Minh Vũ Media > Tin tức > Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Đón Đầu Xu Thế 2024

Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Đón Đầu Xu Thế 2024

admin 3384

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương từ 2024-2025 trở đi của các doanh nghiệp lớn, nhỏ khi gia nhập thị trường đều phải thay đổi điều này. Như chúng ta đã biết, năm 2021 là một năm mà Việt Nam liên tục phải đón nhận những đợt dịch covid-19 bùng phát mạnh. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến nền kinh tế của nước nhà. Trong khi đó dịch bệnh thì chưa được kiểm soát, nó có thể bùng phát trở lại bất cứ lúc nào. Chính vì vậy để thích nghi với công nghệ số, kế hoạch tổ chức lễ khai trương trong năm 2024 nên cân nhắc những điều sau:

Lên ý tưởng cho kế hoạch tổ chức lễ khai trương đúng xu thế 2024

Thay vì chúng ta tập trung quá nhiều trong việc nghiên cứu địa điểm tổ chức, quy mô theo hình thức offline. Thì thay vào đó, hãy lên một ý tưởng chỉnh chu nhất cho ngày lễ khai trương nhưng hướng đến những vị khách qua màn ảnh nhỏ.

Một ý tưởng sáng tạo, mới mẻ kết hợp một giá trị cao trong mùa dịch cũng sẽ là cách Doanh Nghiệp xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Chúng ta không nên cố tạo ra ý tưởng thay đổi thói quen của khách hàng mà hãy chuyển mình theo cách khách hàng đang thay đổi. Khung chương trình tổ chức lễ khai trương sẽ vẫn được xây dựng dựa trên các yếu tố chính sau:

  • Văn hóa Doanh Nghiệp
  • Các ấn phẩm truyền thông
  • Loại hình kinh doanh
  • Hình thức phục vụ
  • Âm thanh, ánh sáng,…
Minh Vũ chuyên tổ chức lễ khai trương giá rẻ sau dịch covit 2021

Minh Vũ chuyên tổ chức lễ khai trương giá rẻ sau dịch covit 2021

Xem thêm :

Cần Chuẩn Bị Gì Cho Tổ Chức Lễ Khai Trương Diễn Ra Thành Công?

( Tốp 1 ) Chiến Lược Truyền Thông Maketing Tổ Chức Khai Trương Hay

Lập kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Sau khi xây dựng được ý tưởng sẽ là bước lập kế hoạch. Như đã nói ở trên, ở giai đoạn này các Doanh Nghiệp không nhất phải theo lối cũ rằng lễ khai trương chỉ có thể tổ chức offline. Mà hãy đa dạng hóa hình thức đó lên ở cả offline và online. Vì mục đích chính của ngày khai trương suy cho cùng vẫn là xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu tới khách hàng tiềm năng. Nếu thành công thì đây sẽ được coi là cột mốc đánh dấu sự khởi nghiệp may mắn của Doanh Nghiệp đó.

Vì vậy, mục đích vẫn là thế nhưng trong cách thức tổ chức chúng ta nên thay đổi để thích nghi với những vị khách của mình đó mới là thành công. Hãy kết hợp cả hai hình thức tổ chức offline và online cho buổi lễ khai trương của Doanh Nghiệp. Bởi ở tình hình hiện nay thì điều đó là thực sự cần thiết, đặc biệt là sự chuyển mình của công nghệ số.

Ở cả hai hình thức bạn cũng cần phải lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện được chỉnh chu. Tùy thuộc vào ngân sách để lên kế hoạch phù hợp. Kế hoạch càng chi tiết càng ít rủi ro. Hãy phân chia cụ thể các hạng mục thiết kế, nhân sự, trang thiết bị,….để mỗi hạng mục đều được giám sát và theo dõi.

Lập kế hoạch khai trương chi tiết

Lập kế hoạch khai trương chi tiết

Đối với offline:

Hãy làm việc với bên TỔ CHỨC SỰ KIỆN để họ giúp đỡ bạn nếu như bạn muốn buổi lễ khai trương với quy mô lớn và với tiêu chí chỗ bạn đã kiểm soát được dịch bệnh, an toàn cho khách hàng đến tham dự. Còn nếu bạn muốn buổi lễ với quy mô nhỏ và đối tượng khách hàng của bạn tập trung qua màn ảnh nhỏ thì bạn cũng có thể liên hệ với bên cung cấp hỗ trợ trang thiết bị.

