người có tầm ảnh hưởng luôn thu hút số lượng lớn người tiếp cận cũng như tương tác. Điều đó sẽ giúp lễ khai trương của công ty hay cửa hàng có nhiều người quan tâm và được quảng bá rộng rãi hơn.

Nhưng lưu ý nhỏ khi sử dụng chiến lược này đó là bạn phải cân nhắc trong việc mời ai là người đại diện? Hãy mời người có tầm ảnh hưởng lớn đến ngàng hàng mà bạn mở, những người có chuyên môn về lĩnh vực bạn làm và nói không với những người có nhiều scandal hay người đó đã làm đại diện cho bên đối thủ nhé!

Cách Truyền Thông Vô Cùng hiểu ích Ngày Khai trương

Cách Truyền Thông Vô Cùng hiểu ích Ngày Khai trương

Vậy là chúng ta đã điểm qua Top chiến lược truyền thông tổ chức khai trương mà khai trương công ty hay khai trương cửa hàng của bạn có thể áp dụng trong ngày lễ khai trương của bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được 1 chiến lược quảng bá phù hợp với tài chính của công ty hay cửa hàng bạn đang có nhé! Hãy cmt xuống phía dưới bài viết nếu bạn muốn Minh Vũ Media chia sẻ thêm những thông tin bổ ích về TỔ CHỨC SỰ KIỆN nhé! Cảm ơn bạn đã đọc và chúc bạn thành công!

Đọc thêm: 

+50 Mẫu Banner Khai Trương Đẹp Ấn Tượng Thời Thượng Hiện Nay

Mách Bạn 5 Cách Thu Hút Khách Hàng Ngày Lễ Khai Trương Hiệu Quả

 

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi