Minh Vũ Media > Tin tức > Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Hiệu Quả Nhất 2024

Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Hiệu Quả Nhất 2024

admin 3380

Lễ khai trương từ lâu đã được coi là một ngày quan trọng đối với bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào khi mới gia nhập vào thị trường. tổ chức Lễ khai trương được coi là cột mốc may mắn vì vậy để buổi lễ được thành công rực rỡ. Minh Vũ Media đã tổng hợp đầy đủ các thông tin kịch bản tổ chức khai trương cần phải nắm rõ trước khi tạo kịch bản cho người dẫn chương trình (MC).

Kịch bản tổ chức khai trương trong công tác chuẩn bị

Trước khi buổi lễ khai trương diễn ra, công việc đầu tiên cần phải làm trong kịch bản tổ chức khai trương đó là lên công tác setup. Công tác setup được hiểu rằng đây là giai đoạn đầu cũng như là giai đoạn không thể thiếu trước ngày tổ chức buổi lễ diễn ra. Bao gồm:

  • Khảo sát địa điểm: Để buổi lễ diễn ra thành công thì yếu tố địa điểm cũng rất quan trọng. Vì nó cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến số lượng khách tham gia. Do đó, trước ngày diễn ra buổi lễ chúng ta cần phải khảo sát lại địa điểm một cách cụ thể, tránh có sai sót xảy ra trong buổi lễ.
  • Lên danh sách khách mời đồng thời gửi thiệp mời đến họ
  • Lên danh sách số lượng khách tham gia
  • Lên ý tưởng thiết kế banner, backdrop, bảng quảng cáo, vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ khai trương,…..
  • Xin giấy phép treo các bảng quảng cáo chương trình, giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch.
Kịch Bản Khai Trương Trọn Gói

Mẫu Kịch Bản Khai Trương Đặc Sắc Ấn Tượng

Thiết kế & trang trí buổi lễ theo kịch bản tổ chức khai trương

Mỗi một khâu trong công tác chuẩn bị cho buổi lễ sẽ đều được chú trọng. Để tránh sai trong nên đi theo trình tự của bản kế hoạch tổ chức khai trương. Khi bám sát vào bản kế hoạch đề ra chúng ta sẽ nắm được khâu nào đã được hoàn thiện, khâu nào cần phải chỉnh sửa,…Các khâu cần dàn dựng, trang trí bao gồm:

  •   Khu vực bên ngoài buổi lễ: treo banner, đặt poster, standee, hoa…
  •   Khu vực cổng chào đón khách
  •   Khu vực tổ chức buổi lễ: sân khấu, ánh sáng, âm thanh, thảm,…..
  •   Khu vực bữa tiệc: bàn ghế, hoa để bàn, ….
  •   Khu vực khai trương khánh thành
  •   Dọn dẹp vệ sinh
  •   Nội dung buổi lễ khai trương
Dịch vụ thiết kế băng rôn khai trương

Dịch vụ thiết kế băng rôn khai trương

Tiến hành tổ chức lễ khai trương

Chào đón khách mời

Để cho khách hàng cảm thấy họ luôn được chào đón trong buổi lễ. Hãy bố trí các đội ngũ nhân sự như:

  •   Đội ngũ nhân sự đón tiếp khách ra vào
  •   Đội ngũ nhân sự sắp xếp vị trí ngồi cho khách
  •   Đội ngũ nhân sự hướng dẫn khách chỗ đậu xe & trông xe
  •   Đội ngũ nhân sự nhận hoa chúc mừng lễ khai trương
  •   Đội ngũ nhân sự bên kỹ thuật. Luôn hỗ trợ và kiểm tra các thiết bị âm thanh, ánh sáng,…..
Nhân sự tổ chức khai trương

Nhân sự tổ chức khai trương

Trong thời gian chờ đợi buổi lễ diễn ra, công ty hoặc doanh nghiệp nên xen kẽ trình chiếu hình ảnh về công ty. Nhằm giúp khách mời hiểu hơn về công ty cũng như sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, cũng cần điểm lại số lượng khách mời để bố trí lại với bên tổ chức tiệc và báo lại với MC để xác nhận số khách dự kiến đã đến đủ hay chưa.

Xem thêm bài viết liên quan hữu ích

5 Kinh Nghiệm Xương Máu Giúp Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công!

+50 Mẫu Banner Khai Trương Đẹp Ấn Tượng Thời Thượng Hiện Nay

Văn nghệ chào mừng

Sau khi người dẫn chương trình đã ổn định trật tự và tuyên bố lý do của buổi lễ. Sẽ là đến các tiết mục văn nghệ chào mừng như: múa lân, các tiết mục múa, hát…. Để làm nóng chương trình cũng như tạo không khí cho buổi lễ.

Nhóm Nhảy Mừng Khai trương

Màn nhảy múa khuấy động chương trình khai trương

Khai mạc

Các khách mời sau khi đã được nạp thêm vitamin năng lượng sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bước vào phần chính của buổi lễ. Đó là:

  •       Giới thiệu khách mời tham dự
  •       Trình chiếu video nói lên quá trình hình thành của công ty
  •       Lãnh đạo công ty thay mặt toàn bộ nhân viên trong công ty lên phát biểu và gửi lời chúc mừng tới công ty

Cắt băng khai trương

Đây là bước mà không bao giờ thiếu trong các buổi lễ khai trương. Và cũng là bước mà MC cần truyền nhiều lửa nhất tới chương trình. Đó là mời lãnh đạo công ty và các đơn vị có liên quan cắt băng khai trương. Kế tiếp là nổ pháo hoa hay bong bóng để tăng thêm tính trang trọng cho buổi lễ khai trương.

Tiếp theo là mời đại biểu lên khui sâm banh để cùng nhau chúc mừng. Và cũng đừng quên mời khách mời trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của công ty nhé.

Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị hồng phát

Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị hồng phát

Kết thúc buổi lễ

Đừng quên 3 điều sau để hình ảnh công ty luôn đẹp trong tâm trí khách hàng:

  •       Chụp hình kỉ niệm cùng với đơn vị tổ chức, đối tác, khách mời tham dự
  •       Tặng quà cho khách
  •       Bố trí nhân sự tiễn khách và hỗ trợ khách trong lúc lấy xe tránh ùn tắc giao thông.

Vậy là chúng ta đã điểm qua một loạt những bước cần có trong kịch bản tổ chức khai trương. Nhưng không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương. Vì vậy, công ty hay doanh nghiệp nên chọn cho mình một bên chuyên TỔ CHỨC SỰ KIỆN trọn gói để giúp buổi lễ thêm chuyên nghiệp và thành công nhất.

 Xem thêm :

Mẫu chương trình tổ chức khai trương chi tiết, chuyên nghiệp từ A – Z

Tổng Hợp 99 + Mẫu Băng Rôn Khai Trương Cửa Hàng Bắt Mắt

0/5 (0 Reviews)

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline: 0985.783.366

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

Hotline  : 0982559 323 – 0985 78 33 66

MR : HOÀNG TUYẾN —o-o0o-o— MS : LÊ NGA

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107331614

Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : https://minhvumedia.vn/

DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin –  Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

     MINH VŨ MEDIA GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG NIỀM TIN

098 578 3366

Tư Vấn Cho Tôi