Lưu ý: Dù khách hàng của bạn tập trung qua màn ảnh nhỏ thì sân khấu của buổi khai trương vẫn phải đầy đủ và chỉnh chu. Hãy nhớ rằng bạn vẫn đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của mình. Chỉ khác rằng bạn đang tạo giá trị cho khách hàng dù khách hàng đang ở nhà và truyền tải thông điệp: “Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào, ở yên chỗ đó”.

offline khai trương maketing

offline khai trương maketing

Đối với Online:

Hãy thiết lập ít nhất 3 tài khoản trên các mạng xã hội để phù hợp với khách hàng mục tiêu của Doanh Nghiệp. Có thể là Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,… Đồng thời thiết lập cho Doanh Nghiệp 1 Website. Để ngày diễn ra lễ khai trương bạn có thể phủ sóng trên mạng xã hội và tạo được hiệu ứng tốt nhất.

Xây dựng nội dung chương trình

Nội dung chương trình được xây dựng trên kịch bản sau:

  • Khai mạc
  • MC giới thiệu tiết mục văn nghệ
  • Giới thiệu về Doanh Nghiệp
  • Khai mạc buổi lễ khai trương
  • Cắt băng khai trương
  • Các tiết mục diễn ra sau đó
  • Kết thúc buổi lễ khai trương

Lưu ý: Đối với kế hoạch tổ chức lễ khai trương tập trung vào hình thức online (offline hạn chế đón khách). Thì hãy chuyển kinh phí từ việc xây dựng quy mô địa điểm tổ chức sang các giá trị thực cho khách hàng tiềm năng.

  • Hãy thiết kế những mẫu sản phẩm/dịch vụ để trao tặng cho khách hàng qua các mini game hoặc qua trò chơi trong buổi lễ khai trương trên các hệ thống phát sóng.
  • Hay trực tiếp thuê 1 đội ngũ đã được tiêm vắc xin đến ship hàng hoặc trao tặng cho những vị khách ở bán kính cách Doanh nghiệp (10km -15km). Tùy theo mục tiêu của Doanh Nghiệp để xác định cho phù hợp.

    Lên Nội Dung Chương Trình Chi Tiết Nhất

    Lên Nội Dung Chương Trình Chi Tiết Nhất

Xây dựng truyền thông trong kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Việc xây dựng kế hoạch tổ chức lễ khai trương trên nền tảng kỹ thuật số là đồng nghĩa với việc xây dựng truyền thông. Đây là yếu tố bắt buộc và nắm giữ vai trò quan trọng trong việc thành công hay thất bại của buổi lễ khai trương.

Hãy đảm bảo rằng kế hoạch truyền thông của Doanh Nghiệp được xây dựng một cách bài bản nhất và không được phép để khủng hoảng truyền thông xảy ra trong giai đoạn mới gia nhập này.

Kênh quảng bá truyền thống

Đa Kênh quảng bá truyền thống

Tổng kết & Đánh giá kế hoạch tổ chức lễ khai trương

Sau buổi lễ, Doanh Nghiệp cần tổng hợp lại các thông tin từ sự kiện. Để từ đó thiết lập ra bảng báo cáo để đối chiếu với mục tiêu ban đầu đề ra. Nhằm nắm bắt được hiệu quả của buổi lễ và đưa ra đánh giá, biện pháp khắc phục cho những điều phát sinh trong lễ khai trương.

Vậy là chúng ta đã điểm qua những ý chính trong kế hoạch tổ chức lễ khai trương trong giai đoạn 2024-2025. Hãy share bài viết nếu bạn cảm thấy hay đồng thời hãy để lại comment nếu bạn có ý kiến khác nhé! Chúc bạn luôn thành công trong dự định khởi nghiệp! Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn về TỔ CHỨC SỰ KIỆN trọn gói.

Xem thêm :

Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Uy Tín, Giá Rẻ Tại Hà Nội

Top 7 Ý Tưởng Cho Chương Trình Ngày Khai Trương HOT Nhất 2023!

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN - LÊN Ý TƯỞNG - BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 - 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo - giá thành ưu đãi - thiết kế thu hút - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị - Âm thanh Ánh sáng - Sân khấu - Backdrop

Màn hình led tivi - công hơi - banner - Quạt - Bàn ghế - ô dù - khung dạp - Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà - Tiệc teabreak - Quay phim – Chụp ảnh – checkin -  Bộ cắt băng khai trương - Cổng chào - Banner - băng rôn - standee - bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366