Minh Vũ Media > Tin tức > Khai Trương Shop Quần Áo Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Khai Trương Shop Quần Áo Cần Chuẩn Bị Những Gì?

admin 4061

Mỗi đơn vị hay cửa hàng đều muốn công bố với mọi người về sự hoạt động của cơ sở kinh doanh. Chính vì thế mà lễ khai trương chính là dịp để bạn thực hiện điều này. Đối với sự kiện khai trương shop quần áo có quy mô vừa và nhỏ thì cần chuẩn bị những gì để gây ấn tượng cho khách hàng? Cùng Minh Vũ Media tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Các hạng mục cần chuẩn bị khi khai trương shop quần áo?

Sự chỉnh chu trong ngày tổ chức khai trương cửa hàng sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với khách hàng, khách có thể ghé shop vì sự hiếu kì và tò mò nhưng sẽ trở thành khách ruột bởi sự chuyên nghiệp bên cạnh các sản phẩm mà cửa hàng bạn kinh doanh.

Buổi lễ khai trương shop quần áo chính là ngày đầu tiên ra mắt cửa hàng với mọi người. Vậy nên bạn cần phải lên kế hoạch để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công. Bao gồm những việc sau:

  • Chọn ngày khai trương đại cát phù hợp với tuổi, ưu tiên những ngày cuối tuần, trước những ngày lễ để kích thích nhu cầu mua sắm của mọi người.
  • Đưa ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm trong ngày khai trương.
  • Chuẩn bị các băng rôn khai trương, decal dán trước cửa hàng để giới thiệu về các ưu đãi.
  • Thuê các thiết bị sự kiện và tiến hành bố trí trước giờ diễn ra chương trình.
  • Chuẩn bị kịch bản khai trương chi tiết để buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch.
  • Chuẩn bị mâm cúng khai trương tuỳ vào phong tục mỗi vùng

Các thiết bị sự kiện cần phải thuê cho lễ khai trương shop quần áo

Thiết bị sự kiện là một trong hai yếu tố quan trọng góp phần nên sự thành công của ngày lễ khai trương. Nhờ vào các dụng cụ, máy móc mà buổi lễ diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn. Sau đây là các hạng mục thiết bị cần phải thuê cho ngày khai trương.

Thuê bàn ghế sự kiện

Đối với các shop quần áo thì chỉ cần thuê từ 2-4 bàn IBM cho các đại diện, đối tác và phía sau là các loại ghế như ghế banquet, ghế gấp xuân hoà có kèm nơ áo.

Ngoài ra, bạn có thể chọn bàn ghế cocktail hiện đại lại, mẫu bàn cocktail có ưu điểm lớn là không giới hạn khách mời, lại mang đến sự sang trọng cho sự kiện.

Minh Vũ Media cho thuê bàn ghế tổ chức khai trương hiện đại

Minh Vũ Media cho thuê bàn ghế tổ chức khai trương hiện đại

Thuê sân khấu

Sân khấu của lễ khai trương shop quần áo có phần đơn giản hơn so với các sự kiện âm nhạc ngoài trời. Chỉ cần chuẩn bị một backdrop, dựng khung sân khấu, thảm trải. Kích thước sân khấu thường là 3mx2m, 4mx3m, 5mx4m. Chiều cao sân khấu là 30cm, 40cm, 50cm… tuỳ theo không gian.

Tham Khảo: Cách Thiết Kế Và Trang Trí Sân Khấu Sự Kiện Hoành Tráng

Thuê âm thanh ánh sáng

Đây là phần quan trọng nhất trong mục thiết bị, hệ thống âm thanh tốt sẽ giúp cho việc truyền đạt trong tin được rõ ràng, chân thật, các phần biểu diễn được sôi động và cuốn hút hơn.

Thuê âm thanh ánh sáng khai trương thường sẽ được cho thuê theo bộ, bao gồm bô loa đài, bàn mixer, hệ thống xử lí, micro và đèn chiếu sân khấu phù hợp.

Phần âm thanh, ánh sáng được bố trí chuyên nghiệp

Phần âm thanh, ánh sáng được bố trí chuyên nghiệp

Thuê các dụng cụ trang trí sân khấu khác

Bên cạnh các thiết bị chính Minh Vũ vừa kể trên thì cần thêm những vât trang trí giúp cho cửa hàng nổi bật và ấn tượng hơn. Đơn cử như cột chắn inox, cổng bóng bay, hoa trang trí, rối hơi, ….

Thuê đội múa lân khai trương

Tiết mục múa lân mang lại sự may mắn và sôi động cho buổi lễ khai trương. Theo ý nghĩa phong thuỷ, hình ảnh lân cùng ông Địa, Thần Tài xua đuổi tà ma, giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi, hồng phát.

Tiết mục múa lân khai trương sôi động

Tiết mục múa lân khai trương sôi động

Thuê dụng cụ và bố trí tiệc teabreak

Tiệc teabreak như một phần quà tri ân gởi tới các khách mời tới tham dự buổi lễ, phần tiệc sẽ được bắt đầu sau khi làm lễ, cả khách mời lẫn khách hàng sẽ có thời gian vừa tham quan cửa hàng quần áo vừa dùng tiệc.

Minh Vũ nhận cho thuê dụng cụ và tổ chức tiệc teabreak trọn gói

Minh Vũ nhận cho thuê dụng cụ và tổ chức tiệc teabreak trọn gói

Thay vì thuê thiết bị ở từng nơi thì bạn nên tìm một đơn vị có đầy đủ các thiết bị để thuê trọn gói nhằm tránh phát sinh thêm chi phí vận chuyển và thuế. Đặc biệt khi thuê thiết bị sự kiện tại Minh Vũ Media bạn sẽ được giảm giá khi thuê trọn gói. Chi phí tổ chức khai trương được chúng tôi liệt kê chi tiết và đảm bảo không phát sinh chi phí khác.

Liên hệ với Minh Vũ Media để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

Bài Viết Xem Thêm:

6 Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện Bắt Buộc Phải Có Để Chương Trình Thành Công

Hướng Dẫn Cách Cúng Khai Trương Đúng Phong Thủy Rước Tài Lộc

Bí Quyết Tổ Chức Lễ Khai Trương Tiết Kiệm Nhưng Vẫn Trang Trọng

 

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi